MONOMAX Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน กากา-ศินันทการ์ โท โมโน

“กากา” สวมวิญญาณนางร้ายสุดโก๊ะ ใน Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

Home / บันเทิง / “กากา” สวมวิญญาณนางร้ายสุดโก๊ะ ใน Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

เสิร์ฟความน่ารักๆ ให้แฟนๆ ฟินกับ 2 คู่จิ้นกันไปแล้ว สำหรับนิยายขายดีสู่ภาพยนตร์สุดฟิน “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ที่ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ได้นำมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์รักฉบับคาเฟ่วัยใส ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป แต่อีกหนึ่งตัวละครที่ถูกพูดถึงไม่น้อยนั่นก็คือ “จัสมิน” สาวน้อยตัวอันตรายระดับมหันตภัย คู่ปรับ “ปั้นชา” ซึ่งนำแสดงโดยดาราสาว “กากา-ศินันทการ์ โท” ที่เล่นใหญ่ กลั่นแกล้งนางเอกสารพัด อย่างสมบทบาทอย่างมากเลยทีเดียว

“กากา” สวมวิญญาณนางร้ายสุดโก๊ะ

หาสารพัดวิธีกลั่นแกล้ง “เบนซ์”

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากสนุกๆ วุ่ยวายแบบน่ารักๆ นี้ยังคงปักหลักอยู่ที่ร้าน “The 66 Cottage” คาเฟ่สีเขียวใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท เป็นฉากที่ จัสมิน ต้องแกล้ง ปั้นชา เมื่อรู้ว่าเป็นพนักงานสาวเสิร์ฟคนใหม่ของร้านกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นแกล้งทิ้งเค้กลงพื้นให้ ปั้นชา เก็บ, แกล้งเทน้ำลงพื้นให้ ปั้นชา เช็ด และร้ายสุดคือ เอาหมากฝรั่งปั้นเป็นก้อนยิงใส่หนังสติ๊กเพื่อแกล้ง ปั้นชา แต่ดันพลาดไปโดน เจ๊เนย (เจ้าของร้านกาแฟ) แทน จนถูกทำโทษให้เก็บขี้ม้า

โดยระหว่างถ่ายทำ กากา (รับบทจัสมิน) ได้สวมวิญญาณ จัสมิน เล่นใหญ่เว่อร์ จนทำเอาทั้งกองถ่ายต่างอมยิ้ม กลั้นอารมณ์ขำกันแทบไม่อยู่ เพราะความโก๊ะของตัวละคร จัสมิน นั่นเอง ซึ่ง กากา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงฉากฮาๆ สนุกสนานครั้งนี้ว่า

“ฉากนี้จะเป็นฉากเปิดตัวจัสมิน คือเห็นปั้นชาอยู่กับพระเอกแล้วหมั่นไส้ก็หาเรื่องแกล้งปั้นชาสารพัดเลย ซึ่งเราต้องเล่นใหญ่ แต่เล่นยังไงให้คนไม่เกลียด อย่างตอนที่ต้องปั้นหมากฝรั่งนั่นคือหนูเคี้ยวจริงนะคะ ผู้กำกับฯ บอกให้ฉีกกินเรื่อยๆ จนกว่าจะสั่งคัต ก็เยอะอยู่ค่ะ แต่ว่าก้อนที่ยิงไม่ใช่หมากฝรั่งจริง เพราะหนูคงไม่สามารถเอาก้อนขนาดนั้นเข้าปากได้แน่ๆ และกว่าจะยิงหนังสติ๊กผ่านก็ปาไปประมาณ 2-3 เทกเลยค่ะ ก็อยากให้ลองติดตามดูกันนะคะ”

ฉากเอาหมากฝรั่งปั้นเป็นก้อนยิงใส่หนังสติ๊กเพื่อแกล้ง ปั้นชา

สามารถชมความแสบแบบโก๊ะๆ ของ “กากา-ศินันทการ์ โท” ที่เล่นใหญ่จัดเต็มกับบท “จัสมิน” ได้ในภาพยนตร์ “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” พร้อมเสริฟความสนุกให้ได้รับชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สำหรับสมาชิก ใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me