IZ*ONE PRODUCE 48 ไอดอลเกาหลี

IZ*ONE ปล่อยเพลง La Vie en Rose ปูทางสู่การเป็นไอดอลด้วยกลีบกุหลาบแดง

Home / บันเทิง / IZ*ONE ปล่อยเพลง La Vie en Rose ปูทางสู่การเป็นไอดอลด้วยกลีบกุหลาบแดง

หลังจากที่เหล่าแฟนคลับรอคอยติดตามผลงานของสาวๆ ผู้ซึ่งชนะการประกวดรายการเรียลลิตี้ produce 48 จากนั้นก็ได้เดบิวท์ในฐานะวง girl group ภายใต้ชื่อ IZ*ONE  และแล้วในที่สุดพวกเธอได้ปล่อยผลงานเพลงแรกอย่าง  La Vie en Rose มาให้เราฟังกันแล้วค่ะ

IZ*ONE ปล่อยเพลง La Vie en Rose

เพลง 라비앙로즈 – La Vie en Rose แค่ดูจากชื่อเพลงจะต้องเป็นเพลงที่หวานมากแน่ๆ ใช่ไหมคะ แต่เพลงที่ออกมากลับทำให้ผิดคาดนิดหน่อย เพราะเพลงนี้ไม่ได้มีแค่ความหวาน แต่ยังมีความสดใสของสาวๆ ทั้ง 12 คนที่เปล่งประกายออกมาอีกด้วย เรียกได้ว่า girl group ลูกผสมระหว่างไอดอลเกาหลีกับญี่ปุ่นพอมารวมกันจะได้เป็นความน่ารักสดใสที่ลงตัวพอดีจริงๆ

La Vie en Rose

라비앙로즈 – La Vie en Rose ชื่อเพลงนี้มาจากภาษาฝรั่งเศสหมายถึง ชีวิตที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ ซึ่งหมายถึงเส้นทางการเป็นไอดอลของ IZ*ONE จะได้ราบรื่นนั่นเอง เพลงเดบิวท์ของ IZ*ONE จะเป็นเพลงที่แสดงถึงความตั้งใจอันยิ่งใหญ่ของเหล่าเมมเบอร์ที่พยายามสื่อไปหาแฟนๆ ให้แฟนคลับของสาวๆ IZ*ONE ได้สัมผัสกับหัวใจที่มุ่งมั่นของพวกเธอ อีกทั้งการแสดงของเพลงนี้จะเต็มไปด้วย พลัง เสน่ห์ และความสดใส ฝากแฟนๆ ช่วยให้ความรักกับเพลงนี้กันเยอะๆ นะคะ

IZ*ONE (아이즈원) – 1st Mini Album [COLOR*IZ]

แต่นอกจากเพลง La Vie en Rose เพลงเต็มเพลงแรกของ 1st Mini Album ที่เพิ่งปล่อยออกมาในวันที่ 29 ตุลาคม แล้ว ก็ยังมีเพลงอื่นๆ ในมินิอัลบั้มนี้รออยู่อีกไม่ว่าจะเป็น 아름다운 색, O’ My! , 비밀의 시간 รวมถึงเพลงที่ใช้ในการแข่งขัน produce 48 แต่เป็นเวอร์ชั่นของ IZ*ONE อย่างเพลง 앞으로 잘 부탁해, 반해버리잖아? (好きになっちゃうだろう?), 꿈을 꾸는 동안 และ 내꺼야 เพลงที่ฟังกันจนติดหูไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง เนกกอยา เนกกอยา

ทำความรู้จักกับสาวๆ  IZ*ONE

สมาชิกวงนี้จะมีทั้งหมด 12 คน จากทางฝั่งเกาหลี 9 คน และญี่ปุ่นอีก 3 คน ได้แก่ จางวอนยอง, มิยาวากิ ซากุระ, โจยูริ, ชเวเยนา, อันยูจิน, ยาบุกิ นาโกะ, ควอนอึนบี, คังฮเยวอน, ฮอนดะ ฮิโตมิ, คิมแชวอน, คิมมินจู และ อีแชยอน

ที่มา : iz-one

รวมรูปสมาชิกวง IZ*ONE

บทความแนะนำ