Afterschool AKB48 HKT48 PRODUCE 48 กาอึน มิยาวากิ ซากุระ

คิวท์สุดๆ มิยาวากิ ซากุระ (ญี่ปุ่น) และ อีกาอึน (เกาหลี) 2 เซ็นเตอร์จาก PRODUCE 48

Home / บันเทิง / คิวท์สุดๆ มิยาวากิ ซากุระ (ญี่ปุ่น) และ อีกาอึน (เกาหลี) 2 เซ็นเตอร์จาก PRODUCE 48

เพิ่งมีการปล่อย MV เพลงโปรโมทอย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ (10 พ.ค) สำหรับรายการแข่งขันเพื่อเดบิวต์เป็นศิลปินด้วยความร่วมมือของเกาหลีใต้และญี่ปุ่น “PRODUCE 48” โดยมีผู้เข้าแข่งขันจำนวน 96 คน แบ่งเป็นเด็กฝึกจากค่ายต่างๆ ในประเทศเกาหลีใต้จำนวน 48 คนและจากวงน้องสาวในประเทศญี่ปุ่นของ AKB48 จำนวน 48 คน

2 เซ็นเตอร์ คาวาอี้สุดๆ

โดยเพลงหลักที่ใช้เปิดตัวรายการ PRODUCE 48 คือเพลง PICK ME หรือ 내꺼야 (เน-กอ-ยา) โดยมี มิยาวากิ ซากุระ เป็นเซ็นเตอร์ฝั่งญี่ปุ่น และ อีกาอึน เป็นเซ็นเตอร์ฝั่งเกาหลี ซึ่งหลังจากการปล่อยเพลงเซ็นเตอร์ทั้ง 2 ก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล ด้วยความน่ารักมีเสน่ห์และความสามารถในการเต้น เราไปทำความรู้จักกับ 2 สาวกันดีกว่าค่ะ

เซ็นเตอร์ฝั่งญี่ปุ่น

มิยาวากิ ซากุระ

มิยาวากิ ซากุระ ชื่อเล่น ซากุระ เกิดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ.2541 (อายุ 20 ปี) ที่จังหวัดคะโงะชิมะ ประเทศญี่ปุ่น กรุ๊ปเลือด A ซากุระเคยเรียนด้าน Musical (การแสดงละครเพลง) ที่ Maria Musical Academy  สมาชิกวงไอดอลหญิงญี่ปุ่น HKT48 รุ่น 1 และ AKB48 ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองกัปตันวง HKT48 ทีม KIV และเป็นสมาชิกควบ AKB48 ทีม A

มิยาวากิ ซากุระ

มิยาวากิ ซากุระ

มิยาวากิ ซากุระ

มิยาวากิ ซากุระ

ซากุระมีความสามารถทั้งด้านการร้อง การเต้นและการแสดง แต่มีอีกหนึ่งสิ่งที่ซากุระทำได้ไม่ดีเท่าไรนั่นคือทักษะทางกีฬา เรื่องนี้ถูกพูดถึงในรายการหนึ่งของญี่ปุ่นที่ซากุระเข้าร่วม มีการทดสอบให้ซากุระลองเล่นกีฬาไม่ว่าจะเป็น การวิ่ง บาสเก็ตบอล ฮูล่าฮูป

เซ็นเตอร์ฝั่งเกาหลี

กาอึน

อีกาอึน หรือ กาอึน เกิดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2537 (อายุ 23 ปี) กรุ๊ปเลือด AB สมาชิกวง After School ที่อายุน้อยที่สุด เข้าร่วมเป็นสมาชิกในช่วงโปรโมทเพลง Flashback ส่วนมากกาอึนจะใช้ชีวิตอยู่ในประเทศญี่ปุ่นจึงทำให้เธอมีทักษะทางภาษาญี่ปุ่นอย่างดี

กาอึน

กาอึน

กาอึน

กาอึน

รายการ PRODUCE 48 ออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 23.00 น. โดยมี อีซึงกิ เป็นตัวแทนโปรดิวเซอร์แห่งชาติ พร้อมด้วยเทรนเนอร์ อีฮงกิ (วง FTISLAND), โซยู, ชีต้า, แบยุนจอง, May J Lee และชอยยังจุน ตามเวลาในประเทศเกาหลีใต้ แฟนๆ อย่าลืมส่งกำลังใจช่วยเชียร์สาวๆ ที่เข้าร่วมแข่งขันด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจ Miyawaki Sakura Thailand Fanclub, plus.google.com, twitter:@iisSaypanf, @immortalsakura@produce48pics@daidaiiro_enpts@mxjr98, IG:@by.gaeun

บทความแนะนำ