ดาราลูกครึ่ง มารี เบิร์นเนอร์ เมีย 2018

สวย แซ่บ ไม่แพ้ในละคร มารี เบิร์นเนอร์ หรือ กันยา เมีย 2018 รักเลือกได้ 

Home / บันเทิง / สวย แซ่บ ไม่แพ้ในละคร มารี เบิร์นเนอร์ หรือ กันยา เมีย 2018 รักเลือกได้ 

มารี เบิร์นเนอร์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวลูกครึ่งตาคม ที่นอกจากจะสวย หุ่นเป๊ะแล้ว ฝีมือทางการแสดงของเธอก็ไม่ธรรมดาเลย เพราะหลังจากที่สาวมารีได้พลิกบทบาทจากนางเอกมาสู่บทนางร้ายในละคร เมีย 2018 รักเลือกได้

มารี เบิร์นเนอร์ หรือ กันยา เมีย 2018

โดยในเรื่องสาวมารีรับบทเป็นกันยา น้องสาวของอรุณา (รับบทโดย บี-น้ำทิพย์) ที่มาแอบแทงข้างหลังโดยการไปมีอะไรเกินเลยกับธาดา (รับบทโดย ป้อง-ณวัฒน์) สามีของอรุณา จนทำให้ธาดาและอรุณาต้องเลิกกันไปนั้น แต่ความร้ายของกันยายังไม่หมดเพียงเท่านี้ ต้องไปรอลุ้นกันในละครได้เลยจ๊ะ

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาที่มีความท้าทายกับสาวมารีไม่น้อยเลย ซึ่งสาวมารีก็สามารถตีบทได้แตก จนแฟน ๆ ละครอินจัดต่างอยากจะจัดทุเรียนให้เธอกันเลยทีเดียว ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะรวมภาพแฟชั่นสไตล์การแต่งตัวของสาวคนนี้มาฝากกันด้วย พร้อมทั้งยังมีประส่วนตัวมาให้จักกับเธอให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

มารี เบิร์นเนอร์ หรือ กันยา เมีย 2018

ประวัติส่วนตัว

มารี เบิร์นเนอร์ เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2535 ที่ประเทศเยอรมัน เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เป็นบุตรสาวของมันเฟรด เบิร์นเนอร์ และเฉิดฉวี แสงจันทร์ และมีพี่ชาย 1 คน คือ สิมน เบิร์นเนอร์

โดยที่คุณพ่อของสาวมารีเป็นทูตวัฒนธรรมของเยอรมนี จึงทำให้มารีได้เดินทางไปอาศัยอยู่ในหลาย ๆ ประเทศ หลังจากที่คุณพ่อได้เกษียณตอนสาวมารีอายุ 10 ปี ครอบครัวของเธอก็ได้ย้ายกลับมาอยู่ที่ประเทศไทยอย่างถาวร

มารี เบิร์นเนอร์

เส้นทางในวงการบันเทิง

สาวมารีเริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 17 ปี ผ่านการทาบทามและชักชวนจากโมเดลลิ่งให้เข้าสู่วงการบันเทิง โดยผลงานแรกของเธอก็คือการการถ่ายโฆษณา และได้มีโอกาสได้ร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอของ รุจ The Star ในเพลงพยางค์เดียว และปล่อยรัก และก็ได้มีผลงานถ่ายแบบ เดินแฟชั่นโชว์ตามเรื่อย ๆ

มารี เบิร์นเนอร์

จนเมื่อปี 2554 สาวมารีก็ได้ผลงานละครเรื่องแรกก็คือ สามหนุ่มเนื้อทอง รับบทเป็น สุพรรณิการ์ (ฝ้าย) ประกบคู่กับพระเอกสุดฮอตบอย-ปกรณ์ และในปี 2555 เธอก็ขึ้นแท่นเป็นนางเอกเต็มตัวในละครเรื่อง แววมยุรา รับบทเป็น แววมยุรา (แวว) กลับมาประกบคู่กับหนุ่มบอย-ปกรณ์ อีกครั้ง ซึ่งในขณะนั้นเธอก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 เป็นเวลา 2 ปี แต่ต่อมาเธอก็ได้ตัดสินใจฉีกสัญญากับทางช่อง และผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

แต่ก่อนที่เธอจะตัดสินใจฉีกสัญญากับทางช่อง เธอก็มีละครให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน 3 เรื่อง คือ ปี 2555 รักคุณเท่าฟ้า รับบทเป็น หนูดี, ปี 2556 แม่เปียดื้อ ปานขวัญ รับบทเป็น เปีย และปี 2557 กุหลาบซ่อนกลิ่น รับบทเป็น กุสุมา (ม่า)

หลังจากที่สาวมารีได้มาเป็นนักแสดงอิสระก็ได้มีผลงานละคร ซีรีส์ และภาพยนตร์ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันต่อเนื่อง ได้แก่ ละครหน้ากากนางเอก, ละครกรุงเทพ..มหานครซ้อนรัก, ละครชิงรัก ริษยา, ซีรีส์ โสด Stories 2, ละครเมีย 2018 รักเลือกได้ (กำลังออนแอร์), ละครผู้ชายหัวใจไม่แพ้ (ยังไม่ได้ออนแอร์) และภาพยนตร์เรื่อง มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ

มารี เบิร์นเนอร์

ใครแซ่บกว่ากัน… เดี๋ยวได้รู้กันแน่นอน

มารี เบิร์นเนอร์

มารี เบิร์นเนอร์

ใครบอกว่ากันยาร้าย.. มุมน่ารัก ๆ กับน้องสัตว์ก็มีนะ ^_^

มารี เบิร์นเนอร์

มารี เบิร์นเนอร์

หุ่นเป๊ะเวอร์ มารี เบิร์นเนอร์

มารี เบิร์นเนอร์

มารี เบิร์นเนอร์ หรือ กันยา เมีย 2018 รักเลือกได้

มารี เบิร์นเนอร์

ซูมดู มารี เบิร์นเนอร์ แค่กินไอติมจำเป็นต้องเซ็กซี่ขนาดนี้มั้ย?

รวมภาพ มารี เบิร์นเนอร์

ภาพจาก : @marie_broenner

Written by : Toey

บทความที่น่าสนใจ