The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต ซีรีส์ไต้หวัน เมีย 2018

ต้นฉบับละคร เมีย 2018 มาจากซีรีส์ไต้หวัน The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต

Home / บันเทิง / ต้นฉบับละคร เมีย 2018 มาจากซีรีส์ไต้หวัน The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต

ฮอตสุด ๆ สำหรับละครเรื่อง เมีย 2018 รักเลือกได้ ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ รับบทเป็น ธาดาและบี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ รับบทเป็น อรุณา มาแสดงนำในละครเรื่องนี้ และนับว่าเป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี หลังจากที่ทั้งสองเคยร่วมงานกันมาแล้วในละครสงครามนางฟ้า

ต้นฉบับละคร เมีย 2018

ซีรีส์ไต้หวัน The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต

นอกจากนี้ยังเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกสาวลูกครึ่ง มารี เบิร์นเนอร์ รับบทเป็น กันยา ที่ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นเธอรับบทเป็นเมียน้อยและร้ายสุด ๆ ซึ่งความร้ายของกันยานอกจากจะแอบแทงข้างหลัง (อรุณา) พี่สาวของตนเองแล้ว ความร้ายของเธอไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเธอเกิดอาการหมั่นไส้ มุนิน รับบทโดย เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ที่เข้ามายุ่งกับธาดา จึงหาวิธีกำจัดมุนินออกไปด้วยการใส่ร้ายว่ามุนินโกงบริษัท อีกด้วย

เมีย 2018

แต่ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะอีกหนึ่งตัวละครที่เราจะลืมไม่ได้เลยก็คือ บอสวศิน สุดหล่อของเรานั่นเอง รับบทโดย ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ แฟนเก่าของกันยา ที่ได้เข้ามาช่วยเหลืออรุณาทุกอย่าง จนเกิดเป็นความรัก (แต่สุดท้ายแล้วอรุณาจะเลือกคุณบอสของเราไหม ต้องไปรอติดตามกันได้ในละครเลยจ๊ะ) นอกจากนี้ยังมีนักแสดงท่านอื่น ๆ ได้แก่ พีท ทองเจือ, วรรธนะ กัมทรทิพย์, ชนกวนันท์ รักชีพ ฯลฯ

The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต

 The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต

สำหรับละคร เมีย 2018 รักเลือกได้ เพื่อน ๆ รู้หรือไม่ว่าเป็นละครที่ซื้อลิขสิทธิ์มาจากซีรีส์ไต้หวันที่มีชื่อเรื่องว่า The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต ของ Sanlih E-Television ซึ่งถือว่าเป็นซีรีส์ที่สามารถทุบสถิติเรตติ้งผู้ชมสูงที่สุดได้เป็นประวัติการณ์ในไต้หวันเลยทีเดียว

ซีรีส์ที่ได้รับคำชมจากนักวิชาการไต้หวัน

นักวิชาการด้านครอบครัวของไต้หวันยังได้แนะนำอีกด้วยว่า ซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ดี ผู้หญิงและผู้ชายต้องดู ถ้าคุณปรารถนาอยากจะมีความรักที่มั่นคงและงดงามดั่งในนิยาย โปรดอย่าหลงใหลสามีจนลืมรักตัวเอง

ซีรีส์ที่สามารถครองใจผู้ชมได้ทั่วไต้หวัน 

เซียะอันเฉิน (รับบทโดย ซอนย่า ซุย) & เหวินหรุยฟาน (รับ บทโดย เหวินเซิงเหา)

เรื่องย่อซีรีส์ ที่จะทำให้เราอยากติดตามมากขึ้น…

โดยเนื้อเรื่อง The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต ฉบับไต้หวัน เป็นเรื่องราวความรักของคู่รักที่ได้ถ่ายทอดถึงความรักความเข้าใจกันออมาอย่างเข้มข้น สะท้อนให้เห็นถึงเรื่องรักที่มีความซับซ้อนของคนในครอบครัว เซียะอันเฉิน (รับบทโดย ซอนย่า ซุย) หญิงสาวที่ทุ่มเทให้กับความรักและปรารถนาที่จะมีความรักที่ดั่งความฝันของผู้หญิงหลาย ๆ คน เธอได้แต่งงานกับ เหวินหรุยฟาน (รับ บทโดย เหวินเซิงเหา) สามีที่อยู่ด้วยกันด้วยความเข้าใจ

 The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต

เซียะอันเฉิน (รับบทโดย ซอนย่า ซุย) & หลันเถียนเว่ย (รับบทโดย คริส หวัง)

แต่แล้ววันหนึ่งเธอได้จับได้ว่า สามีของตัวเองได้แอบเผลอใจไปกิ๊กกับลูกพี่ลูกน้องของตัวเองอย่าง เหลยเว่ยอัน (รับบทโดย อแมนด้า จู) ทำให้อันเฉินเสียใจเป็นอย่างมาก แต่เพื่อที่จะพยุงความสัมพันธ์นี้ไว้เธอได้พยายามปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยมี หลันเถียนเว่ย (รับบทโดย คริส หวัง) ชายหนุ่มที่เห็นใจคอยเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำและให้กำลังใจกับเธอเสมอ จนทำให้ เถียนเว่ย แอบหลงรัก อันเฉิน แบบถอนตัวไม่ขึ้น

The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต

เพื่อน ๆ คนไหนที่ยังไม่เคยดูซีรีส์เรื่องนี้ฉบับไต้หวัน ขอบอกเลยว่าจะต้องลองดูเพราะมันจะทำให้เราเข้าใจถึงเรื่องความรักและการใช้ชีวิตคู่ได้มากยิ่งขึ้น (นอกจากนี้ยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อีกด้วย)

 The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต

เหลยเว่ยอัน (รับบทโดย อแมนด้า จู) & เซียะอันเฉิน (รับบทโดย ซอนย่า ซุย)

ข้อมูลและภาพ : อินเทอร์เน็ต, วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Written by : Toey

บทความที่น่าสนใจ