DUTCHIE BOY & GIRL 2013 นักแสดงช่อง one นักแสดงหน้าใหม่ ฟิล์ม ธนภัทร สจ๊วต หนุ่มหล่อ เมีย 2018

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ฟิล์ม-ธนภัทร จากสจ๊วตสายการบินดัง สู่การเป็นนักแสดงดาวรุ่ง

Home / บันเทิง / โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ฟิล์ม-ธนภัทร จากสจ๊วตสายการบินดัง สู่การเป็นนักแสดงดาวรุ่ง

ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงสายเลือดใหม่ที่น่าจับตามองมากเลยทีเดียว หลังจากที่หนุ่มฟิล์มได้ฝากฝีมือทางการแสดงให้เราได้ชมกันในซีรีส์เรื่อง กับดักเสน่หา ในบทของ หมออิน หมออายุรแพทย์ ที่นิสัยดี ทำงานเก่ง แต่ก็ต้องมาอาภัพในเรื่องของความรัก จนแฟน ๆ ซีรีส์ต่างก็ลงความเห็นกันว่าน่าสงสารมาก อยากจะเข้าไปดามใจแทนกันเป็นแถวเลยทีเดียว

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ฟิล์ม-ธนภัทร

ต่อด้วยผลงานละครแนวพีเรียดกับเรื่อง เรือนเบญจพิษ โดยรับบทเป็น เพชร ที่ได้ร่วมแสดงกับนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยหลายคนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น มอส-ปฏิภาณ, ปูเป้-รามาวดี, แป้ง-อรจิรา, นุ่น-ศิรพันธ์ และน้ำผึ้ง-ณัฐริกา ฯลฯ และล่าสุด!! กับบท วศิน ในละคร เมีย 2018 รักเลือกได้ ทางช่อง one31

เรียกได้ว่าในละครเรื่องนี้หนุ่มฟิล์มได้พลิกบทบาทมาเป็นบอส (ผู้บริหาร) โชว์รูมรถยนต์ แฟนเก่าของกันยา (รับบทโดย มารี เบิร์นเนอร์) แต่ก็มีเรื่องทำให้ทั้งสองต้องเลิกรากันไป เมื่อเวลาผ่านไปวศินก็ได้พบกับ อรุณา (รับบทโดย บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) ภรรยาของธาดา (รับบทโดย ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ซึ่งทั้งสองได้มีปัญหากัน โดยได้มีกันยาเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย และเรื่องราวของพวกเขาทั้ง 4 คน จะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ติดตามกันต่อได้ในละครเลยจ๊ะ

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้นจากสจ๊วตสายการบินดังสู่การเป็นนักแสดงดาวรุ่ง

ประวัติส่วนตัว

หนุ่มฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ เกิดเมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2536 จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมตอนปลายจากโรงเรียนสระบุรีวิทยาคม และสำเร็จศึกษาระดับอุดมศึกษาจาก คณะบริหารธุรกิจ ภาควิชาการเงินและการธนาคาร มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พร้อมทั้งยังสามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 มาครองได้สำเร็จ

ซึ่งก่อนที่หนุ่มฟิล์มจะเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว เขามีดีกรีเป็นถึง (อดีต) สจ๊วตหนุ่มหล่อของสายการบิน Thailion air และยังเข้าร่วมการประกวด DUTCHIE BOY & GIRL 2013 อีกด้วย

ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ

เส้นทางในวงการบันเทิง

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของหนุ่มฟิล์มนั้น เขาเริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษา ผ่านการแคสติ้งงานโฆษณา มิวสิควีดิโอจนกระทั่งเขาได้มาสมัครเป็นนักแสดงหน้าใหม่กับทางช่อง one และได้ร่วมเล่นในซีรีส์เรื่อง รักฝุ่นตลบ โดยรับบทเป็น โป้ง

หลังจากนั้นก็ได้มีละคร ซีรีส์ ออกมาให้เราได้ติดตามกันอีกหลายเรื่อง ได้แก่ กับดันเสน่หา, เรือนเบญจพิษ,เมีย 2018 รักเลือกได้ หน้ากากแก้ว (กำลังออนแอร์) และภูตพิศวาส (ยังไม่ออนแอร์)

คุณวศิน & อรุณา เมีย 2018

ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ

หนุ่มฟิล์ม ในบท หมออิน จากกับดักเสน่หา

ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ

ฟิล์ม-ธนภัทร ในบท เพชร จากเรือนเบญจพิษ

ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ

ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ

หล่อเว่อร์ หนุ่มฟิล์มในลุคสจ๊วต สายการบิน Thailion air

ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ

ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ

หนุ่มฟิล์ม ลุคในวันสบายๆ ที่บอกได้คำเดียวเลยว่า คูลสุดดดดด

ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ

ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ

เห็นอย่างงี้แล้ว อยากจะไปออกกำลังกายจังเลย อิอิ

ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ

รวมภาพ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ

ภาพจาก IG : @film.thanapat

Written by : Toey

บทความที่น่าสนใจ