EEC Thailand ดาราลูกครึ่ง นักแสดง อเล็กซ์ เรนเดลล์

CNN ชื่นชม อเล็กซ์ เรนเดลล์ ไอดอลด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม – โครงการ EEC Thailand

Home / บันเทิง / CNN ชื่นชม อเล็กซ์ เรนเดลล์ ไอดอลด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม – โครงการ EEC Thailand

อเล็กซ์ เรนเดลล์ หรือ อเล็กซานเดอร์ ไซม่อน เรนเดลล์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่มีผลงานในวงการบันเทิงให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง และนอกจากนี้หนุ่มอเล็กซ์ ยังได้ทุ่มเวลาให้กับการทำโครงการศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษา EEC Thailand หรือมีชื่อเรียกเต็ม ๆ ว่า Environmental Education Centre Thailand ซึ่งเป็นค่ายการเรียนรู้และศึกษาธรรมชาติอย่างใกล้ชิดที่เปิดโอกาสให้เยาวชนที่สนใจเข้ามาเรียนรู้ ทั้งนี้ยังเป็นการช่วยปลูกจิตสำนึกด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในระยะยาวให้กับเยาวชนทุกคนอีกด้วย

ดังไกลระดับโลก อเล็กซ์ เรนเดลล์ ไอดอลด้านการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้หนุ่มอเล็กซ์ ได้ดำเนินโครงการนี้มามากกว่า 4 ปีแล้ว โดยได้ทำหน้าที่ทั้งเป็นวิทยากรให้ความรู้กับเด็ก ๆ ที่เข้าร่วมโครงการ EEC Thailand พาเด็ก ๆ สัมผัสและเรียนรู้เกี่ยวกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้เขายังมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือพะยูนตัวน้อยอย่าง มาเรียม ที่เคยเป็นข่าวโด่งดังในโลกโซเชียล อีกด้วย

อเล็กซ์ เรนเดลล์

และจากสิ่งที่เขาทำให้ก็ถือได้ว่า เป็นเรื่องที่น่ายกย่องและน่าเอาเป็นแบบอย่างมาก ๆ ทำให้หลายคนต่างชื่นชมและยกย่อง ไม่เว้นแต่ สำนักข่าว CNN ที่ได้ชื่นชมและยกย่องให้หนุ่มอเล็กซ์ เรนเดลล์ เป็นไอดอลด้านการอนุรักษ์ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเหล่าเยาวชนในการช่วยกันอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

และล่าสุด! หนุ่มอเล็กซ์ เรนเดลล์ ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า “Thank you @cnn ขอบคุณคนไทยทุกท่านครับที่ช่วยกันแชร์เเละมีเเต่comment ดีๆครับ ดีใจที่งาน @eecthailand ของเราไปเป็นที่ยอมรับเเละรับรู้ของคนทั่วโลก เเละดีใจมากที่สุดที่ทางพี่ๆ CNN ขึ้นว่า “Thai Actor” 🙂 ขอบคุณpage ต่างๆที่เอาข่าวนี้มาแชร์ครับ จะทำต่อไปครับ ❤️😊”

อเล็กซ์ เรนเดลล์

อเล็กซ์ เรนเดลล์

อเล็กซ์ เรนเดลล์

อเล็กซ์ เรนเดลล์

อเล็กซ์ เรนเดลล์

อเล็กซ์ เรนเดลล์

CNN ชื่นชม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ดาราหนุ่มนักอนุรักษ์

รวมภาพ อเล็กซ์ เรนเดลล์

ข้อมูลและภาพจาก IG : @alexrendell, https://edition.cnn.com/, www.tnnthailand.com

บทความที่น่าสนใจ