Cannes Film Festival 2018 ชมพู่ อารยา ดาราไทยเดินพรมแดง ปู ไปรยา ออกแบบ ชุติมณฑน์ เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เมืองคานส์

รวมภาพ ดาราไทยเดินพรมแดง เมืองคานส์ 2018

Home / บันเทิง / รวมภาพ ดาราไทยเดินพรมแดง เมืองคานส์ 2018

รวมภาพเหล่าดาราไทย เดินเฉิดฉายบนพรมแดง ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 71 (Cannes Film Festival 2018) โดยในทุกๆ ปี ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต จะเป็นตัวแทนไปในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ จาก ลอรีอัล ปารีส ซึ่งในปีนี้ยังมีดาราไทยคนอื่นๆ ไปร่วมเดินด้วยจะมีใครบ้าง ไปชมภาพเก็บตกกันค่ะ

รวมภาพ ดาราไทยเดินพรมแดง เมืองคานส์

 ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ไปเดินพรมแดงในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส และเป็นประจำทุกปี ที่เหล่าบรรดาแฟนๆ คอยรอดูแฟชั่นเลิศๆ แต่ละลุคก็เรียกได้ว่าไม่ทำให้ผิดหวัง สมกับเป็นตัวแม่แฟชั่นสุดๆ

“ออกแบบ ชุติมณฑน์” เป็นคนไทยเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ได้รับเชิญไปเดินพรมแดงในฐานะนักแสดงสาวชาวไทย  และได้ถูกเชิญให้เข้าร่วมในเซสชั่น “Euro Asian Women Film Forum” เพื่อแลกเปลี่ยนทรรศนะในมุมมองของนักแสดงชาวไทยที่เป็นผู้หญิงในหัวข้อ “How Women Are Changing the Entertainment Business” หรือ “ผู้หญิงกับการเปลี่ยนแปลงในธุรกิจบันเทิง”

ออกแบบ นักแสดงวัยรุ่นที่โด่งดังจากบทบาทการแสดงเป็น ลิน ในภาพยนตร์เรื่องฉลาดเกมส์โกง  ก่อนที่จะมาเดินพรมแดงที่คานส์ เธอได้ไปเดินเฉิดฉายบนพรมแดงที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน ที่ประเทศเยอรมัน มาก่อนแล้วด้วย

ปู ไปรยา ไปเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ด้วยเช่นกัน แต่เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ลุคนี้มาในชุดของแบรนด์ดัง Michael Cinco Couture โดยเธอได้ไปร่วมชมภาพยนตร์เรื่อง Ash Is The Purest White (Jiang Hu Er Nv) รอบปฐมทัศน์ และได้รับความสนใจจากสื่อต่างชาติมากด้วยเหมือนกัน

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ หวานใจ ดีเจพีเค มาเดินพรมแดงเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ในฐานะตัวแทนของแบรนด์ลักชัวรี่แชมเปญเฮาส์ฝรั่งเศส ‘PIPER-HEIDSIECK’ (ไพเพอร์ ไฮด์ซีค)  ส่วนในภาพนี้เธอมาในลุคเดรสยาวสีเหลือง จากแบรนด์ Milin

เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ชุดเดรสหน้าสั้น หางยาวจากแบรนด์ Poem

วุ้นเส้น ชุดเดรสสีเขียวจากแบรนด์ Mesh museum

3 ดาราสาวไทย บนพรมแดงเมืองคานส์

บทความแนะนำ