Cannes Film Festival ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ แฟชั่น แฟชั่นพรมแดง

4 ลุคของ ชมพู่-อารยา แฟชั่นเดินพรมแดง เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019

Home / บันเทิง / 4 ลุคของ ชมพู่-อารยา แฟชั่นเดินพรมแดง เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เป็นซุปตาร์ที่แฟน ๆ ชาวไทยจับตามองมาโดยตลอด ตอนนี้กำลังได้รับความสใจจากการไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ โดยเธอเคยไปครั้งแรกในปี 2013 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ ลอรีอัล จวบจนในปี 2019 เธอก็ยังได้เป็นตัวแทนไปร่วมงานอยู่ แต่ละปีของเธอนั้นก็เรียกความสนใจจากสื่อต่างชาติได้เป็นอย่างดี

สำหรับในงาน “Cannes Film Festival 2019” นี้ แฟชั่นเดินพรมแดงของเธอมีทั้งหมด 4 ลุค แต่ละลุคก็ได้รับการชื่นชมว่าสวยสมกับเป็นเจ้าแม่แฟชั่น บันเทิงแคมปัส-สตาร์ ขอรวมภาพมาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันอีกครั้งค่ะ

ชมพู่-อารยา แฟชั่นเดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019

ลุคที่ 1 Ralph & Russo Couture ผ้าทูลอัดพลีทสีม่วงไล่เฉด

เปิดตัวลุคแรก ที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ด้วยชุดสวยหรูจากแบรนด์ Ralph & Russo Couture ผ้าทูลอัดพลีทสีม่วงไล่เฉดและแต่งเลเยอร์3ชั้น ด้านในแต่งคริสตัล พร้อมสวมเครื่องประดับเพชรจากแบรนด์ Chopard สร้อยคอเพชรหยดน้ำ ทั้งหมดประมาณ 60 กะรัต มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท

ลุคที่ 2 Fairy Chiffon เดรสผ้าทูลซีทรูแต่งดีเทลดอกไม้

ลุคที่ 2 สวยหวานและมีความเซกซี่ชวนมองสุด ๆ ด้วยเดรสผ้าทูลซีทรูแต่งดีเทลดอกไม้ผ้าออแกนซ่าแต่งขนนกกระจอกเทศ ด้านในเป็นโครงคอร์เซ็ตเว้าขาสูง ต่างหูไฮจิวเวลรี่ประดับแซฟไฟร์ เพชรขาว และเพชรสี สวมนาฬิกาไฮจิวเวลรี่ มีเพียงเรือนเดียวในโลกจากแบรนด์ Chopard ตัวเรือนทองประดับเพชรราวกับลูกไม้ และแซฟไฟร์ทรงหยดน้ำ 2 เม็ด

ลุคที่ 3  Dazzling Stellar เดรสเคปไหล่เดี่ยวปักเลื่อมและคริสตัลเงิน

ในลุคที่ 3 Dazzling Stellar ลุคสวยแกลม ด้วยชุดหรูจากแบรนด์ Zuhair Murad Spring 2019 Haute Couture Collection ในชุดเดรสไหล่เบี่ยงเสริมเครปยาว ปักประดับด้วยเลื่อมและคริสตัลสีเงินระยิบตา ซึ่งเป็นดีเทลซิกเนเจอร์ที่ใช้สะท้อนความหรูหรา จาก Zuhair Murad Haute Coutre Spring/Summer 2019

พร้อมด้วยสร้อยข้อมือประดับเพชร ทับทิม คาลซีโดเนีย และสปิเนล คอลเลกชั่นไฮจิวเวลรี่ และตุ้มหูประดับเพชรทรงหยดน้ำรวม 25.43 กะรัต และเพชรเหลี่ยมเกสรอีก 2.15 กะรัต ซึ่งเป็นผลงานใน Green Carpet Collection จาก Chopard

ลุคที่ 4 ON THE RED CARPET ในชุดสีแดงหรูสวยล้ำเสริมโครงไหล่

ลุคสุดท้ายบนพรมแดงเมืองคานส์ วันที่ 4 ของ ‘ชมพู่ อารยา’ ในชุดสีแดงหรูสวยล้ำจากแบรนด์ Jean Paul Gaultier Spring/Summer 2019 Couture Collection เป็นเดรสผ้าทูลล์ซีทรูสีแดงเสริมโครงไหล่ พร้อมสวมเครื่องประดับจากแบรนด์ Chopard ซึ่งเป็นสร้อยคอตัวเรือนไวท์โกลด์ประดับเพชรกว่า 180 กะรัต และตุ้มหูเรียบหรูประดับเพชรทรงกลมน้ำงาม เม็ดละ3 กะรัต (ราคารวมๆเฉียด หลักร้อยล้าน!) สมกับเป็นนแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดจาก Chopard

ขอบคุณภาพจาก: LOfficielThailand

เพื่อน ๆ ชาวแคมปัส-สตาร์ ชอบลุคไหนกันบ้างคะ

บทความแนะนำ