คานส์ ชมพู่ อารยา เมืองคานส์

ประมวลภาพเดินพรมแดงวันแรก ของเทศกาลหนัง เมืองคานส์ 2019

Home / บันเทิง / ประมวลภาพเดินพรมแดงวันแรก ของเทศกาลหนัง เมืองคานส์ 2019

เทศกาลหนัง เมืองคานส์ประจำปี 2019 ได้เริ่มขึ้นแล้ว ตามกำหนดการ งานในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 14 พฤษภาคม – 25 พฤษภาคม 2019 วันนี้เราเลยมีภาพเก็บตกดารา นักร้อง นักแสดงดังระดับโลก มาฝากทุกคนกันว่าจะมีใครบ้าง? และจะปังขนาดไหน

ประมวลภาพเดินพรมแดงวันแรก ที่คานส์ 2019

เมื่อวานก็เป็นวันแรกของการเดินพรมแดง ในงานเทศกาลหนังระดับโลก ที่ประเทศฝรั่งเศส งานนี้ได้รวมศิลปิน ดาราดังจากหลากหลายประเทศทั่วโลก เราก็ได้คัดเลือกนักแสดง และตัวแทนพรมแดงตัวท็อปมาฝากกัน ว่าชุดที่แต่ละคนสวมใส่มาเดินโชว์จะสวย อลังการงานสร้างขนาดไหน

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ภาพ : IG @lofficielthailand

เริ่มคนแรกที่ดาราสาวไทย คุณแม่ชม ที่เปิดตัวด้วยชุดจากแบรนด์ Ralph & Russo Couture และเครื่องประดับเพชรจากแบรนด์ Chopard ซึ่งเป็นสร้อยคอเพชรหยดน้ำ และชุดเครื่องเพชร รวม 60 กะรัต มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท

Jessica Jung

ภาพ : IG @jessica.syj

อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ระดับตำนานอย่าง girl generation ที่สวย ปัง เหมือนเจ้าหญิง ด้วยชุดราตรีสีขาวทรง Ball gown ประดับด้วยเพชรจากแบรนด์ Chopard

Elle Fanning

ภาพ : IG @festivaldecannes

แอลล์ แฟนนิง นักแสดง และนางแบบชาวอเมริกัน เธอมาด้วยชุดราตรีผ้าไหมจากแบรนด์ Gucci และเครื่องประดับจากแบรนด์ Chopard

Selena Gomez

ภาพ : Getty

เซลีนา โกเมซ นักร้อง นักแสดงสัญชาติอเมริกัน ที่หลายๆ คนน่าจะเคยได้ยินชื่อ เธอมาด้วยชุด 2 ส่วน จากแบรนด์ Louis Vuitton เข็มขัดเงินจากแบรนด์ Jimmy Choo และเครื่องประดับเพชรจาก Bulgari

Eva Longoria

ภาพ :  IG @evalongoria

อีวา แจ็กเกลีน ลองโกเรีย นักแสดงชั้นนำระดับโลก ที่เคยได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลลูกโลกทองคำ เธอเปิดตัวเดินพรมแดงที่งานภาพยนตร์ เมืองคานส์วันแรกด้วยชุดราตรีสีชมพู สุดเซ็กซี่ จากแบรนด์ Alberta Ferretti

Julianne Moore

ภาพ : IG @dior

จูเลียน นักแสดงสาวคนดัง ที่เคยได้รับรางวัลลูกโลกทองคำ และได้มีชิงเข้าชิงออสก้า วันแรกเธอมาด้วยชุดเดรสยาวสีเขียวจากดีไซนเนอร์ชื่อดังอย่าง Maria Grazia Chiuri

Alessandra Ambrosio

ภาพ : IG @festivaldecannes

นักแสดง และนางแบบชาวบราซิลที่เดินเปิดตัวบนพรมแดงคานส์ได้อย่างสวยงาม ด้วยชุดจากแบรนด์ Ralph & Russo Couture

บทความแนะนำ