Cannes Film Festival งานเทศกาลหนัง ดาราไทยเดินพรมแดง มิน-พีชญา เมืองคานส์

มิน พีชญา เดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 – ในชุดราตรีสุดหรู เครื่องเพชร 100 ล้าน

Home / บันเทิง / มิน พีชญา เดินพรมแดงเมืองคานส์ 2019 – ในชุดราตรีสุดหรู เครื่องเพชร 100 ล้าน

นอกจาก ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต แล้ว ยังมีอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวย มิน-พีชญา ได้ไปร่วมเดินบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ประจำปี 2019 ในปีนี้ด้วย โดยชุดที่สาวมินได้ใส่ไปร่วมงานนั้นก็ไม่ธรรมดาเป็นชุดราตรีสุดหรูจากแบรนด์ Ali Karoui Haute Couture Luxury Couture และเครื่องประดับเพชร 100 ล้านบาท ลองไปชมภาพของเธอกันค่ะว่าจะสวยปังแค่ไหน!

มิน พีชญา ในชุดราตรีสุดหรู – เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019

นักแสดงสาว มิน-พีชญา ได้ไปเดินร่วมงานบนพรมแดงที่เมืองคานส์ในฐานะนักแสดงหนังจีนเรื่อง “Double Action Mission Legend Siam” ของค่ายหนังยักษ์ใหญ่ในแดนมังกร Shenzhen New Classic Film Producer & Poster Company Limited ซึ่งการไปเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งนี้ สาวมินจะเดินประกบคู่กับพระเอกของเรื่องอย่างนักแสดงหนุ่ม ERIC MIAO

มิน-พีชญา เดินพรมแดง เทศกาลหนังเมืองคานส์ประจำปี 2019

และแน่นอนว่าไฮไลท์ที่ทุกคนจะต้องถูกจับตามองเมื่อไปเดินพรมแดงก็คือชุดและเครื่องประดับที่สวมใส่ บอกเลยว่างานครั้งนี้สาวมีนก็ดูสวยและแพงสุด ๆ เพราะชุดที่เธอใส่นั้นเป็นชุดราตรีสุดหรูจากแบรนด์ Ali Karoui Haute Couture Luxury Couture และเครื่องประดับก็หรูมาก ๆ อีกเช่นกัน เป็นสร้อยมรกตล้อมเพชรและไพลิน 122 กะรัต ราคา 100 ล้านบาท จากแบรนด์ Avakian และรองเท้าจาก Guiseppe Zanotti

สวย สง่างาม

สร้อยมรกตล้อมเพชรและไพลิน 122 กะรัต ดูปังและแพงมาก

เหมือนเจ้าหญิงเลย ^^

ภาพจาก: movie.mthai

นักแสดงหนุ่ม ERIC MIAO และ มิน พีชญา จากหนังจีนเรื่อง “Double Action Mission Legend Siam”

ขอบคุณภาพจาก: FB-ellethailandmagazine

บทความแนะนำ