ARAYA Mono Talent Studio อารยา เกมผี เกมไทย

มาดูปฏิกิริยา เมื่อสาวคนนี้เล่นเกม ARAYA เกมผีไทยสุดหลอน

Home / เรื่องทั่วไป / มาดูปฏิกิริยา เมื่อสาวคนนี้เล่นเกม ARAYA เกมผีไทยสุดหลอน

เอาใจคอเกม โดยเฉพาะสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมแนวหลอนๆ วันนี้เรามีเรื่องราวของเกม อารยา (ARAYA) เกมผีไทยสุดหลอนที่โด่งดังไกลถึงเมืองนอกมาให้ทำความรู้จักกันค่ะ  พร้อมมีคลิปของคนที่ได้เล่นเกม อารยา มาให้ชมกันด้วย ไปดูสิว่าความหลอนในเกม จะส่งผลให้สาวคนนี้ที่ได้ทดลองเล่นจะมีปฏิกิริยาเป็นอย่างไรบ้าง? ..

ARAYA เกมผีไทยสุดหลอน

araya

ARAYA หรือ อารยา เกมสยองขวัญของไทย มีจุดเริ่มต้นมาจาก นักศึกษาคณะดิจิทัลมีเดีย สาขาการออกแบบอินเทอร์แอคทีฟและเกม มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้พัฒนาเกมสยองขวัญ ชื่อว่า The Hospital Haunted Be Lost ซึ่งรองรับแว่น VR (Virtual reality) ได้ด้วย พูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือ เป็นเกมที่เมื่อเราสวมแว่น VR เวลาเล่นแล้วจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในโลกของเกมนั้นจริงๆ เป็นการเพิ่มอรรถรส มีความสมจริงในการเล่นมากขึ้น

สำหรับเกม ARAYA หรือ อารยา รูปแบบเกมเป็นเกมสยองขวัญ โดยมีบรรยากาศความหลอนอยู่ในโรงพยาบาลของไทย โดยผู้เล่นต้องออกสำรวจผ่าน 3 ตัวละครหลักเพื่อแก้ไขปริศนาคดีฆาตกรรมหญิงสาวที่มีชื่อว่า อารยา และคลิปต่อไปนี้ เป็นคลิปของวัยรุ่นผู้หญิงที่ได้ลองเล่นเกมอารยาครั้งแรก เธอจะมีปฏิกิริยาเป็นยังไง ไปดูพร้อมๆ กันค่ะ บอกเลยว่าร่วมลุ้นไปกับเธอสุดๆ บรึ๋ยๆๆๆ

1 7 9

ชมคลิป สาวเล่น เกมไทยสุดหลอน อารยา