BLACKPINK BLACKPINK2019INYOURAREATOURinBKK BLACKPINKINTHAIAREA Blink จีซู ลิซ่า BLACKPINK เจนนี่ โรเซ่

4 สาว “BLACKPINK” โปรยเสน่ห์ความคิ้วท์ในงานแถลงข่าว

Home / บันเทิง / 4 สาว “BLACKPINK” โปรยเสน่ห์ความคิ้วท์ในงานแถลงข่าว

เปิดรับศักราชใหม่กับคอนเสิร์ตที่แฟนๆ ต่างรอคอย 2019 WORLD TOUR BLACKPINK IN YOUR AREA BANGKOK กับ 4 สาว BLACKPINK (แบล็กพิงก์) ที่ประกอบไปด้วย จีซู (Jisoo), เจนนี่ (Jennie), โรเซ่ (Rosé) และสมาชิกชาวไทยอย่าง ลิซ่า (Lisa) งานนี้บอกเลยว่าจะเป็นอีกคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอน

BLACKPINK

เมื่อ วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์(YG Ent.), ไลฟ์เนชั่น (Live Nation) ผนึกกำลังกับ แอปเปิลวู้ด (Applewood ), แอปเปิลวูดไทยแลนด์ ( Applewoodth ) และโฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (411ent.) พา 4 สาว BLACKPINK มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมความสามารถของพวกเธอในคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 11, 12 และ 13 มกราคม 2562 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

แต่ก่อนที่จะมีคอนเสิร์ตทั้ง 4 สาว ก็ขอปรากฏตัวในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการขึ้น เมื่อวันพุธที่ 9 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ที่ พิมานสยาม ฮอลล์ ชั้น 29 ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ถนนวิทยุ โดยสาวๆ ก็ขอเปิดใจพูดคุยถึงคอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้นในครั้งนี้ว่า….

รู้สึกยังไงกับคอนเสิร์ต และบัตรขายหมดทุกรอบการแสดง

ลิซ่า : จริงๆแล้งพวกเราตื่นเต้นกันมากๆ ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะมาเจอแฟนๆชาวไทยตั้งแต่เดบิวต์แล้วค่ะ ก็เชื่อว่าแฟนๆทุกคนก็ตั้งหน้าตั้งตารอพวกเราเหมือนกัน ก็รีบอยากจะมาให้แฟนๆได้เห็นว่าพวกเรามีความสามารถยังไง อยากโชว์ให้แฟนๆได้เห็นกันเร็วๆ ตื่นเต้นมากๆค่ะ

จีซู : ตอนแรกที่ได้ยินว่า 2 รอบแรกหมด Sold Out รู้สึกว่าประทับใจมากๆ และก็ขอบคุณมากๆ ค่ะ ไม่น่าเชื่อจริงๆ และพอบอกว่าได้เพิ่มรอบ และยัง Sold Out ด้วย ก็ยิ่งรู้สึกว่ามีความรับผิดชอบมากขึ้น และอยากทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ออกมาดีจริงๆ รู้สึกดีใจมีความสุขมากๆค่ะที่ได้มาแสดงในประเทศไทยที่เป็นบ้านเกิดของลิซ่า ดีใจมากๆขอบคุณมากเลยค่ะ

โรเซ่ : รู้สึกว่ามันมีความหมายมากๆ นะคะ ที่เริ่มเวิร์ลทัวร์ที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรก เพราะอย่างที่บอกว่าเป็นประเทศบ้านเกิดของลิซ่า รู้สึกมีความสุขมากๆ เริ่มต้นได้ด้วยดีมากค่ะ อยากรีบเล่นคอนเสิร์ตในวันศุกร์แล้วค่ะ
ครั้งที่แล้วพวกคุณเคยมาถ่ายทำรายการที่เมืองไทยได้มีโอกาสไปเที่ยวที่สมุย ถ้ามีโอกาสได้เที่ยวเมืองไทยอีก พวกคุณอยากไปที่ไหนกันบ้าง?

ครั้งนี้เป็นเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกคุณ อยากให้พูดถึงความรู้สึกที่ได้มีผู้สนับสนุนอย่าง KIA รวมถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้หน่อย?

จีซู : ครั้งนี้อยากฝากให้ทุกคนติดตามมากๆ ค่ะ เพราะเป็นเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของแบล็คพิ้งก์ใช่มั้ยคะ เอเชียแน่นอนอยู่แล้วที่มา และมีโอกาสได้ไป นอร์ทอเมริกา ไปยุโรป และออสเตรียด้วย ภาคภูมิใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสนี้ เพราะว่าจะได้ไปหาบลิ๊งค์หลายๆ ประเทศ และมีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้น รู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีจะทำให้ทุกคนรู้จักดนตรีและเพลงของแบล็คพิ้งก์มากขึ้น จะทำให้ทุกคนรู้จักแบรนด์ KIA ของประเทศเกาหลีด้วย อยากให้ทุกคนติดตามนะคะ
สุดท้ายฝากอะไรกับพี่ๆ สื่อมวลชนและบลิ๊งค์ไทยหน่อย

ลิซ่า : ครั้งนี้ก็เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเราแบล็คพิ้งก์นะคะ ที่ได้มาเจอแฟนๆชาวไทยนะคะ ก็จะทำให้เต็มที่ที่สุดค่ะ ไม่ทำให้บลิ๊งค์ผิดหวัง ก็อยากให้บลิ๊งค์อยู่กับพวกเราไปนานๆ ค่ะ

เจนนี่ : ตั้งแต่ตอนเป็นเทรนด์นี่ก่อนเดบิวต์ เราเคยคุยกันว่าหลังจากที่พวกเราเดบิวท์และหลังจากพวกเรามีคอนเสิร์ต ถ้ามีโอกาสมาประเทศไทยที่เป็นประเทศบ้านเกิดของลิซ่าจะเป็นยังไงนะ เคยมีคุยกันไว้ค่ะ และครั้งนี้ความฝันเป็นจริง รู้สึกมีความสุขและปลื้มมากๆ เลยค่ะ ขอบคุณสำหรับความรักของแฟนๆชาวไทยทุกๆ คนที่ให้มา จะตั้งใจเต็มที่ ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ

โรเซ่ : อย่างที่เจนนี่บอกค่ะ การที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตในประเทศบ้านเกิดของลิซ่า มันมีความหมายมากๆ และพิเศษมากๆ ค่ะ ลิซ่าพูดตลอดว่าประเทศไทยสวยงามขนาดไหน เป็นประเทศที่ดีขนาดไหน และครั้งก่อนที่มาประเทศไทยรู้สึกได้เลยว่าทุกคนต้อนรับอบอุ่นมากๆ ครั้งนี้ก็เหมือนกันตั้งแต่วันแรกที่มาถึงทุกคนก็มาต้อนรับแบบอบอุ่นมากๆ ขอบคุณมากๆค่ะ เราได้กำลังใจและเอเนอจี้ที่ดีๆ มากๆ จะตอบแทนทุกอย่างในคอนเสิร์ต สัญญาว่าจะเต็มที่กับคอนเสิร์ต ขอให้ทุกคนคอยติดตาม รักนะคะ

จีซู : รู้สึกปลื้มมากๆ เลยนะคะที่ได้มีโอกาสนี้ ทุกครั้งที่ได้มาประเทศไทยคือประเทศที่อบอุ่นมาก อบ่างที่ทุกคนทราบ คอนเสิร์จตเพอฟอร์แมนซ์มันเป็นอะไรที่แบล็คพิ้งค์ภูมิใจนำเสนอมากๆ และมีความมั่นใจมากๆ ค่ะ และครั้งนี้เรามีโอกาสที่จะโชว์เต็มที่แล้ว ก็เลยมีความสุขมากๆ ค่ะ สำหรับโอกาสนี้ค่ะ

 

ใครที่มีบัตรแล้ววันนี้ และวันที่ 12 และ 13 มกราคม 2562 ก็เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปเจอกับสาวๆ ได้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี กันนะ