BLACKPINK LISA ลิซ่า BLACKPINK ไอดอลเกาหลี

ลิซ่า BLACKPINK โพสต์ IG ยอดไลค์ทะลุกว่า 5 ล้าน ภายใน 21 ชม. #QueenInstagram

Home / บันเทิง / ลิซ่า BLACKPINK โพสต์ IG ยอดไลค์ทะลุกว่า 5 ล้าน ภายใน 21 ชม. #QueenInstagram

เรียกได้ว่ากระแสความฮอตของ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง BLACKPINK ที่ต้องขอบอกเลยว่าปังสุด ๆ แบบฉุดไม่อยู่จริง ๆ หลังจากที่สาวลิซ่าขึ้นแท่นไอดอลเกาหลีฝ่ายหญิงที่มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวสูงที่สุดทั้งในเกาหลีใต้และเมืองไทย

ลิซ่า BLACKPINK ไอดอล K-POP ที่มียอดไลค์ IG ทะลุ 5 ล้าน

ล่าสุด! เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา ไอดอลสาวสุดเก่ง ลิซ่า BLACKPINK ก็ได้ทำสถิติใหม่อีกครั้งด้วยการเป็นศิลปินหญิงไทยคนแรกในวงการบันเทิงเกาหลีที่มียอดไลค์ในอินสตาแกรมทะลุถึง 5 ล้านกว่าไลค์ด้วยกัน ภายใน 21 ชั่วโมงเท่านั้น และยังมียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมทะลุสูงถึงกว่า 22 ล้านคน

ลิซ่า BLACKPINK 

ทั้งนี้ หลังจากที่สาวลิซ่า และเพื่อน ๆ สมาชิกวง BLACKPINK (ได้แก่ เจนนี่, โรเซ่ และจีซู) เสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไท BLACKPINK 2019 WORLD TOUR [IN YOUR AREA] BANGKOK : ENCORE ณ อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี เมื่อวันที่ 12-14 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา

ลิซ่า BLACKPINK 

สาวลิซ่าก็ได้โพสต์ภาพของตนเอง พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจ ทั้งสามวันนะคะบลิ๊งค์ มีความสุข และภูมิใจมากที่มีแฟน ๆ น่ารักแบบนี้ หวังว่าทุกคนจะเก็บคอนเสิร์ตรอบนี้ ไว้เป็นความทรงจำตลอดไปนะคะ ไว้เจอกันใหม่รอบหน้าค่ะ สัญญาแล้วนะ”

ลิซ่า BLACKPINK 

แล้วอย่างงี้จะไม่ให้เหล่าบลิ๊งค์หลงรักไอดอลสาวคนนี้กันได้อย่างไร ทั้งเก่ง มีความสามารถ แถมยังใส่ใจเหล่าบลิ๊งค์ อีกด้วย น่ารักที่สุดดดดดด….

ลิซ่า BLACKPINK 

ลิซ่า BLACKPINK 

สวย ปัง ทุกลุค #LISABLACKPINK

ลิซ่า BLACKPINK 

ลิซ่า BLACKPINK 

ลิซ่า #blackpink ศิลปินหญิงไทยคนแรกในวงการ K-POP ที่ฮอตที่สุดในขณะนี้

ลิซ่า BLACKPINK 

รวมภาพ ลิซ่า BLACKPINK

ภาพจาก IG : @lalalalisa_m
ข้อมูลจาก : www.koreaboo.com

บทความที่น่าสนใจ