การ์ดวันแม่ ของขวัญวันแม่ วันแม่

ใส่ความรักและไอเดียลงไป DIY การ์ดวันแม่น่ารักๆ ออนไลน์ จะปรินท์หรือส่งผ่าน Line ก็ได้

Home / DIY / ใส่ความรักและไอเดียลงไป DIY การ์ดวันแม่น่ารักๆ ออนไลน์ จะปรินท์หรือส่งผ่าน Line ก็ได้

สวัสดีค่ะ DIY Campus-star ขอนำเสนอไอเดียการทำ การ์ดวันแม่น่ารักๆ ผ่านเว็บไซต์ greetingsisland มาให้ทุกคนได้ทำของขวัญไปเซอร์ไพรส์คุณแม่ที่จะถึงนี้ในวันที่ 12 ส.ค. นี้ค่ะ ถึงแม้จะรักคุณแม่กันทุกวันอยู่แล้ว แต่เมื่อมีโอกาสการได้ทำอะไรพิเศษๆ ให้คุณแม่ก็ถือเป็นเรื่องน่ารักๆ รับรองคุณแม่เป็นปลื้มแน่นอนค่ะ ไปดูวิธีทำกันเลยค่ะทุกคน

การ์ดวันแม่ น่ารักๆ มาลงมือทำกันเลย

ใส่ไอเดีย และความรัก ทำของขวัญเป็นการ์ด DIY ออนไลน์ เมื่อทำเสร็จแล้วจะปรินท์ออกมาเป็นการ์ดกระดาษ หรือจะ Save ไฟล์ ภาพแล้วส่งเป็นการ์ดบนโซเชียลอย่างใน LINE หรือ Facebook ก็ได้ค่ะ

ขั้นตอนที่ 1 เข้าไปที่ เว็บไซต์ www.greetingsisland.com แล้วคลิกเลือก Card

ก่อนที่จะเข้าเว็บไปใช้บริการต้องทำการสมัครก่อนนะคะ ขั้นตอนก็ไม่ยาก จะสมัครผ่านอีเมล์ หรือ Log in ผ่าน Facebook ก็เอาตามที่สะดวกได้เลยค่ะ

พอคลิกเข้าไป เพื่อนๆ จะเห็นว่า Card มีหลากหลายแบบมาก ทั้งแบบ Birth day, Thank you, Congrutulations เป็นต้น แต่ละแบบก็ยังแบ่งแยกย่อยออกมาอีกนะคะ ลองกดเข้าไปดูก็ได้ค่ะ ถ้าชอบแบบไหน ก็สามารถครีเอท เปลี่ยนข้อความ ใส่รูป ใส่สติกเกอร์ได้ แต่ในที่นี้เราจะทำการ์ดวันแม่ จะเสิร์ชในเว็บว่า Mothers day  เลยก็ได้นะคะ สำหรับใครที่ไม่อยากเข้าไปเลือก หรือเลือกไม่ถูก

เสิร์ชในเว็บตรงช่องค้นหาว่า Mothers day  สำหรับใครที่ไม่อยากเข้าไปเลือก หรือเลือกไม่ถูก

คลิกเลือกการ์ดที่ชอบมาหนึ่งแบบ สามารถเข้าไปใส่รูปเพิ่ม หรือจะพิมพ์ข้อความลงไปก็ได้ค่ะ

(หน้าปกบางแบบจะสามารถเปลี่ยนข้อความได้ บางแบบก็ไมาได้ ลองคลิกกันดูนะคะ แต่ข้อความข้างในการ์ดสามารถพิมพ์เพิ่มลงไปได้ค่ะ อีกทัังยังมีสติกเกอร์ให้ใส่เพิ่มลงไปในการ์ดได้ด้วยค่ะ

สติกเกอร์มีหลายหมวดให้เลือก มีทั้งภาพลายเส้นขาวดำ และภาพแแบบสีๆ
เมื่อเลือกภาพเข้ามาสามารถปรับแต่งสีใส่ฟิลเตอร์ได้ ปรับขนาด กลับด้านก็ได้หมดค่ะ ภาพนี้เป็น Inside คือภาพข้างในการ์ด เวลาคุณแม่เปิดการ์ดมาจะเจอค่ะ

 

 

สีฟอนต์ และขนาด อีกทั้งยังมีรูปแบบฟอนต์น่ารักๆ ให้เลือกหลายแบบ
ด้านหลังการ์ดก็ตกแต่งได้เหมือน inside ด้านในการ์ดเลยค่ะ
เมื่อตกแต่งการ์ดได้ตามทที่ชอบแล้วก็สามารถเลือก Save ภาพออกมาปรินท์ หรือจะส่งแบบเป็นไฟล์ไปให้คุณแม่ก็ได้นะคะ สำหรับคุณแม่ใครที่เล่นโซเชียล

ง่ายๆ เพียงเท่านี้ก็สามารถการ์ดสวยๆ ไปให้คุณแม่กันได้แล้วนะคะ ^_^

รวมไอเดียการ์ดน่ารักๆ ที่สร้างจากเว็บออนไลน์

ภาพจาก : www.greetingsisland.com

Written by : Thexyz

บทความแนะนำ