จอนนี่ แมวศุภลักษณ์ ทาสแมว

ทาสแมวต้องเลิฟ! Howl เล่มพิเศษเล่มนี้

Home / หน้งสือน่าอ่าน / ทาสแมวต้องเลิฟ! Howl เล่มพิเศษเล่มนี้

จอนนี่ แมวศุภลักษณ์ นายแบบปกของเล่มนี้ Howl Special issue 2 : Jul 2016 จากสำนักพิมพ์Howlpublishing ที่มาในธีมของ Love cat love their movies “ถ้าคุณเป็นทาสแมว ภาพยนตร์แมวคือสิ่งที่คุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

ทาสแมวต้องเลิฟ! Howl เล่มพิเศษเล่มนี้

how

นี่ไม่ใช่หนังแมว แต่มีแววจะเป็น จอนนี่

เห็นกันว่า “แมวเป็นสัตว์ที่คิดจะครองโลก” เราแทบจะเชื่อข้อความนี้เมื่อได้สบตากับแมวไทยศุภลักษณ์นามว่า “จอนนี่” แมวไทยๆ ขวัญใจชาวบ้าน ที่ผ่านการแสดงบนจอเงินมาแล้ว กับหนังเรื่อง “แค๊ทอ่ะแว๊บ” หรือที่คนส่วนใหญ่อาจจะคุ้นเคยกันดีกับ “อาตแมว” ภาพแมวใส่แว่นกันแดด ห่มผ้าสีเหลือง พร้อมพร๊อพข้างกายอีกมากมาย เป็นภาพขำขันที่ถูกแชร์อย่างมากมายในโลก Social ที่เห็นแล้วก็กลั้นยิ้มไม่ได้เหมือนกัน

How เล่มพิเศษนี้จะพาทุกท่านไปรู้จักกับ “จอนนี่” ให้มากขึ้น ในเรื่องราวในมุมที่หลายๆ คนอาจจะไม่เคยรู้ ผ่านคำบอกเล่าจากคุณทราย เกรียงไกร ซื่อตรง และคุณกุ้ง สิรินทร จตุราริยสัจ เจ้าของผู้ดูแลจอนนี่ ถึงวีรกรรมแบบแมวๆ ที่ดูไม่เหมือนแมวทั่วไป … อ่านต่อ http://www.mbookstore.com/book-read/9074

how-cat-john

ดูภาพใหญ่

ให้เปรียบเทียบ “จอนนี่” เป็นคน
คงเป็นนักเลง อันธพาล แต่มีจิตใจดี รักเด็กนะ อย่างเวลาไปเที่ยวนอกบ้าน เจอสุนัขตัวใหญ่ตัวเล็กไม่เคยกลัว ยิ่งเวลาที่อารมณ์ไม่ดี เขาก็ชอบวิ่งไปตอบหน้าเขาบ้าง ชนเขาบ้าง ซึ่งถ้าจอนนี่เป็นคนก็จะโดนเค้ารุมยำไปแล้ว (ฮาาาา)

how-cat-cover2

ดูภาพใหญ่

นายแบบและนางแบบแมวอื่นๆ ในเล่ม

how-cat

ขจรศักดิ์ .. มาดเจ้มจ้น

MAKING MOVIES IS LIKE HERDING CATS : Eric Fellner

how-cat06

พ่อหนุ่ม Exotic ที่ชื่อว่า “อปป้า”

how-cat07

how-cat08

The queen of model is Chaba

how-cat09

ขจรศักดิ์

how-cat04

how-cat05

how-cat-cover

ขจรศักดิ์ เป็นแมวที่อ่อนไหวต่อการเกาคางมาก

อ่านออนไลน์ได้ที่ http://www.mbookstore.com/book-read/9074