Full House Rain Song Ji Hun ซีรีส์เกาหลี สะดุดรักที่พักใจ เรน

4 ผลงานการแสดงซีรีส์สุดฮิตของ เรน เจ้าบ่าวของ คิมแตฮี

Home / บันเทิง / 4 ผลงานการแสดงซีรีส์สุดฮิตของ เรน เจ้าบ่าวของ คิมแตฮี

กำลังจะได้เป็นเจ้าบ่าวป้ายแดงแล้วสำหรับ นักร้องแนวอาร์แอนด์บี และนักแสดงชาวเกาหลี  เรน หรือ ช็อง-จี-ฮุน (Song-Ji-Hun) แฟนๆ ชาวไทยเริ่มรู้จักเขาจากการแสดงซีรีส์เรื่อง Full House สะดุดรักที่พักใจ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ทำให้หนุ่มเรนโด่งดังไปทั่วเอเชีย ถึงจะเริ่มเข้ามาในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนักร้อง แต่เมื่อหันมาชิมลางงานด้านการแสดง เรนก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถทำได้ดีมากๆ ไม่แพ้กัน วันนี้เราขอรวบรวมผลงานการแสดงของเขาที่ผ่านมา ใครเป็นแฟนตัวจริงก็ไม่ควรพลาด!! ตามไปดูกันให้ครบ

1. ซีรีย์เรื่อง Sang Doo! Let’s Go To School

การแสดงเรื่องแรกของหนุ่ม เรน ประกบคู่กับ เจ้กง (กงฮโยจิน) โดยในเรื่อง เรน รับบทแสดงเป็น ซางดู ชายหนุ่มเสเพลเกิดในครอบครัวฐานะยากจน  และได้พลาดมีลูกกับผู้หญิงคนหนึ่ง จนเวลาผ่านไปเกือบสิบปี ซางดู ได้เจอกับ อึนฮวน (กงฮโยจิน) ผู้หญิงที่เป็นรักแรกของเขา ซึ่งเธอทำอาชีพเป็นครู ซางดูจึงหาทางใกล้ชิดด้วยการสมัครไปเป็นยามในโรงเรียน และสมัครเป็นนักเรียนที่โรงเรียนนั้น แต่ในช่วงเวลาเดียวกันนั้น แฟนเก่าที่เคยพลาดมีลูกด้วยกันก็ได้กลับมาขอคืนดี สุดท้ายแล้ว ซางดูจะเลือกใคร?

การแสดงในเรื่องนี้ทำให้ เรน ได้รับรางวัลในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากสถานีโทรทัศน์ KBS ของเกาหลีด้วย

ดูซีรีย์เรื่อง Sang Doo! Let’s Go To School

2.ซีรีส์เรื่อง Full House สะดุดรักที่พักใจ

แฟนๆ ชาวไทยก็เริ่มรู้จัก เรน จากการรับบทแสดงเป็น ลียองแจ พระเอกที่เป็นซุปตาร์มีชื่อเสียง คาแรคเตอร์นิสัยเป็นคนตรงไปตรงมา อารมร์แปรปรวนง่าย มีความเย่อหยิ่ง เอาแต่ใจทำตัวเป็นใหญ่กับนางเอก แต่สุดท้ายก็ต้องตกหลุ่มรักนางเอกเข้าอย่างจัง โดยได้ประกบคู่กับนางเอกสุดสวย ซองเฮเคียว

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ นอกจากจะได้ใจแฟนๆ ชาวไทยแล้ว ยังมีเรทติ้งสูงมากในเกาหลี และดังทั่วในทวีปเอเชียด้วย ส่งผลให้เรนได้รางวัลนักแสดงดีเด่นจาก KBS Acting Awardsไปครองถึง 3 รางวัลเลยนะ

ดูซีรีย์ Full house คลิกที่นี่ 

นอกจากผลงานเพลง ผลงานการแสดงแล้ว เรน ยังเคยถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 100 ของผู้ทรงอิทธิพลโดยนิตยสารไทม์ ถึง 2 ปีซ้อน รวมถึงยังถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 50 คนที่หน้าตาดีที่สุดในโลกด้วย

3.  My Lovely Girl

อีฮยอนอุค (รับบทโดย เรน) ประธานบริษัทเอเจนซี่ เป็นนักแต่งเพลง มีความสามารถในการค้นหาและฝึกไอดอล แม้ภายนอกดูเย็นชา แต่ภายในกลับเป็นคนอ่อนไหวและจิตใจดี ฮยอนอุค จมอยู่กับความทุกข์ ที่อดีตคนรักตายจากอุบัติเหตุ จนวันหนึ่งพรหมลิขิตก็ทำให้ เซนา (รับบทโดย คริสตัล f(X) น้องสาวของอดีตคนรัก ได้ย้ายมาอยู่โซล เพราะเธออยากทำอาชีพแต่งเพลง จังทำให้ทั้งคู่ได้โคจรมาพบกัน มีโอกาสได้ใกล้ชิดกันจนเกิดเป็นความรัก

4. Please Come Back, Mister

ซีรีย์แนวดราม่า คอมเมดี้ สร้างจากนิยายญี่ปุ่นเรื่อง “7 วันของมิสเตอร์ซึบากิยามะ” ผลงานเขียนของ จิโระ อาซาดะ เล่าเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ทำงานหนักมากจนตาย แต่แล้วสวรรค์ก็ให้โอกาสให้เขาได้กลับมายังโลกมนุษย์ แต่ต้องไปอาศัยอยู่ในร่างของคนอื่น ซึ่งร่างที่ชายผู้นั้นมาอาศัยก็คือร่างของหนุ่มหล่อหุ่นดีมีความเพียบพร้อมทุกอย่างชื่อว่า อีแฮจุน (รับบทโดย เรน)  ทำงานเป็นหัวหน้าแผนกสินค้าผู้หญิงที่ห้างแห่งหนึ่ง โดยถูกวิญญาณของคิมยองซู (คิมอินควอน) ที่ทำงานจนตายสิงร่างอยู่ ในขณะที่ฮงนัน(รับบทโดย โอยอนซอ) สาวสวยที่ถูกวิญญาณนักเลงหัวไม้อย่างฮันกีทัก (รับบทโดย คิมซูโร)สิงร่างอยู่เช่นกัน และชินดาฮเย (รับบทโดย อีมินจอง) แม่บ้านสาวสวย ที่สามีตายอย่างกะทันหัน ได้พัวพันกับรักสามเศร้าระหว่างอีแฮจุนและพนักงานหนุ่มชองจีฮุน (รับบทโดย ยุนพัค) เรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้น

รับชมซีรีย์เรื่อง Please Come Back, Mister

ซีรีย์ 4 เรื่อง ผลงานการแสดงของหนุ่มเรน เพื่อนๆ ดูครบกันมั้ยคะ หรือมีผลงานการแสดงเรื่องอื่นที่ประทับใจมากกว่านี้ เข้ามาแชร์กันได้เลยค่ะ