กระเป๋า

TRESemme X S’uvimol – It Bag ของซีซั่นนี้ ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่ควรพลาด

Home / แฟชั่น / TRESemme X S’uvimol – It Bag ของซีซั่นนี้ ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่ควรพลาด

ถึงแม้จะได้ชื่อว่าเป็นแบรนด์ดูแลเส้นผมแบรนด์หนึ่ง แต่ เทรซาเม่ (TRESemme) กลับแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ในตลาด ด้วยภาพลักษณ์ที่โดดเด่นในสายแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นการเป็นหนึ่งในสปอนเซอร์หลักของ New York Fashion Week หรือแม้แต่การเป็นสปอนเซอร์หลักในรายการ The Face Thailand ในทุกๆ ซีซั่น  และเร็วๆ นี้ เทรซาเม่ก็ไม่ทำให้สาวกแฟชั่นต้องผิดหวัง ด้วยการจับมือกับแบรนด์กระเป๋าหนังแฟชั่นจากดีไซน์เนอร์ไทย ผู้นำเทรนด์การใช้หนัง Exotic อย่างแบรนด์ S’uvimol  ออกมาเป็นกระเป๋า TRESemme X S’uvimol รุ่น Limited Edition ที่มีอยู่เพียงแค่ 2,000 ใบ ให้เหล่าแฟชั่นนิสตาได้จับจอง

TRESemme X S’uvimol กระเป๋า รุ่น Limited Edition

TRESemme X S’uvimol เป็นการ Collaboration กันครั้งแรกระหว่างแบรนด์เจ้าแม่ที่โดดเด่นในเรื่องของแฟชั่นทั้งสองแบรนด์ กระเป๋าที่ถูกครีเอทโดย ฝน-ชวมณฑ์ ปวโรดม ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แห่งแบรนด์ S’uvimol โดยมีแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ ทั้งการใช้สีเขียว และสีเหลืองมาเป็นสีหลักในการออกแบบ แสดงออกถึงการนำเอาธรรมชาติเข้ามาผสมผสานกับการใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างดีเยี่ยม

จุดเด่นที่ทำให้กระเป๋า TRESemme X S’uvimol ใบนี้จะกลายมาเป็นอีกหนึ่ง Accessory ที่ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าคือ รูปทรงสี่เหลี่ยมสะดุดตา อันเป็นซิกเนเจอร์ดีไซน์ของกระเป๋าแบรนด์ S’uvimol ที่มักดีไซน์กระเป๋าออกมาในรูปทรงเรขาคณิต เพื่อให้รับกับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน..

กระเป๋ารูปทรงสี่เหลี่ยม ที่ถึงแม้จะมีขนาดกะทัดรัด แต่ด้านในที่หุ้มด้วยกำมะหยี่ กลับจุของได้มากมาย รวมถึงด้านนอกของกระเป๋าที่ถูกห่อหุ้มด้วยหนังพียู ซึ่งทนทานและสามารถกันได้ทั้งน้ำและฝน เพราะกระเป๋าใบนี้ไม่ได้ถูกดีไซน์มาเพื่อความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่เพื่อให้สามารถใช้ได้จริง ไม่ว่าจะฤดูไหนก็ตาม รับกับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม

อีกหนึ่งความพิเศษของกระเป๋า TRESemme X S’uvimol ใบนี้คือการเสนอทางเลือกให้สาวๆ สามารถใช้งานได้ในหลายๆ สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้แบบกระเป๋าถือ หรือการใช้กระเป๋าแบบครอสบอดี้  เป็นความพิเศษที่ทำให้กระเป๋าใบนี้ กลายมาเป็นอีกหนึ่ง It Bag แห่งซีซั่นนี้

 

Gallery

พบเซ็ทกระเป๋า TRESemme X S’uvimol ที่มาพร้อมกับ TRESemme Salon Detox สูตรใหม่จากกรีนที และจินเจอร์ ช่วยในการดีท็อกซ์และบำรุงผม ในราคาพิเศษรอบพรีออเดอร์ในวันที่ 12 – 17 กันยายนนี้ เพียง 1,099 บาท ก่อนจะเริ่มขายจริงในวันที่ 18 กันยายนนี้ ที่ Lazada.co.th