adidas รองเท้า รองเท้าวิ่งเทรล อาดิดาส

อาดิดาส เทอร์เร็กซ์ เปิดตัวรองเท้าวิ่งเทรล “FREE HIKER 2”

Home / แฟชั่น / อาดิดาส เทอร์เร็กซ์ เปิดตัวรองเท้าวิ่งเทรล “FREE HIKER 2”

อาดิดาส เทอร์เร็กซ์ เปิดตัวรองเท้า และชุดเครื่องแต่งกายเทรลคอลเลกชันสปริง-ซัมเมอร์ 2023 ที่ประกอบไปด้วยเสื้อแจ็กเก็ต เสื้อยืด กางเกงขาสั้น กางเกงขายาว กระเป๋า หมวกและรองเท้าวิ่งเทรลรุ่น “FREE HIKER 2” ตอบโจทย์เหล่านักผจญภัย พร้อมเสริมความมั่นใจให้กับเหล่าผู้กล้า ที่ต้องการออกเดินทางเพื่อแสวงหาความหมายของธรรมชาติ และสำรวจโลกอันกว้างใหญ่ไปพร้อมกัน

รองเท้าวิ่งเทรล FREE HIKER 2

คาร์ล่า เมอร์ฟี (Carla Murphy) ผู้จัดการทั่วไปของ อาดิดาส เทอร์เร็กซ์ กล่าวว่า “การปีนเขา วิ่งเทรล และการออกเดินทางสำรวจผจญภัย ทำให้เราได้มีโอกาสชื่นชมความสวยงามของธรรมชาติ ปลีกตัวออกจากโลกอันวุ่นวาย พร้อมใช้เวลาอยู่กับตัวเองมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น ยังถือเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ช่วยผลักดันให้เรา ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง และอ้าแขนรับความท้าทายอันน่าตื่นเต้นไว้

“นี่จึงเป็นเหตุผลที่ อาดิดาส เทอร์เร็กซ์ มีเป้าหมายในการสรรสร้างนวัตกรรมรองเท้าวิ่งเทรลที่ล้ำสมัยและมีคุณค่าต่อชุมชนนักปีนเขา เพื่อให้พวกเขาได้สัมผัสประสบการณ์ ของการเล่นกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างเต็มที่ ทั้งการเดินทางได้อย่างสะดวกสบายบนเส้นทางขุนเขาระยะไกล หรือการมุ่งหน้าแบบเต็มสปีดเพื่อเดินหน้าสำรวจโลกกว้างอย่างสุดกำลัง” คาร์ล่า กล่าวเสริม

ซัพพอร์ตทุกย่างก้าว บนเส้นทางขุนเขาที่ยาวไกล

อาดิดาส เทอร์เร็กซ์ ต่อยอดผลิตภัณฑ์สุดไอคอนิกด้วยการเปิดตัวรองเท้าวิ่งเทรล FREE HIKER 2 ซึ่งผ่านการทดสอบครั้งแรกบนเส้นทางธรรมชาติ Pacific Crest Trail เพื่อให้เหล่านักปีนเขามั่นใจได้ถึงผลลัพธ์ที่จะทำให้พวกเขาได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยระยะไกลได้อย่างเหนือชั้น ด้วยรองเท้าที่ซัพพอร์ตกำลังเท้าได้ดีในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

อาดิดาส เทอร์เร็กซ์ ยังคงนำ นวัตกรรมอันโดดเด่น ในรองเท้าวิ่งเทรล FREE HIKER รุ่นก่อนหน้า มารวมไว้ใน FREE HIKER 2 อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น การเป็นรองเท้าวิ่งเทรลน้ำหนักเบา ที่สามารถใช้ปีนเขาและเดินป่าได้อย่างสบายและยาวนาน การยึดเกาะที่มั่นคงบนเส้นทางทุกประเภทและทุกสภาวะ ทั้งบนถนน ในป่าทึบ ไปจนถึงทางลูกรังและทางโคลน

คุณสมบัติหลัก

คุณสมบัติหลัก ในรองเท้าวิ่งเทรล FREE HIKER 2 ประกอบไปด้วย :

  • การลดปัญหาขยะพลาสติก: อัปเปอร์ของรุ่นนี้ทำจากวัสดุรีไซเคิลไม่ต่ำกว่า 50% เพื่อเป็นไปตามอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการช่วยยุติปัญหาขยะพลาสติก
  • กระชับพอดีเหมือนสวมใส่ถุงเท้า: เพื่อทำให้การเดินป่าสนุกและสบายยิ่งขึ้น รองเท้ารุ่นนี้จึงได้รับการออกแบบให้ใส่ได้กระชับพอดีเสมือนใส่ถุงเท้า ที่สามารถรองรับรูปเท้าและปรับให้เข้ากับทุกการเคลื่อนไหวได้เป็นอย่างดี
  • ยึดเกาะแน่นในทุกย่างก้าว: ยึดเกาะทุกพื้นผิวแบบไม่มีพลาดด้วยพื้นรองเท้ายางชั้นนอก Continental™
  • บูสท์ประสิทธิภาพขั้นสุด: มอบความสบายและการคืนแรงอย่างเหลือเชื่อ ด้วยนวัตกรรมการรองรับแรงกระแทกผ่านเทคโนโลยี BOOST

ราคา

รองเท้าวิ่งเทรล “FREE HIKER 2” ราคา 7,500 บาท พร้อมเครื่องแต่งกายเทรลแบบครบชุด ราคาตั้งแต่ 1,000 – 3,600 บาท จะเริ่มวางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 2566 เป็นต้นไป ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และ ร้านซูเปอร์สปอร์ต เท่านั้น

ติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand

บทความแนะนำ