Limited Edition SKECHERS tokidoki รองเท้า ลิมิเต็ด อิดิชั่น สนีกเกอร์

Skechers | tokidoki รุ่นลิมิเต็ด – แต่งแต้มสีสันเต็มพิกัด

Home / แฟชั่น / Skechers | tokidoki รุ่นลิมิเต็ด – แต่งแต้มสีสันเต็มพิกัด

โลดแล่นไปบนโลกแห่งจินตนาการที่เปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์เหนือความคาดหมาย กับคอลเลกชัน Skechers | tokidoki การร่วมมือกันครั้งแรกของ “สเก็ตเชอร์ส” แบรนด์รองเท้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีการสวมใส่สบาย และคาแรกเตอร์การ์ตูนระดับโลกภายใต้แบรนด์ “tokidoki (โทกิโดกิ)” ที่ได้สร้างสรรค์คอลเลกชันแบบ ลิมิเต็ดอิดิชันที่สุดแสนอารมณ์ดี ด้วยตัวละครสีสันสดใสจากจักรวาล tokidoki โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์รูปหัวใจกระดูกไขว้ ผสานเข้ากับรองเท้าสนีกเกอร์ สเก็ตเชอร์ส อูโน่ (Skechers Uno) ที่เอาใจสาว ๆ สายแฟชัน

คอลเลกชัน Skechers | tokidoki

นายซิโมเน่ เล็กจ์โน่ (Simone Legno) ศิลปิน/หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์และผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ tokidoki กล่าวว่า “ภารกิจของเรา คือการได้ส่งต่อมุมมองและวิสัยทัศน์ของเราให้เข้าถึงกลุ่มคนจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และจะมีวิธีใดที่จะดีไปกว่าการได้แสดงผลงานร่วมกับสเก็ตเชอร์ส การได้เห็นคอลเลกชันนี้มีชีวิตชีวาขึ้นมาทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีความหมายมาก และผมก็แทบจะรอไม่ไหวที่จะได้เห็น tokidoki ได้ส่งความสุขและความสนุกสนานออกไปทั่วโลก”

นายไมเคิล กรีนเบิร์ก (Michael Greenberg) ประธานบริษัท สเก็ตเชอร์ส กล่าวว่า “การออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสนุกสนานของ tokidoki ไลฟ์สไตล์ไอคอนิคแบรนด์ดังระดับโลกนั้น เข้ากันได้ดีกับคอลเลกชันรองเท้าสนีกเกอร์ของเรา โดยการทำงานร่วมกันกับแบรนด์ที่มีศิลปะและความคิดสร้างสรรค์อย่าง tokidoki จะสร้างความตื่นเต้นให้กับนักช้อปสายแฟชันที่กำลังมองหาโอกาสในการแสดงความเป็นตัวเองออกมาในแบบที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งความร่วมมือครั้งนี้จะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ได้สัมผัสถึงสไตล์และเอกลักษณ์ของสเก็ตเชอร์สที่ให้ความสบายในการสวมใส่แบบที่ไม่มีใครเทียบได้”

มิสพูเน่ห์ โมหาเยอร์ (Pooneh Mohajer) CEO และผู้ร่วมก่อตั้ง tokidoki กล่าวว่า “การร่วมมือกับพันธมิตรอย่างสเก็ตเชอร์สในการสร้างสรรค์คอลเลกชันครั้งนี้ นับว่าเป็นความน่าตื่นเต้นที่จะได้ต่อยอดพลังของแบรนด์ tokidoki และฐานแฟนของเรา ทั้งยังเป็นการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าแฟชันของสเก็ตเชอร์สอีกด้วย ซึ่งการทำงานครั้งนี้จะเป็นการผสมผสานงานศิลปะของ tokidoki เข้ากับรองเท้าสนีกเกอร์ของสเก็ตเชอร์ส โดยเรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะโดนใจแฟน ๆ ของ tokidoki ในทุกวัย”

สำหรับ คอลเลกชัน Skechers | tokidoki เปิดตัวด้วยรองเท้าสนีกเกอร์สำหรับผู้หญิงใน 4 สไตล์ ได้แก่

Skechers Sunny Street เป็นรองเท้าผ้าใบผูกเชือกแบบจ๊อกเกอร์สไตล์ โดยมีม้ายูนิคอร์น

tokidoki Unicorno เป็นตัวละครดาวเด่น ดีไซน์ในแบบคัลเลอร์บล็อกบนตัวรองเท้าหนังกลับสีดำ

Skechers Uno รองเท้าสนีกเกอร์ที่แต่งแต้มสีสันด้วยรูปหัวใจพร้อมกระดูกไขว้อันเป็นเอกลักษณ์ของ tokidoki ในเฉดสีฟ้า สีชมพู และสีเหลืองสดใส บนตัวรองเท้าสีเรียบ , Skechers Uno2 อีกหนึ่งความน่ารักของสนีกเกอร์ในสไตล์เรโทร ที่เพิ่มความสนุกสนานด้วยลวดลายของการรวมตัวละครต่าง ๆ ของ tokidoki ที่เป็นที่ชื่นชอบเอาไว้

และ Skechers Upbeats เป็นสนีกเกอร์สีขาวที่ตัดขอบด้วยสีสันแห่งฤดูร้อนได้อย่างลงตัว และสะดุดตากับลายกราฟิกการ์ตูนคาร์แรกเตอร์สีสันสุดป๊อป ของตัวละคร tokidoki ที่อยู่ที่พื้นรองเท้าชั้นนอกอีกด้วย

เตรียมสัมผัสความสนุกสนานของคอลเลกชัน Skechers | tokidoki กันได้แล้วที่หน้าร้านสเก็ตเชอร์สทั่วประเทศ รวมทั้งช้อปออนไลน์ที่ www.skechers.co.th หรือรับบริการผ่านทาง Line Official Account @skechersth Shop&Chat https://lin.ee/47nTp3Ec1 ติดตามข่าวสารและโปรโมชัน ได้ที่ Instagram @SkechesTH

เกี่ยวกับ Skechers Thailand

บริษัท สเก็ตเชอร์ส ประเทศไทย ดูแลและทำการตลาดของ Skechers สำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก โดยวางจำหน่ายตามร้าน Skechers Shop 37 แห่ง ร้าน Superstore 1 แห่ง ร้าน City Outlet 8 แห่ง ร้านค้าเอาท์เล็ต 5 แห่ง (รวมที่ Siam Premium Outlet, Bangkok) Shop-in-Shop 98 แห่ง ร้านช่องทางออนไลน์ 2 แห่ง และเคาน์เตอร์แผนกรองเท้า 129 แห่งในห้างสรรพสินค้า (รวมทั้งสิ้น 280 แห่ง) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ Facebook:SKECHERSThailand / Instagram @SKECHERSTH และ Line Official Account : @SKECHERSTH

เกี่ยวกับ tokidoki

“tokidoki ” ซึ่งแปลว่า “บางครั้ง” ในภาษาญี่ปุ่น เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ไอคอนิคที่เป็นที่รู้จักในระดับสากล ก่อตั้งขึ้นโดย ซิโมเน่ เล็กจ์โน่ (Simone Legno) และหุ้นส่วนของเขา โดยมีพูเน่ห์ โมหาเยอร์ (Pooneh Mohajer) และ อีวาน อาร์โนลด์ (Ivan Arnold) เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง โดย tokidoki ถือกำเนิดขึ้นในปี 2548 ด้วยคาแรกเตอร์ที่แปลกใหม่สะดุดตา น่าดึงดูดใจ จนกลายเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่ทุกคนต่างตามหา โดยลวดลายตัวละครของ tokidoko มักจะพบตามสินค้าแบรนด์ต่าง ๆ เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ หรือแม้แต่แพ็กเกจเครื่องสำอาง ของเล่น และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับ ซิโมเน่ ซึ่งเป็นศิลปินและหัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ tokidoko เกิดในกรุงโรมประเทศอิตาลี โดยเขามีความหลงใหลในศิลปะสไตล์ญี่ปุ่นและวัฒนธรรมโลกตั้งแต่ยังเด็ก เมื่อความคิดสร้างสรรค์และผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ของ ซิโมเน่ ถูกผสานเข้ากับความเฉียบแหลมทางธุรกิจของ พูเน่ห์ ทำให้แบรนด์ tokidoki เติบโตอย่างรวดเร็วจนกลายเป็นที่รู้จักในฐานะบริษัทแห่งนวัตกรรม ที่ไม่เพียงแค่มีตัวคาร์แรกเตอร์ที่สวยสะดุดตาเท่านั้น แต่ยังเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ใหญ่ ๆ ระดับโลกอีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ทาง www.tokidoki.it และ www.facebook.com/tokidoki และ Instagram : tokidokibrand

บทความแนะนำ