Wrangler กางเกงยีนส์ ยีนส์

Wrangler คอลเลคชั่นใหม่ ฉลอง “75TH ANNIVERSARY”

Home / แฟชั่น / Wrangler คอลเลคชั่นใหม่ ฉลอง “75TH ANNIVERSARY”

Wrangler ไอคอนเดนิมสำหรับคาวบอย มาตั้งแต่ปี 1947 และยังคงส่งต่อจิตวิญญาณความเป็นเดนิม พร้อมพัฒนาสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ ให้กับยีนส์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ให้กับชาวเดนิมเลิฟเวอร์ ทั้งเป็นคอลเลคชั่นเพื่อหนุ่มสาว หรือแม้กระทั่ง Wrangler Kids ก็ไม่หยุดที่จะส่งต่อความเท่มาจนถึงปัจจุบัน พร้อมให้คุณพบกับตัวโปรดที่จะทำให้คุณกลายเป็นไอคอนนิคแห่งเดนิมได้ง่ายๆแล้ววันนี้เพียงปลายนิ้วที่ www.wrangler.co.th ด้วยโปรโมชั่นดีๆ และเงื่อนไขโดนใจ คลิ๊กเลย !

Wrangler คอลเลคชั่นใหม่

ปี 1947 ณ เมืองกรีนส์โบโร รัฐนอร์ทแคร์โรไลนา คือต้นกำเนิดที่ได้มีการสร้างสรรค์กางเกงยีนส์ แจ็คเก็ต และเสื้อที่ดีที่สุดสำหรับคาวบอยซึ่งได้แรงบันดาลใจในการพัฒนาเดนิม มาจากประสบการณ์ชีวิตจริงจากผู้สวมใส่ เนื่องด้วย Wrangler เชื่อมั่นว่า เสื้อผ้าควรออกแบบมา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สวมใส่ และเรายังคงยึดมั่นในแนวคิดนี้มาตลอด 75 ปี แม้การพัฒนาผลิตภัณฑ์จะเปลี่ยนไปตามยุคสมัย Wrangler ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรม ความประณีตในการผลิตและตัดเย็บ ความเป็นเอกลักษณ์ และจิตวิญญาณ ในความเป็นอเมริกันของเรายังคงไว้เช่นเดิม

สิ่งเหล่านี้สาวกเดนิมจะเห็นได้จากการเพิ่มลูกเล่นและฟังก์ชั่นใหม่ๆเข้าไป เช่น การใช้หมุดแบบเรียบเพื่อป้องกันการขูดขีดกับอานม้า กระเป๋าเล็กๆ สำหรับใส่นาฬิกา หูเข็มขัดที่มี 7 ห่วง (ปกติมี 5 ห่วง) และการเย็บเสริมบริเวณขอบกางเกงด้านหลังเพื่อไม่ให้กระเป๋าสตางค์หล่นหาย

Denim Performance

หรือล่าสุดการเปิดเผยนวัตกรรมใหม่ในกลุ่มสินค้า “Denim Performance” ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมกันน้ำสุดล้ำอย่าง “สเตย์ ดราย (Stay Dry)” ไม่ว่าคุณจะเผชิญสภาพอากาศแบบไหนก็สามารถลุยไปได้ทุกที่ เพราะยีนส์ตัวนี้มีคุณสมบัติในการป้องกันละอองน้ำและสิ่งสกปรก รวมไปถึง “InfiCool” ยีนส์ไม่กลัวร้อน ระบายอากาศได้ดี แห้งไว ไม่เหนอะหนะ ป้องกันกลิ่นจากแบคทีเรีย และยังช่วยยืดอายุให้กับเดนิมตัวเก่งของคุณไปอีกนาน

และวันนี้ Wrangler Thailand พร้อมแล้วที่จะใกล้ชิดกับชาวเดนิมเลิฟเวอร์ไปอีกขั้น ด้วยการเปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.wrangler.co.th ที่จะให้คุณได้ช้อปทุกไอเทมจาก Wrangler ก่อนใคร มั่นใจได้ว่าทุกตัว ทุกชิ้นคือ Wrangler ของแท้ 100% ไม่ว่าจะเป็นคอลเลคชั่นเดนิมสำหรับหนุ่มๆ มาดเท่ สาวๆ ที่หลงใหลในเดนิม

หรือแม้แต่เดนิมสำหรับคุณหนูๆ ความเท่ที่ไม่แพ้ผู้ใหญ่ ในลุคของ Wrangler Kids คอลใหม่ล่าสุด เสื้อยืดลวดลายเท่ๆ มาพร้อมกับสีสันสดใส พร้อมกับความใส่สบายเหมือนเดิม ใส่สบายตัวกับทุกกิจกรรม

Wrangler Kids

75TH ANNIVERSARY

และพลาดไม่ได้กับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “75TH ANNIVERSARY” คอลเลคชั่นที่รังสรรค์ขึ้นมาในโอกาสที่ Wrangler เป็นเดนิมคู่ใจหนุ่มสาวทั่วโลกมายาวนานถึง 75 ปี โดยนำ “75 YEARS” มาออกแบบจนได้ลวดลายของม้า ที่กำลังพุ่งทะยานไปข้างหน้า รวมไปถึงคอลเลคชั่น Heritage ที่ย้อนพาแฟนๆ ร่วมเดินทางกลับไปสู่ความสนุก ของอดีตอันน่าจดจำ และพานำความเท่ไปสู่อนาคต

เพื่อเป็นการฉลองในโอกาสสุดพิเศษนี้ตลอดเดือนกันยายน 2565 เมื่อช้อปผ่าน www.wrangler.co.th รับโปรโมชั่นสุดคูล ทั้งเดือนกันยายน 2565 นี้ เริ่มด้วย โปร 9.9 เมื่อซื้อสินค้าครบ 900 บาท ลดเพิ่ม 9% ตั้งแต่วันที่ 1-9 กันยายน ตามมาด้วยซื้อ 2 ชิ้นขึ้นไป ลด 25% ตั้งแต่วันที่ 10-22 กันยายน และเพิ่มความพิเศษมากขึ้นระหว่างโปรโมชั่น pay day วันที่ 23-30 กันยายน ซื้อครบ 2,000 บาท รับส่วนลดจุกๆ ไปเลย 400 บาท พร้อมส่งฟรี! ทุกออร์เดอร์ไม่มีขั้นต่ำ และรับประกันความพึงพอใจ สามารถส่งคืนสินค้าได้ภายใน 14 วัน

เว็บไซต์

 

อย่าพลาดมาร่วมเป็น Wrangler Iconic ตามหายีนส์ที่เท่ เสื้อที่ใช่ ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของคุณได้แล้ววันนี้ที่ www.wrangler.co.th

บทความแนะนำ