adidas ชุดออกกำลังกาย อาดิดาส แฟชั่นชุดออกกำลังกาย

อาดิดาส เปิดตัวชุดออกกำลังกาย คอลเลกชันใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อ HIIT โดยเฉพาะ

Home / แฟชั่น / อาดิดาส เปิดตัวชุดออกกำลังกาย คอลเลกชันใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อ HIIT โดยเฉพาะ

กรุงเทพฯ (25 สิงหาคม 2565) – อาดิดาส เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ต้องการปลดปล่อยร่างกายและจิตใจจากสถานการณ์ตึงเครียดในปัจจุบัน ผ่านการเปิดตัวชุดออกกำลังกายคอลเลกชัน HIIT ที่โดดเด่นด้วยวัสดุพิเศษที่ช่วยในการซึมซับเหงื่อได้เป็นอย่างดี ทำให้เกิดความรู้สึกแห้งสบาย ระหว่างการเคลื่อนไหวร่างกายอย่างหนักหน่วงในช่วงสั้นๆ เพื่อให้พร้อมรับความสดใสร่าเริง จากการออกกำลังกายแบบ HIIT ที่นำมาซึ่งพลังงานและความสุขด้านอื่นๆ ของชีวิต

อาดิดาส เปิดตัวชุดออกกำลังกาย HIIT

· จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด ทำให้คนรุ่นใหม่กว่า 58% ประสบปัญหากับความเหนื่อยล้าจากหน้าจอ ดังนั้น เพื่อเป็นการกระตุ้น ‘เซโรโทนิน’ ฮอร์โมนแห่งความสุขให้กับร่างกาย อาดิดาสจึงได้เปิดตัวชุดออกกำลังกายคอลเลกชัน HIIT เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายที่มีการเคลื่อนไหวเข้มข้น

· คอลเลกชันนี้มาพร้อมลายพิมพ์สไตล์คัลเลอร์บล็อก และโครงร่างเสื้อผ้าที่กระชับเข้ารูป ที่ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยี AEROREADY อันล้ำสมัยของอาดิดาส ช่วยให้นักกีฬารู้สึกแห้งสบาย ขณะออกกำลังกายแบบ HIIT

ในขณะที่โลกกำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ช่วงเวลานี้ได้ส่งผลกระทบต่อคนรุ่นใหม่อย่างชัดเจน จากการศึกษาล่าสุดพบว่า 58% ของวัยรุ่นและหนุ่มสาวรุ่นใหม่ กำลังมีอาการเหนื่อยล้าจากการมองหน้าจอติดต่อกัน อันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของโควิด ขณะเดียวกันกว่า 74% เคยรู้สึกโดดเดี่ยวและขาดการเชื่อมต่อกับสังคม และอีก 56% เชื่อว่ามนุษยชาติกำลังจะล่มสลายแล้ว

ข้อดีการออกกำลังกายแบบ HIIT

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีวิธีการแก้ไขปัญหาในเวลาอันสั้น แต่การศึกษาในอีกแง่มุมหนึ่งพบว่า การออกกำลังกายแบบ HIIT ทำให้ร่างกายหลั่งเซโรโทนิน ซึ่งเป็น ‘ฮอร์โมนแห่งความสุข’ ที่เชื่อกันว่าส่งผลดีต่อร่างกายและจิตใจ ด้วยเหตุนี้ อาดิดาสจึงได้เปิดตัวคอลเลกชันและแคมเปญ HIIT เพื่อสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ ได้ปลดปล่อยความกดดัน ผ่านการออกกำลังกายประเภทนี้

ทั้งนี้ สำหรับคอลเลกชัน HIIT อาดิดาสก็ยังคงสานต่อพันธกิจ ด้านการมีส่วนร่วมลดขยะพลาสติก ผ่านการผลิตสินค้าจากวัสดุรีไซเคิล ที่นำมาผสมผสานลายพิมพ์สีสุดไอคอนิกกับโครงร่างเสื้อผ้าที่กระชับเข้ารูป ให้เข้ากับเทคโนโลยี AEROREADY และ HEAT.RDY เพื่อเพิ่มคุณสมบัติการระบายอากาศ และช่วยให้ผู้ออกกำลังกายรู้สึกเย็น และแห้งสบายขณะออกกำลังกายแบบ HIIT

แดนี โรเมอริลล์ (Dani Romeril) ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของอาดิดาส กล่าวว่า “ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา HIIT ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ไม่ค่อยมีเวลา แต่ยังต้องการที่จะออกกำลังกาย แม้ว่าอาดิดาสจะมีเสื้อผ้าเทรนนิงที่ดีที่สุดในตลาดอยู่แล้ว แต่เราต้องการสร้างคอลเลกชันพิเศษ ที่ออกแบบสำหรับการเคลื่อนไหวแบบต่อเนื่องโดยเฉพาะ

โดยขั้นตอนแรกคือการทำความเข้าใจว่า ร่างกายขยับและตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวรูปแบบนี้อย่างไร จากนั้นใช้เทคโนโลยี Heat mapping เพื่อดูบริเวณที่มีเหงื่อและปริมาณที่เกิดขึ้น ซึ่งมีความแตกต่างกันระหว่างผู้ชายและผู้หญิง ดังนั้นเราจึงต้องใช้วิธีการออกแบบที่แตกต่างกัน และใช้ข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้ในการสร้างสรรค์สินค้า

โดยจะเห็นได้จากฟีเจอร์การออกแบบต่างๆ เช่น การสอดแทรกผ้าตาข่ายและเทคโนโลยี HEAT.RDY ที่สร้างความอิสระ และความรู้สึกสบายระหว่างการออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นคอลเลกชันนี้ถูกผลิตออกมาในที่สุด โดยเราหวังว่าคอลเลกชันนี้จะช่วยซัพพอร์ตและเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ก้าวไปข้างหน้าอย่างมีจุดมุ่งหมาย”

เสื้อผ้าและรองเท้าสำหรับออกกำลังกายคอลเลกชัน HIIT วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/adidasTH และแฮชแท็ก #weHIITourway #adidasThailand

บทความแนะนำ