adidas อาดิดาส แฟนพันธุ์แท้

อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดบ้านต้อนรับ สนีกเกอร์เฮดและแฟนตัวจริง แฟนพันธุ์แท้อาดิดาส

Home / แฟชั่น / อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดบ้านต้อนรับ สนีกเกอร์เฮดและแฟนตัวจริง แฟนพันธุ์แท้อาดิดาส

อาดิดาส (ประเทศไทย) จัดกิจกรรม “Your Kicks Are Key to the Home of Classics” รวมตัวแฟนพันธุ์แท้ของอาดิดาส ออริจินอลส์ พลิกโฉมพื้นที่ 4 ชั้นของ SURFBOKK เป็นบ้านแห่งความคลาสสิก ที่มัดรวมไฮไลต์เด็ดเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์รองเท้า การแสดงสุดพิเศษ งานอาร์ตเก๋ๆ พร้อมทั้งกิจกรรมให้เหล่าสาวก มาร่วมปาร์ตี้และแฮงก์เอาท์กันได้เต็มที่

แฟนพันธุ์แท้อาดิดาส

ซึ่งไฮไลต์ของการแสดงในแต่ละวัน ได้ถูกรังสรรค์ให้แตกต่างกันออกไป โดยในวันที่ 28 เมษายน 2566 ทุกคนจะได้พบกับแฟชั่นโชว์จากคอลเลกชั่นรองเท้า Home of Classics ที่เสริมด้วยกิมมิคสุดว้าวไม่เหมือนใคร

สำหรับวันที่ 29 เมษายน 2566 จะเป็นคิวของสองศิลปินฮิปฮอปมากความสามารถอย่าง Javis x King Aglet ที่ออกแบบโชว์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด และปิดท้ายในวันที่ 30 เมษายน ด้วยศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังอย่าง Benzilla ที่จะมาเทคโอเวอร์พื้นที่ จัดแสดงผลงานคอลแลปส์และดีไซน์ชิ้นงานให้ได้ชมกันแบบสดๆ

นอกเหนือจากการแสดงสุดพิเศษที่กล่าวมาแล้ว ผู้ที่เข้าร่วมงานยังจะได้เพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ที่เตรียมเอาไว้คอยบริการระหว่างร่วมสนุกกับโซนต่างๆ อย่าง Exhibition Shoes โซนจัดแสดงรองเท้าคอลเลคชั่นคลาสสิกในตำนานของอาดิดาส ออริจินอลส์ที่หาชมได้ยาก

Home of Classics Lab โซนคัสตอมที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ตกแต่งรองเท้า และสินค้าของอาดิดาสในสไตล์ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นการติดแพตช์ สาดสี หรือพิมพ์สกรีนด้วยลายกราฟิกสุดพิเศษ ที่ออกแบบมาเพื่องานนี้เท่านั้น

Home of Classics Store ป๊อปอัพสโตร์ที่เต็มไปด้วยสินค้าให้เลือกสรร และพิเศษสุดสำหรับวันที่ 28 – 29 เมษายน ผู้เข้าร่วมงานทุกคนสามารถร่วมเล่นเกมตอบคำถาม เพื่อลุ้นรับสิทธิ์ซื้อรองเท้า adidas Samba OG ก่อนใคร จำนวน 30 สิทธิ์เท่านั้น

สนีกเกอร์เฮดและแฟนตัวจริงของอาดิดาส ออริจินอลส์ต้องไม่พลาด ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ที่ https://a.did.as/homeofclassics-event-th และใส่สนีกเกอร์ Home of Classics คู่โปรดของคุณมาร่วมงาน “Your Kicks Are Key to the Home of Classics” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่สุดเอ็กคลูซีฟในรอบ 50 ปีจากอาดิดาส ออริจินอลส์ได้ในวันที่ 29 – 30 เมษายน 2566 นี้ (เวลา 16.30น., 18.00น. และ 19.30น.) ณ SURFBOKK (BTS อุดมสุข)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และอินสตาแกรม @adidasthailand