กระเป๋า

กระเป๋าหนังคาล์ฟ ค็อกชิเนลเล่ เมอร์รายา ไทย อิดิชั่น ไอเทมเด็ดแห่งปี 2019

Home / แฟชั่น / กระเป๋าหนังคาล์ฟ ค็อกชิเนลเล่ เมอร์รายา ไทย อิดิชั่น ไอเทมเด็ดแห่งปี 2019

กลายเป็นแรร์ไอเทมเด็ดที่เหล่าบรรดาคนดังของวงการบันเทิงปลาบปลื้มสำหรับ “ค็อกชิเนลเล่” (Coccinelle) กระเป๋าหนังระดับไฮเอนด์จากประเทศอิตาลี ที่ล่าสุดได้เปิดตัวคอลเลกชั่นสุดเก๋ ค็อกชิเนลเล่ เมอร์รายา ไทย อิดิชั่น (Coccinelle MURRAYA Thai Edition) ที่หยิบเอากระเป๋ารุ่นไอคอนนิคของแบรนด์อย่าง Ambrine (แอมบริเน่)

กระเป๋าหนังคาล์ฟ ค็อกชิเนลเล่ เมอร์รายา ไทย อิดิชั่น

กระเป๋าหนังคาล์ฟคุณภาพสูง ปั๊มลายหนังจระเข้ให้ลุคที่ดูหรูหรา พร้อมช่องใส่ของถึง 3 ช่อง มีสายสะพาย 3 แบบ คือ สายหนังสั้น สายหนังยาว และสายผ้าถักยาวลายหมี่ดอกแก้ว ซึ่งเป็นลายลิมิเต็ด อิดิชั่น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายของผ้าไหมที่มีชื่อเสียงของไทย อย่างลายหมี่ดอกแก้ว ที่มาจากลักษณะของกลีบดอกแก้วบริสุทธิ์ สัญลักษณ์แห่งความสุขและความโชคดี

นอกจากนี้ยังเพิ่มลูกเล่นให้สาวๆ สามารถเลือกจับจองโค้ดนัมเบอร์กระเป๋าที่ไม่ซ้ำกันได้อีกด้วย แต่ถ้าใครอยากมีไว้ครอบครองคงต้องรีบหน่อยเพราะ คอลเลกชั่นนี้ทำออกมาเพียง 168 ใบ เท่านั้น มีสองสี สองขนาดคือ สีขาวขนาด ไซส์ S 69 ใบและสีดำ ไซส์ M 99 ใบ นอกจากนี้ภายในกระเป๋ายังมีป้ายโลโก้ที่จัดทำขึ้นพิเศษ เขียนข้อความว่า “Coccinelle❤Thailand” และรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ผลิตในอิตาลีทั้งหมดอีกด้วย

มีสาวๆ แฟชั่นนิสต้าตัวแม่แห่งวงการบันเทิงคนไหนบ้างที่หยิบ ค็อกชิเนลเล่ เมอร์รายา ไทย อิดิชั่น ไปมิกซ์ แอนด์ แมตช์ไปชมกันเลย

ส่วนสาวๆ สายแฟฯ ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ตามไปช้อป ค็อกชิเนลเล่ เมอร์รายา ไทย อิดิชั่น (Coccinelle MURRAYA Thai Edition) กันได้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ โซน Beacon ชั้น 1 และ เกษรวิลเลจ ชั้น 1