Cath Kidston กระเป๋า

น่ารักหนักมาก ! กระเป๋า Cath Kidston ลายใหม่ๆ ไอเท็มสาวๆ วันฝนพรำ

Home / แฟชั่น / น่ารักหนักมาก ! กระเป๋า Cath Kidston ลายใหม่ๆ ไอเท็มสาวๆ วันฝนพรำ

ช่วงกลางปี 2019 นอกจากอุณหภูมิจะเริ่มคลายความร้อนลงได้บ้างแล้ว อากาศก็เย็นสบายขึ้น บางวันสายฝนก็โปรยปรายลงมาจากฟากฟ้าทายทักพวกเราให้ชุ่มชื่นชุ่มฉ่ำใจกันอีกด้วย สำหรับหลายคนอาจรู้สึกว่า ฤดูฝนนี้น่านอนขึ้นมากเป็นพิเศษ จึงส่งผลให้สาวบางคนอาจเบื่อการลุกขึ้นจากที่นอนยามเช้า มาแต่งตัวสวยและเบื่อออกไปท่องเที่ยวนอกบ้านขึ้นมากันซะอย่างงั้นซึ่งแบรนด์เรายอมไม่ได้ แนะนำ ไอเทม กระเป๋า Cath Kidston …

ตัวช่วยสาวสายหวานวันฝนพรำ กระเป๋า Cath Kidston

แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม “Cath Kidston” (แคท คิดสตัน) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ ที่เต็มไปด้วยสินค้าไอเทมสุดสวีทสุดหวาน และแสนวินเทจ ที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากอังกฤษ ยังคงสนับสนุนและเอาใจช่วยแฟนคลับสาวสายหวานของพวกเรา ให้ชิลล์ได้อย่างมีชีวิตชีวาต่อได้ในทุกวัน อยากเติมเต็มแรงบันดาลใจและไฟแห่งการท่องที่ยว ออกสู่โลกกว้างอย่างไม่หวั่นเกรงสายลมแสงแดด หรือแม้แต่สายฝน

ไอเทมกระเป๋า Cath Kidston

เพราะไม่ว่าจะเป็นฤดูกาลไหนสาวก Cath Kidston” ควรจะยังคงมีไลฟ์สไตล์ และมีชีวิตชีวาเหมือนกับทุกวันอย่างสุดชิลล์กับการไปท่องเที่ยวใกล้ไกลทุกโอกาสสวมใส่ชุดและหยิบจับกระเป๋าแต่ละใบอย่างสวยเลือกได้ว่าวันนี้จะหิ้วกระเป๋าหรือจะสะพายเป้ใบน่ารักสุดโปรดใบไหนของ Cath Kidston” ออกไปนอกบ้านได้เหมือนเดิม

ดีไซน์เก๋ๆ ฤดูฝน

Cath Kidston (แคท คิดสตัน)

สำหรับดีไซน์แต่ละวันกับประสบการณ์ชีวิตในฤดูฝนปีนี้ สาวๆ อาจจะเลือกเป็นลายพิมพ์ดอกไม้ อย่างเช่น ลวดลายสุดหวานน่ารักอย่าง “Ribbon Rose” รื้อฟื้นลายพิมพ์ที่น่ารักของดอกกุหลาบจิ๋วสีสันสดใส จากทีมงานดีไซน์เนอร์มืออาชีพ ที่ภูมิใจนำเสนอผ่าน 3 สีสันในธีมของลวดลาย “Ribbon Rose” คือ สีแดงสด สีขาวและสีฟ้าอ่อน ซึ่งผสมผสานได้อย่างกลมกลืน

Ribbon Rose

ลายพิมพ์ On the Way to Paddington Station และ LONDON ICONS

หรือใครเป็นสาวสายท่องเที่ยวสนใจอาร์ต สนใจสถานที่สถาปัตยกรรมต่างๆ ของลอนดอน ประเทศอังกฤษก็ไม่ควรพลาด ลายพิมพ์ On the Way to Paddington Station และ LONDON ICONS

ลาย Chiswick Rose กุหลาบแดงและกุหลาบเหลือง

แต่หากเป็นสาวสายรักธรรมชาติขอนำเสนอลาย Chiswick Rose ซึ่งเป็นสไตล์การออกแบบลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจ ปี 1950 จากกุหลาบแดงและกุหลาบเหลือง

Chiswick Rose

ลาย PAINTED DAISY

PAINTED DAISY

ส่วนสาวกสีชมพูคงรอดพ้นเงื้อมมือลายดอกเดซี่ยากหน่อย เพราะ PAINTED DAISY ก็จัดการสาวหวานให้ตกหลุมรักแล้วหลงรักอีกเข้าเต็มเปา

ลาย Strawberry

กระเป๋า Cath Kidston - แคท คิดสตัน Strawberry

ส่วนสาวสายนักชิม ขอนำเสนอลายผลไม้นอกจากเชอร์รี่น่ารักๆ ที่ดูสดใสแล้ว ลายพิมพ์ยอดนิยมอย่าง Strawberry สุดหวานก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเดรสที่ Cath ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ไว้สวมใส่ในตอนเด็กๆ มาใช้สร้างผลงานอีกด้วย

สาวกดิสนีย์

ลาย Disney

นอกจากนี้แฟน Cath Kidston ที่ติดตาม Disney ก็ไม่ควรพลาด Disney Collection ลิมิเต็ดรุ่นต่างๆ ที่ออกมาอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน ยกตัวอย่างเช่นลาย BAMBI X CATH KIDSTON และใหม่ที่สุดคือ JUNGLE BOOK X CATH KIDSTON ที่ยกโขยงตัวการ์ตูนโดดเด่นมาโลดแล่นบนวัสดุที่พร้อมลุยสำหรับหน้าฝนเช่นกัน

ฟังก์ชั่นการใช้งานและวัสดุกระเป๋า

หากจะกล่าวถึงเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานและวัสดุกระเป๋า “Cath Kidston” ที่มีวัสดุพิเศษที่ป้องกันการเปียกน้ำ เปียกฝนในวันลุยๆ ถือเป็นไอเทมกระเป๋าไซส์น้อยใหญ่ ตามประเภทการใช้งานอีกมากโดยวัสดุที่เหมาะสมกับฤดูกาลนี้ คงหนีไม่พ้นกระเป๋าผ้าที่มีตัวเคลือบกันน้ำบนเนื้อผ้า

ฟังก์ชั่นการใช้งานและวัสดุกระเป๋า กระเป๋า Cath Kidston

นอกจากนี้กระเป๋าพลาสติกใสอย่างเช่นลาย OCEAN FISH ถึงแม้ว่าจะเพิ่งออกมาในช่วงฤดูร้อนปีนี้ ที่แม้ว่าจัดจำหน่ายได้ไม่นานแต่ก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาถึงฤดูฝน เพราะนอกจากมีวัสดุและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ในแง่ของการใช้งานแล้วลวดลายที่สดใสก็ยังโดนใจวัยใสอย่างมาก

สุดท้ายกระเป๋าแบบแคนวาสยิ่งไม่ต้องพูดถึง ในฤดูกาลช่วงนี้ ไม่มีอะไรเหมาะเจาะกว่านี้อีกแล้ว เหลือเพียงความชอบส่วนบุคคลที่มีต่อลวดลายบนกระเป๋าของแบรนด์ แคท คิดสตัน ซึ่งพูดได้คำเดียวว่า มีเงินอย่างเดียวก็ซื้อไม่ได้ถ้าช้ากว่าคนอื่น อย่างไรก็ตามยังคงมีกระเป๋าให้เลือกช้อปปิ้งได้อีกหลากรุ่นหลายฟังก์ชั่น กับการดีไซน์ลวดลายเยอะมากจนเลือกไม่ถูกอยู่ดี น่าช้อปฯ น่าโกยกลับบ้านทุกใบ

สรุปว่าหากสาวๆ สนใจไอเทมที่เหมาะสมในแง่การใช้งานและการดีไซน์ ลวดลายการออกแบบ คุณภาพที่คุ้มค่ามีความลงตัวอย่างครบถ้วนสมบูรณ์กับการช้อปฯได้อย่างสมเหตุผลแล้วละก็ คงต้องรีบแวะเวียนไปเลือกหากระเป๋าที่เหมาะกับฤดูฝนนี้ และเหมาะกับตัวคุณกันโดยด่วน เพราะว่าบางรุ่นอาจถูกจับจองเป็นเจ้าของจนแทบเกลี้ยงสต็อคแล้ว

อย่าพลาดการเลือกหาไอเทมโดนใจในหน้าฝนนี้ได้ที่ร้าน “Cath Kidston” (แคท คิดสตัน) ทุกสาขา พร้อมสอบถามเพิ่มเติมเงื่อนไขการใช้ส่วนลดจากภายในร้าน Cath Kidston และช่องทางออนไลน์ได้แล้วในฤดูฝนนี้ผ่านช่องทาง ONLINE www.cathkidston.co.th

บทความแนะนำ