ครีมบำรุง หน้าหนาว ไอเทมหน้าหนาว

5 สกินแคร์สำหรับหน้าหนาว ที่สาวผิวแห้งง่ายไม่ควรพลาด

Home / แฟชั่น / 5 สกินแคร์สำหรับหน้าหนาว ที่สาวผิวแห้งง่ายไม่ควรพลาด

ลมเย็นๆ เป็นสัญณาญเตือนหน้าหนาวแล้วนะคะ ต้อนรับหน้าหนาวกับไอเทมเด็ดๆ ที่สาวๆ ผิวแห้งต้องมีและหมดกังวลอีกต่อไปค่ะ เพราะ Campus-star รวบรวมสกินแคร์ท้าลมหนาวไม่ว่าเพื่อนๆ จะมีปัญหาผิวแบบไหน จะผิวแห้ง ผิวแตก ผิวลอกแค่ไหน ไอเทมเหล่านี้ก็จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

5 สกินแคร์สำหรับหน้าหนาว

5 สกินแคร์สำหรับหน้าหนาว

1. Biotherm Essence

น้ำตบที่มีแพลงตอนเป็นส่วนประกอบหลัก มีเนื้อสัมผัสเป็นน้ำที่มีความหนืดๆ มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ของการช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและทำให้ผิวชุ่มชื่นพร้อมช่วยแก้ปัญหาผิวให้ผิวเปล่งปลั่ง นุ่มนวล อิ่มเอิบ สีผิวสม่ำเสมอประหนึ่งผิวกำเนิดใหม่ แต่ถ้าใครที่มีผิวมันมากๆ อาจจะไม่เหมาะนะคะ

5 สกินแคร์สำหรับหน้าหนาว

2. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion

ฮาดะ ลาโบะ น้ำตบขวดสีขาวรูปแบบโลชั่นเนื้อบางเบาเด่นเรื่องของการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวไม่แห้งลอก หน้านุ่ม เปล่งปลั่ง เหมาะกับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม

5 สกินแคร์สำหรับหน้าหนาว

3. Vichy Mineral 89

เซรั่มน้ำแร่เข้มข้นเพื่อผิวเด้ง เรียบเนียน ดุจผิวเด็กใน 28 วัน นวัตกรรมล่าสุด เติมเต็มผิวให้เด้งนุ่ม เรียบเนียน ชุ่มชื่น ดุจผิวเด็ก ด้วยการทำงานร่วมกันของน้ำแร่วิชี่เข้มข้นถึง 89% จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศสแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH และไฮยาลูรอนสกัดจากธรรมชาติทำงานล้ำลึกระดับเซลล์ที่มีคุณสมบัติเก็บกักความชุ่มชื่นสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิวได้อย่างดีเยี่ยม

5 สกินแคร์สำหรับหน้าหนาว

4. CLINIQUE

มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ Dramatically Different Moisturizing Lotion สูตรโลชั่น เนื้อบางเบา ซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่น ช่วยปรับสมดุลระดับความชุ่มชื่นของผิว โดยทำหน้าที่เติมความชุ่มชื่นให้ผิวในระดับสูงได้ยาวนานตลอดวันเหมาะสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก และผิวผสมค่อนข้างแห้ง

5 สกินแคร์สำหรับหน้าหนาว

5. Etude House Moistfull Collagen Cream

มอยส์ฟูลคอลลาเจนครีม ที่มีส่วนผสมของซุปเปอร์คอลลาเจนวอเทอร์อนุภาคเล็ก ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ด้วยเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และให้ผิวเนียนนุ่มราวกับเจลลี่ ด้วยเนื้อครีมที่นุ่มละมุนช่วยให้ผิวของคุณมีสุขภาพดี กระชับเนียนเด้งและคงความชุ่มชื้นยาวนาน

หวังว่าเพื่อนๆ คงชอบ และลองไปหาซื้อใช้ตามกันดูนะคะ และถ้ามีอะไรอัปเดตทางเราจะรีบนำข้อมูลมาบอกเพื่อนๆ เลยค่ะ

Written by: lookmee

บทความแนะนำ