BARA กุหลาบ ครีมบำรุง บาระ

แนะทริค เลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ให้ชุ่มชื้นและดูอ่อนวัย อย่างได้ผล

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แนะทริค เลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ให้ชุ่มชื้นและดูอ่อนวัย อย่างได้ผล

ลมหนาวพัดโชยมาแล้ว การดูแลผิวจึงต้องแอดวานซ์มากขึ้นไปอีก แน่นอนว่าเรื่องผิวแห้งกร้านเป็นปัญหาอันดับหนึ่งในช่วงเวลานี้เลยก็ว่าได้ ยิ่งคนที่มีผิวแห้งอยู่แล้วก็ยิ่งแห้งหนักมากขึ้นไปอีกนับเป็นเรื่องที่สร้างความกังวลให้กับสาวๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

เลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

ให้ชุ่มชื้นและดูอ่อนวัย อย่างได้ผล

มอยเจอร์ไรเซอร์ – น้ำมันจากจมูกข้าวสาลี

ทีนี้เรามาพูดถึงตัวช่วยผิวกันหลายคนมักจะนึกถึง มอยเจอร์ไรเซอร์ เป็นอันดับแรก แต่สาวๆ รู้หรือไม่ว่า เคล็ดลับการบำรุงผิวของสาวในยุคโบราณนั้น เลือกใช้วิธีธรรมชาติบำบัด ด้วยการนำน้ำมันจาก Pentavitin (จมูกข้าวสาลี) มาใช้ในการดูแลผิว ถือเป็นตัวท๊อปตัวฮิตที่สาวๆ ในยุคนั้นเลือกใช้เลยก็ว่าได้  เพราะมีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้น เทียบเท่ากับมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ในปัจจุบันนั่นเอง แถมยังปลอดภัยอีกด้วย และยังช่วยยืดอายุผิวให้ชุ่มชื้นยาวนาน มีสัมผัสที่นุ่มนวล และเรียบเนียนขึ้นได้

อีกทั้งสารสกัดจาก Pentavitin ยังมีความพิเศษมากกว่าที่หลายคนคาดคิด เพราะนอกจากเรื่องของการเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมงแล้ว ยังช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำออกจากผิวได้อีกด้วย

แต่แน่นอนว่าแค่ความชุ่มชื้นยังไม่พอสำหรับความต้องการของผิว เพราะยังมีปัญหาผิวอีกมากมายที่สาวๆ ต้องพึงระวัง อย่าง ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่มาคอยทิ่มแทงใจตลอดเวลา และเมื่อผิวต้องการบำรุงมากขึ้น ทำให้ในปัจจุบันได้มีวิวัฒนาการมากมายที่พยายามค้นหาสารสกัดชั้นเลิศ เพื่อมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ความงามต่างๆ

สารสกัดจากกุหลาบ

ซึ่งสารสกัดจากพืชนั้นเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย นอกจากข้าวสาลีแล้ว กุหลาบก็ถูกจัดอันดับเป็นหนึ่งในสารสกัดที่มีคุณสมบัติชั้นเลิศ ในการดูแลผิวอีกด้วย โดยเฉพาะ Damask Rose ซึ่งเป็นกุหลาบที่งดงามมีกลิ่นหอมชวนหลงใหล แม้แต่พระนางคลีโอพัตราก็ยังทรงโปรดปราน ในอดีตกุหลาบสายพันธุ์นี้ ได้ถูกนำมาสกัดเป็นน้ำมันดอกกุหลาบ เพื่อใช้ในการทำน้ำหอม และน้ำแร่

แต่ต่อมาได้มีนักพัฒนาชาวญี่ปุ่นได้นำ Damask Rose มาทำการศึกษาวิจัยพัฒนา จนสามารถผลิตสเต็มเซลล์จากกุหลาบ ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูง ที่สามารถนำไปเป็นส่วนผสมในเครื่องสำอางได้ ซึ่งในปัจจุบันได้รับการยอมรับทั่วโลกว่าเป็นสายพันธุ์กุหลาบ ที่มีคุณสมบัติในการบำรุงรักษาความงามเป็นอันดับต้นๆ

ไม่ว่าจะเป็นความกระจ่างใสด้วยพลังการผลัดเซลล์ผิวที่ปลอดภัยและสูงกว่าวิตามินเอ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ สูงกว่าวิตามินซี และยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจน เพื่อฟื้นฟูผิวหนังที่เหี่ยวย่นกลับมากระชับเรียบเนียนและอ่อนเยาว์ขึ้นได้อีกด้วย

และนั่นทำให้สเต็มเซลล์จากกุหลาบได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ในวงการธุรกิจความงาม เพราะถือว่าเป็นนางเอกที่ช่วยดูแลและปกป้องผิวของสาวๆ เลยก็ว่าได้ .. เมื่อรู้แบบนี้แล้วลองหันไปหยิบผลิตภัณฑ์ที่ตัวเองใช้เป็นประจำแล้ว ลองอ่านตรงส่วนผสมดูว่า มีสารสกัดจากข้าวสาลีหรือกุหลาบบ้างหรือไม่ ถ้ามีถือว่าดีงามสุดๆ เลยนะคะ

ขั้นตอนของการบำรุงผิว จากครีมหลายตัว

และเมื่อเรามีผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศอยู่ในมือแล้ว ขั้นตอนของการบำรุงผิวถือเป็นหัวใจสำคัญไม่แพ้กัน เพราะถ้าหากเรามองข้ามขั้นตอนที่ถูกต้องของการดูแลผิวไปก็อาจไม่ได้ผลอย่างที่คาดหวังไว้

วันนี้เรามีขั้นตอนในการบำรุงผิวง่ายๆมาฝากกัน การเรียงลำดับในการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวไม่มีอะไรตายตัว

สังเกตเนื้อผลิตภัณฑ์

ถ้าคุณมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายอยู่ในมือแล้วไม่รู้จะเริ่มยังไง ให้ลองสังเกตเนื้อผลิตภัณฑ์ก่อนเป็นอันดับแรก อันไหนเนื้อบางเบาและซึมง่ายสุดให้เลือกตัวนั้นก่อน และเรียงลำดับขึ้นไปหาตัวที่มีเนื้อหนักมีความเข้มข้นสูง ยกตัวอย่างเช่น โทนเนอร์ < เอสเซนส์/โลชั่น < เซรั่ม <อีมัลชั่น/ครีม < กันแดด

ขั้นตอนนี้คือการดูแลผิวแบบง่ายๆ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่เร่งรีบและมีเวลาน้อยในการแต่งหน้า แต่ถึงสาวๆ จะมีเวลาน้อยแค่ไหนก็อย่าละเลยการดูแลผิวเป็นอันขาดนะคะ เพราะงานดูแลย่อมง่ายกว่างานแก้เสมอ

การดูแลผิวที่มีอายุเพิ่มมากขึ้น

แต่อย่างไรก็ตามเมื่อผู้หญิงมีอายุมากขึ้น โครงสร้างชั้นผิวหน้าจะเริ่มเสื่อมสภาพลง และเริ่มเผยให้เห็นปัญหาริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าเพิ่มขึ้นตามลำดับ และถ้ายิ่งไม่ได้รับการดูแลอย่างถูกต้องจะยิ่งทำให้โครงสร้างชั้นผิวเสื่อมลงอย่างรวดเร็วก่อนวัยอันควร

ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า BARA Rose Phyto Placenta Extract เหมาะกับทุกสภาพผิวหน้า มีส่วนผสมของสารสกัดหลักจากธรรมชาติ 100% อาทิ สเต็มเซลล์กุหลาบ ข้าวสาลี ใบบัวบก ดอกเดซี่ ดอกสคิวลาเลีย (SCUTELLARIA พืชออร์แกนิคจากเทือกเขาอัลไพน์ ที่ได้รับการรับรองจาก Nature Certification ขององค์กรจากสหรัฐอเมริกา) และสารสกัดธรรมชาติอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยแก้ความกังวลต่อปัญหาผิวหน้าต่าง ๆ ของผู้หญิง

บำรุง ฟื้นฟู และ ปกป้อง

ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวคล้ำ แห้งเสีย ขาดความชุ่มชื้น ริ้วรอยต่างๆ ฝ้า กระ หรือแม้แต่สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก คือ บำรุง ฟื้นฟู และ ปกป้อง ซึ่งเป็นสามขั้นตอนหลัก ในการช่วยรักษาความเยาว์วัยบนใบหน้าของผู้หญิงทุกคน

ขั้นตอนแรก คือ การบำรุงด้วยการเติมความชุ่มชื้นถึงใต้ชั้นเซลล์ผิวหนัง เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นบนผิวหน้าที่เป็นบ่อเกิดของความเหี่ยวย่นและหย่อนคล้อยในอนาคต เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจนที่ลดลงตามอายุ ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ผลัดเซลล์ผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม

ส่วนการฟื้นฟูนั้นถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญเพราะบางปัญหาผิวที่ขาดการดูแลมาเป็นเวลานาน หรืออาจไม่ถูกวิธีนั้นได้เผยปัญหาผิวออกมาและยากที่จะกำจัดออกไป ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าบาระช่วยฟื้นฟู 3 ปัญหาหลักของผิวหน้า คือ

1) ปัญหาผิวแห้งแพ้ง่ายและคล้ำเสีย
2) ปัญหาฝ้ากระ จุดด่างดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ
3) ปัญหาริ้วรอยร่องลึก ตีนกา และความหย่อนคล้อย

ซึ่งผู้หญิงทุกคนสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ได้ตรงกับความกังวลและแก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และขั้นตอนสุดท้ายที่สำคัญยิ่งคือการปกป้องผิวหน้าไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำและไม่ให้ผิวหน้าไม่ถูกทำลาย เพื่อช่วยยืดอายุผิวให้อ่อนเยาว์ตราบนานเท่านาน

บาระ ขอแนะนำ ชุดต้อนรับขนาดเดินทาง (EXCLUSIVE WELCOME KIT) จาก บาระ ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุง และปกป้อง ผิวให้มีสุขภาพดีขึ้นและเห็นได้ถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน ให้คุณพร้อมรับวันใหม่ที่สดใสในแบบตัวคุณเอง

ชุดเซ็ต ประกอบไปด้วย

  • น้ำตบกุหลาบ ออร่า เฟเชียล เอสเซนส์ (AURA FACIAL ESSENCE) ขนาด 25 g.
  • มอยเจอร์ไรเซอร์ เพอเฟคเชิน ยูท สกิน อิมัลชั่น (PERFECTION YOUTH SKIN EMULSION) ขนาด 6 g.
  • และครีมกันแดด เดลี่ มอยเจอร์ไรเซอร์ ซันสกรีน (DAILY MOISTURIZING SUNSCREEN) ขนาด 10 g.

สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ในราคาเพียง 780 บาท ได้ที่

  • Castle C สาขา สยาม , แฟชั่น , เอเชียทิค
  • ช่องทางออนไลน์ www.baraskincare.com/contactus , www.facebook.com/barathailand หรือ Line:@baraskincare

พิเศษ !!!

บทความแนะนำ