ถูกและดี ลิปสติก

5 แบรนด์นี้ ถูกและดีจริง ! ลิปสติก 4u2, Wetn’Wild, Revlon, NYX, Maybelline

Home / แฟชั่น / 5 แบรนด์นี้ ถูกและดีจริง ! ลิปสติก 4u2, Wetn’Wild, Revlon, NYX, Maybelline

ลิปสติก … เชื่อสิว่าสาวๆ หลายคนมีเยอะชนิดที่ว่าใช้วนไปใน 1 เดือนแทบไม่ซ้ำก็มี อ่านรีวิวมาก็เยอะ เสียเงินไปก็ไม่ใช่น้อย แต่บางทีก็หันกลับมาแบรนด์เดิมๆ ที่ไม่ว่าผ่านไปกี่ปี ก็ยังดีต่อใจ “ถูกและดี” ยกให้พวกเค้าเลย / รีวิวดีๆ ตามไปเสียตังค์ได้ที่แฮชแท็กนี้ Twitter : HowtoPerfect

5 แบรนด์นี้ ถูกและดีจริง !

ลิปสติก 4U2

#N8 ALMOST RIPE
สีนู้ดพีช สีกันตายต้องมีพกติดกระเป๋า

ยี่ห้อนี้ 4U2 นี่ยกให้ที่หนึ่งในใจเลยค่ะ หาซื้อง่าย เนื้อลิปสติกคุณภาพดี ราคาไม่แพงเกินไป นักศึกษาอย่างเราๆ ซื้อได้สบายกระเป๋า จะสีนู๊ดแบบไหน โทนสีแทบไม่ต่างกันเท่าไหร่ เราก็เปย์ได้ รักมาก แถวบ้านไม่ค่อยมีขาย ก็สั่งออนไลน์สิค้า

Website : www.4u2thailand.com

Wet n’ Wild

JUST PEACHY

JUST PEACHY : 139 บาท
ลิปสติกเนื้อแมตต์สีติดทนนาน มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปาก อาทิ ไมโครเฟีย ไฮยาลูนิค ที่ช่วยให้สีติดทนนาน บางเบาสารสกัด Q10 โคเอนไซม์จากพืชทะเล วิตามินเอและอี ช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียน

ยี่ห้อนี้ที่ตอนเปิดตัวใหม่ๆ เราปลื้มสุดๆ เพราะเนื้อสีของลิปสติกเทียบกับแบรนด์แพงๆ ได้เลยทีเดียว ให้ความเป็นลูกรักอันดับสอง หักคะแนนที่ปอกลิปสติกหักง่ายเกินไป แง้ เสียใจ.. แต่ไม่เป็นไร ราคายังน่ารัก เราซื้อไหว

Website : สินค้าใหม่ๆ www.wetnwildbeauty.com , Wet n’ Wild ในไทยเรา www.wetnwildthailand.com

Revlon

Super Lustrous Lipstick
ลิปสติกเนื้อนุ่ม สีสวย ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง

ตอนแรกๆ เราคิดว่ายี่ห้อนี้คือแบรนด์ของคนที่มีอายุหน่อยๆ ก็ไม่รู้อะไรดลใจทำไมถึงคิดแบบนั้น แต่หลังจากเดินผ่านเคาน์เตอร์แล้วลองปาดๆ ดู ตามคาดค่ะ เสียตังค์ไปอีกกกกก ชอบเรฟลอนตรงที่สีสวยคลาสิค มีให้เลือกมากมาย ที่ดีต่อไปจากนั้นคือไปที่เดียวได้ครบทั้งแก้ม และรองพื้นไงจะอะไรล่าาา

Website : www.revlon.com . Revlon ไทย Facebook.com/RevlonThailandOfficial

NYX

NYX ทำให้เรารู้สึกว่าเป็นแบรนด์สายฝอที่แท้ทรู สวยแบบสายฝอในราคาที่จับต้องได้ แม้ช่วงแรกๆ จะต้องพรีออเดอร์มาก็ตามที หลังๆ นี้หาได้ไม่ยากแล้ว แต้มๆ มุบมับหนุบหนับ สวยวิ้ง เดินเชิดออกจากบ้าน

Website : NYX Professional Makeup Thailand , อัพเดทสีใหม่ๆ www.nyxcosmetics.com

Maybelline

MAYBELLINE
Color Sensational Gigi Hadid Lipstick McCall 1’s

เครื่องสำอางเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาวยุคใหม่ เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองมากขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์มากมายของเมย์เบลลีนที่จะช่วยทำให้คุณโดดเด่นกว่าใคร .. นี่คือสิ่งที่เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เค้าโปรยไว้ อยู่ด้วยกันมานาน มีโพรดักส์ให้เลือกเยอะแยะมากมาย และในส่วนของลิปสติกนั้น เราแทบไม่ต้องพูดถึง เป็นแบรนด์แรกๆ ที่ซื้อใช้เลยค่ะ

Website : www.maybelline.co.th

แนะนำเพิ่มเติม

รีวิวลิปสติกสวยๆ ชอบคนนี้ > tTukablythe

แนะนำ #### ที่ควร Follow