Cute Press ถูกและดี แป้งพัฟ

แป้งพัฟสุดปัง รวมหลายแบรนด์ ที่สาวไทยควรมีติดตัว | ถูกและดีมีจริง

Home / แฟชั่น / แป้งพัฟสุดปัง รวมหลายแบรนด์ ที่สาวไทยควรมีติดตัว | ถูกและดีมีจริง

เคยอ่านผ่านๆ ตากันใช่มั้ยคะ เกี่ยวกับพวกแป้งผสมรองพื้น แป้งคุมมัน ต่างๆ ประมาณว่า.. “นี่คือแป้งที่กำลังมาแรงที่สุดตอนนี้ ดีที่สุดที่เหล่าบล๊อกเกอร์บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าดี หรือ ใช้มา 3 ตลับแล้วไม่ลวงเลย..รักมาก มีอีกต้องตำอีกตุนอีกเยอะ , แป้งพัฟที่ดีที่สุด ประจำปี 2560 , สุดยอดแป้งพัฟที่สาวไทยควรมี, แป้งพัฟ ปกปิด คุมมัน ไม่อุดตัน กันน้ำ” บลา บลา โอยยย ไม่สงสารสาวรักสวยอย่างเราเลย ปั้มเงินแทบไม่ทัน ที่สำคัญหน้าก็มีหน้าเดียว ของเก่ายังไม่หมด แป้งตัวใหม่ใช้ดีมาอีกแล้ววววว … และนี่คือ รวมแป้งพัฟที่อยากเพื่อนๆ มาล้มละลายด้วยกันค่ะ อิอิ

แป้งพัฟที่สาวไทยคู่ควร

แป้ง Cute press

แป้งพัฟ Cute press

Cute press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++

แป้งพัฟ Cute press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder แป้งพัฟผสมรองพื้น ที่ให้การปกปิดเรียบเนียน คุมความมันเป็นเลิศตลอดทั้งวัน เหมาะกับการแต่งออกงานหรือวันที่ต้องการการปกปิดเป็นพิเศษ ถ้าหากอยากได้ลุคส์สบายๆ ก็ใช้แปรงปัดบางๆ แล้วปัดแก้มแดงด้วยบลัชออนให้ดูแดงระเรื่อได้เลย

ราคา 359 บาท พิกัด beautymedelivery.com

แป้งเจ้านาง

แป้งเจ้านาง

Chaonang แป้งเจ้านาง Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF20/PA+++  แป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ เน้นการปกปิด เกลี่ยง่าย กันน้ำ กันเหงื่อติดทนนาน ช่วยให้ผิวหน้าของคุณฉ่ำวาว แลดูมีสุขภาพดี

ราคา 350 บาท : พิกัด beautymedelivery.comwww.konvy.com/chaonang

แป้ง Eglips

แป้ง Eglips

Eglips Blur Powder Pact 9g #25 เฉดสีใหม่เพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ!! แป้งพัฟสูตรเบลอรูขุมขนและริ้วรอยบนใบหน้า มอบการบำรุงด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ เนื้อแป้งบางเบาสบายผิว ดูเป็นธรรมชาติ

ราคา 259 บาท : พิกัด www.konvy.com/eglips

แป้ง Butae

แป้ง Butae Super Oil-Control Powder Double Formula แป้งพัฟมหัศจรรย์ ดูดซับและควบคุมความมันได้ยาวนานเป็นพิเศษ มอบผิวเนียนเรียบไร้ที่ติตลอดวัน

ราคา 138 บาท พิกัด > www.konvy.com/butae

แป้งข้าว Palladio

แป้งข้าว Palladio

Palladio Rice Powder แป้งสารสกัดจากข้าวหรือแป้งข้าว ที่สาวๆอเมริกาใช้เรียกกัน มีการผลิตและคิดค้น พัฒนามาหลายปีแล้ว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนามาจากสูตรยารักษาสิวในสมัยโบราณ ต่อมาได้นำมาพัฒานาเป็นแป้งฝุ่น เพื่อใช้สำหรับแต่งหน้าและโด่งดังมากในประเทศอเมริกา ส่วนผสมหลักเป็นข้าวสกัดจากธรรมชาติและวิตามินนานาชนิด ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าและบำรุงผิว ช่วยปรับ PH สมดุลให้ผิว ใช้เป็นแป้งฝุ่นปกติหรือจะใช้เป็นแป้งสำหรับแต่งหน้าก็ได้ เนื้อเนียนละเอียด

คุณสมบัติเด่น

  • ผิวหน้าเปล่งประกายสดใสด้วยเทคนิค “soft-focus”
  • เติมความเรียบเนียนระหว่างวัน ให้ผิวนุ่มดุจแพรไหมโดยไม่ทำให้ Make up เลอะหรือเปลี่ยนสี
  • ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน (Oil Free) ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดี
  • ช่วยให้เมคอัพติดทนนานขึ้น
  • ช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดด่างได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • มี 2 สีให้เลือก คือ Translucent 17g (RP02) สำหรับผิวขาว , Natural 17g (RP03) สำหรับผิวสองสี

ราคา พิกัด www.facebook.com/Palladio.Thailand มีขายที่วัตสัน หรือจะซื้อออนไลน์ palladio

แป้ง Babalah

แป้ง Babalah

แป้ง Babalah UV 2 Way SPF20 แป้งอัดแข็งผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด ปกปิดผิวได้อย่างเรียบเนียน สูตรกันน้ำ ติดทนนานตลอดวัน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด : ขนาด 14g

ราคา 499 บาท พิกัด > Beautymedelivery.com

แป้ง Cho

แป้ง Cho

Cho Anti-Aging Powder Ultra-Light Texture Vitamin E SPF15/PA++ 12g #M3

แป้งเนื้อใยไหมผสมรองพื้น ส่วนผสมนำเข้าจากญี่ปุ่น เนื้อเนียนละเอียด ปกปิดดีเยี่ยม ให้ผิวบางเบาน่าสัมผัส เรียบเนียนติดทนนาน

ราคา 759-999 แล้วแต่ร้านค้าจะขายและต่อราคากันเองน๊า www.konvy.com

แป้งรัน RAN

แป้งรัน RAN

แป้ง RAN Cosmetic Cover Matte Oil Control Powder SPF30/PA+++ เรียกกันสั้นๆ ว่า แป้งรัน หรือ แป้งน้องฉัตร

แป้งผสมรองพื้นเนื้อแมทเนียนละเอียด ช่วยปกปิดให้ผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติตลอดวัน พร้อมคุณสมบัติในการควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 16 ชั่วโมง ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว และบำรุงให้ความชุ่มชื้น ป้องกันการเกิดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสารสกัดจากดอกกล้วยไม้ เนรมิตผิวสวยใสราวผ่านมือเมคอัพอาร์ทติสท์มืออาชีพด้วยตัวคุณเอง

ราคาเริ่มต้นประมาณ 700 บาท

คลิกดูรายละเอียดที่นี่ > Facebook.com/MiracleRan ,  Konvy.com หรือ www.pbcosmoshop.com

//////

หมายเหตุ แป้งบางตัวก็ราคาเฉียดพัน ก็อาจจะไม่ได้ถือว่าถูกมากนัก แต่สำหรับสาวๆ บางคนก็อาจจะซื้อไหวไม่เดือดร้อน ถือว่าเป็นบทความแนะนำรวมแป้งดีๆ ละกันน๊า

ภาพจาก www.junedujour.com

บทความแนะนำ