เครื่องสำอาง แป้งพัฟ

โบ๊ะแล้วปัง แถมคุมมันนาน 10 อันดับ แป้งพัฟที่สาวๆ ยกนิ้วให้เป็น The best

Home / แฟชั่น / โบ๊ะแล้วปัง แถมคุมมันนาน 10 อันดับ แป้งพัฟที่สาวๆ ยกนิ้วให้เป็น The best

คราวที่แล้วเราพูดถึงสิ่งที่สาวๆ ขาดไม่ได้อย่าง ลิปสติก กันไปแล้ว มาวันนี้เราจะพูดถึง “แป้งพัฟ” กันบ้าง แป้งพัฟก็เป็นเครื่องสำอางอีกชิ้นที่สาวๆ ขาดไม่ได้ เพราะ นอกจากมันจะช่วยคุมความมันบนใบหน้าแล้ว ยังช่วยปกป้องเราจากแสงแดดที่ส่งผลเสียต่อผิวหน้าของเราอีกต่างหาก และที่สำคัญคือ แป้งพัฟช่วยใบหน้าเราดูใส เนียน เป๊ะปังขึ้นกว่าเดิม วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู โบ๊ะแล้วปัง แถมคุมมันนาน 10 อันดับ แป้งพัฟที่สาวๆ ยกนิ้วให้เป็น The best!! จะมีแป้งของแบรนด์ไหนบ้างนะที่สาวๆ เขาติดใจ ไปดูกัน

แป้งพัพที่สาวๆ ยกให้เป็น The best…

10. Mistine (มิสทีน)

Mistine May Flowers Triple Cover Powder

Mistine May Flowers Triple Cover Powder

มีซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา มาการันตีสินค้าขนาดนี้ คุณภาพจะไม่ดีได้ยังไงกันล่ะจ๊ะ รู้กันอยู่ว่า แบรนด์มิสทีนนั้นอยู่คู่กับคนไทยมานาน ตัวแบรนด์มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ทั้งเครื่องสำอางเอย สกินแคร์เอย บอกได้เลยว่า สินค้าของเขาโดนเด่นแทบจะหมดทุกตัว ตัวแป้งพัฟก็เช่นกัน ใครอยากได้ความขาวเนียนแบบธรรมชาติ คุมมัน หาซื้อง่าย แพคเก็จจิ้งเลิศเลอ ก็ต้องแป้งพัฟมิสทีนนี่แหละจ้า

9. Bisous Bisous (บิชู บิชู)

บิชู บิชู ชื่อแบ๋วออกขนาดนี้ฟังดูก็รู้ว่า คงจะมาจากประเทศเกาหลีฟีเวอร์อย่างแน่แท้ แป้งตัวนี้เขาได้ใจสาวๆ ไปไม่น้อยเลยนะ ด้วยดีไซน์โปรดักส์ที่กิ๊บเก๋ พิถีพิถัน รูปดอกไม้ ดูผู้หญิ๊งผู้หญิง แถมมีพวงกุญแจฟรุ้งฟริ้งแถมมาให้ด้วยนะ น่ารักสุดๆ ตัวเนื้อแป้งทาปุ๊บหน้าเนียนปั๊บ แถมมีประกายวิ้งๆ ของชิมเมอร์ วันไหนขี้เกียจแต่งหน้าก็โบ๊ะเจ้าแป้งตัวนี้เข้าไปก็สวยได้ สำหรับใครที่ชอบแป้งที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยล่ะก็แนะนะยี่ห้อบิชู บิชู เลย ตัวนี้แหละตอบโจทย์สุด

8. Babalah (บาบาร่า) และ ม้าโยก

อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน เลือกไม่ได้จริงๆ ว่าจะเอาอันไหนมาก่อนมาหลัง เพราะ คุณภาพเขาก็เจ๋งพอๆ กัน สำหรับแป้งสัญชาติไทยอย่าง Babalah และ ม้าโยก สองแบรนด์นี้ขึ้นชื่อว่าป็อปมากในหมู่พริตตี้เลยแหละ เพราะ ด้วยเนื้อแป้งที่ปกปิดทนนาน คุมมันระดับสิบ แถมโบ๊ะแล้วจะขาวออร่าจับอีกต่างหาก ราคาก็พอคุยกันได้ ครบรสทุกสัดส่วนแล้วอย่างงี้สาวๆ จะไม่เลิฟได้ยังไงกันล่ะจ๊ะ

7. Cute Press (คิวเพรส)

Cute Press

ยี่ห้อสัญชาติญี่ปุ่น แบรนด์ Cute Press เป็นชื่อที่คุ้นหูคนไทยกันมานาน และได้รับความนิยมจากสาวๆ ไปพอสมควร แต่ที่จะโดดเด่นเตะตาสุดๆ ก็คงจะหนีไม่พ้นตัวแป้งพัฟรีทัชนี่แหละ ไม่เชื่อก็ลองไปอ่านในรีวิวต่างๆ ดู ใครๆ เขาก็บอกว่าดีงามด้วยกันทั้งนั้นแหละ รับประกันคุณภาพจากบิวตี้บล็อกเกอร์หลายๆ คน เขาบอกว่า ทาแป้ง Cute Press ตัวนี้ก็เหมือนใช้แป้งของแบรนด์ ชิเซโด้ เลย หู้ยยยยยย อะไรจะดีเบอร์นั้น

6. Srichan (ศรีจันทร์)

แป้งแบรด์คนไทยแต่ไปผลิตที่ญี่ปุ่น สำหรับยี่ห้อ ศรีจันทร์ ที่เพิ่งจะมาบูมในช่วงหลังๆ มานี่เอง ด้วยตัวแป้งที่มีเอกลักษณ์ของไทยๆ โบ๊ะแล้วติดทนตลอดทั้งวัน แถมทาแล้วไม่หนักหน้าอีกด้วย ยิ่งถ้าใช้คู่กับรองพื้นด้วยแล้ว รับรองความปกปิดติดทนขั้นสุด บอกเลยของเขาระดับเทพจริงๆ

5. Maybelline (เมย์เบลลีน)

แป้งพัฟ Maybelline หรือที่หลายคนเรียกกันว่า แป้งญาญ่า ก็เขาเป็นพรีเซนเตอร์นี่เนอะ บอกเลยว่า แป้งพัฟนี่เป็นสินค้าอีกชิ้นที่ได้รับความนิยมมากมายจากลูกค้า ปังสุดอะไรสุด เพราะ โบ๊ะแล้วออร่าออก เนียนผ่องอำไพมากเลยจ้า แถมราคายังสบายกระเป๋า ช่วงเซลล์นี่ราคาไม่ถึงร้อยก็มี สาวๆ ที่อยากได้ของถูกและดีพร้อมก็ต้อง Maybelline นี่แหละ

4. Karmart (คาร์มาร์ท)

สารภาพตามตรงว่า แปลกใจอยู่ไม่น้อยนะที่เห็นแบรนด์ Karmart ติดอันดับมากับเขาด้วย! ใครที่อยากลองของใหม่และงบก็ไม่ค่อยจะมี เราแนะนำแป้งตัวนี้เลยจ้า หาซื้อได้ทั่วไป ในร้าน 7 ก็มี เห็นเนื้อขาวๆ แบบนี้ทาแล้วไม่ลอย ไม่วอกแน่นอน แถมคุมมัมอย่างดี ราคาก็ไม่แพง พกพาง่าย ใช้แล้วไม่แพ้ เหมาะสำหรับคนที่ผิวอ่อนโยนมากๆ ถ้าใครลองใช้แล้วจะติดใจบอกเลย

3. Shiseido (ชิเซโด้)

Shiseido Baby Powder

Shiseido Baby Powder

เชื่อว่าหลายคนคงจะรู้จักแบรนด์ Shiseido ดีกันอยู่แล้ว เพราะด้วยสินค้าที่หลากหลาย และคุณภาพที่ดีอย่างยั่งยืน ทำให้แบรนด์ Shiseido เป็นที่นิยมของสาวๆ มาอย่างต่อเนื่อง ตัวแป้งพัฟนี่ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน แป้งแป้งเบาสบาย ไม่หนักหน้า แถมยังทางแล้วช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนไม่เยิ้ม สำหรับยี่ห้อ Shiseido นั้นเขาก็ผลิตแป้งพัฟออกมาหลายรุ่น บอกเลยว่าสินค้าคุณภาพดีงามทุกรุ่นนะจ๊ะ สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น ไม่เชื่อก็ไปลองให้กันดู

2. Revlon (เรฟลอน)

revlon touch & glow extra moisturizing face powder

revlon touch & glow extra moisturizing face powder

ตลับนี้นี่บอกเลยว่า สาวๆ เลิฟมาก กอ ไก่ล้านตัว! เรื่องตัวแป้งของทางแบรนด์ Revlon นั้นบอกเลยว่า ไม่ต้องพึ่งรองพื้นก็ได้ เพราะ ตัวแป้งเขาปกปิดดีมาก ไม่หนา ทาแล้วไม่หนักหน้า ไม่ขาวเวอร์ กันแดดได้ แถมไม่ผสมน้ำหอมซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวเจ้าปัญหาอีกต่างหาก พูดได้เลยว่าเจ้าแป้งตัวนี้ของทาง Revlon เป็นที่ถูกอกถูกใจของสาวน้อยสาวใหญ่กันทั่วไปหมด สาวๆ คนไหนที่อยากให้หน้าดูเป๊ะปังก็ต้องมีตลับนี้ติดกระเป๋ากันไว้เลย

1. Etude (อีทูดี้)

etude powder

Etude powder

แท่นแท้นนน! นี่แหละคือแป้งพัฟที่สาวๆ ต่างลงคะแนนว่าเป็น The best แบรนด์ Etude ยี่ห้อสัญชาติเกาหลีที่โดนใจวันรุ่นไทย ไม่ว่าจะจัดอันดับอะไรที่เกี่ยวกับเครื่องสำอาง ก็จะมีแบรนด์นี้โพล่มาให้เห็นตลอด ก็ดูแเพคเกจจิ้งสิ ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้งขนาดไหน ไม่ใช่แค่กับแป้งพัฟนะ แต่สิ้นค้าทุกชิ้นแพคเกจจิ้งก็ดูจะเป็นผู้หญิงสุดๆ แบ๊วอะไรเบอร์นั้น ภายนอกดูน่ารัก เรื่องคุณภาพสินค้าก็น่ารักไม่แพ้กัน อย่างตัวแป้งพัฟของเขาก็มีหลายรุ่น แต่รุ่นที่ป็อปที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น รุ่น Etude Secret Beam ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เวียนหัว คุมมันได้อย่างดี ทาแล้วหน้าเนียนปิ๊งเป็นสาวเกาหลีในทันใด เรื่องราคาก็อาจจะแพงไปซักหน่อย แต่ถ้ายอมลงทุนมันก็คุมค่าอยู่

ที่มา https://promotions.co.th

แนะนำเว็บซื้อสินค้าออนไลน์ www.annbeautybay.com , Konvy.com

บทความที่น่าสนใจ สุดฮอต ป็อปเวอร์! 10 อันดับ ลิปสติก ที่สาวๆ นิยมใช้กันมากที่สุด