ของขวัญปีใหม่ ถูกและดี แหล่งซื้อของขวัญปีใหม่

ปักหมุดไว้ให้! 5 แหล่งช้อป ของขวัญปีใหม่ ราคานักศึกษา

Home / เรื่องทั่วไป / ปักหมุดไว้ให้! 5 แหล่งช้อป ของขวัญปีใหม่ ราคานักศึกษา

ใกล้จะถึงแล้ว เทศกาลปีใหม่ สำหรับน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ที่มีกิจกรรมจัดงานปาร์ตี้ปีใหม่ และยังไม่รู้ว่าจะซื้อของขวัญจับสลาก ไปร่วมปาร์ตี้ กับเพื่อนๆ ที่ไหนดี? วันนี้ แคมปัส-สตาร์ มีแหล่งช้อป ซื้อของขวัญปีใหม่ มาแนะนำค่ะ รับรองเลยว่ามีของขวัญสวยๆ เลิศๆ ให้เลือกเพียบ!! ที่สำคัญ ราคาย่อมเยาว์ จะมีที่ไหนบ้างตามมาปักหมุดกันได้เลย!!

5 แหล่งช้อป ของขวัญปีใหม่ ราคาไม่แพง

1. Daiso

daiso (2)

สินค้านำเข้าจากญี่ปุ่น ราคามีตั้งแต่ 60 บาทขึ้นไป สินค้ามีหลายประเภทมากๆ อาทิ สินค้าเพื่อความงาม เครื่องสำอาง, เครื่องเขียน, เครื่องทำครัว เบเกอรี่, อุปกรณ์เครื่องเขียน, เครื่องแต่งกาย แฟชั่น, ของตามเทศกาล ของสัตว์เลี้ยงก็มี สาขาใน กทม มีกว่า 40 สาขา ต่างจังหวัดก็มีแล้วนะคะ ที่สาขา ชลบุรี, เชียงใหม่, ประจวบคีรีขันธ์, มหาสารคาม, สงขลา,สระบุรี, สิงห์บุรี, สุราษฎร์ธานี, อุดรธานี, อุบลราชธานี

daiso (1)

ดูรายละเอียดได้ที่ >> www.daisoeshop.com

2. Miniso

miniso-thailand

ราคามีตั้งแต่ 39 บาทขึ้นไป สินค้าแบรนด์ญี่ปุ่น ดีไซน์เรียบง่าย แต่ดูมีสไตล์ อีกทั้งสินค้ายังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย มีให้เลือกช้อปหลากหลายประเภท เครื่องสำอาง ของใช้ในชีวิตประจำวัน ดิจิตอล ชมรีวิวเต็มๆ คลิกที่นี่ >> พาส่อง!! สินค้าน่ารัก Miniso แหล่งช้อปอิมพอร์ตจากญี่ปุ่น ราคาถูกเวอร์

3. Arcova

arcova

สินค้าส่งตรงจากเกาหลีเลย มีทั้งเครื่องสำอาง เครื่องเขียน สินค้าดิจิตอลต่างๆ ทุกชิ้นเริ่มต้นที่ 50 บาท ไปจนถึง 250 บาท  ตอนนี้มี 2 สาขา MBK ชั้น G  และสาขา Siam Square

ดูเพิ่มเติม >> Centerpoint of Siam Square

4. Just Buy 60 THB Shop

Just Buy 60THB Shop-1

ชื่อร้านก็บอกเลยว่าสินค้าที่นี่ราคาเดียว 60 บาท มีหลากหลายประเภทเช่นกัน ตั้งแต่เครื่องสำอาง ของใช้ภายในบ้าน เครื่องทำครัว เครื่องแต่งกาย ในดีไซน์แบบน่ารักๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> www.facebook.com/JustBuy60THBShop

5. CanDo

Cando Thailand-3

สินค้าราคาน่ารัก ในคอนเซปท์ร้าน “ช้อปสนุก มีความสุข กับสินค้าน่ารักๆ นำเข้าจากญี่ปุ่น ในราคาเพียง60บาทเท่านั้น!!

รายละเอียดเพิ่มเติม >> www.facebook.com/pg/CanDoTH

ว้าว มีให้เลือกไปช้อปตั้ง 5 แหล่ง สะดวกใกล้ที่ไหนก็เลือกไปกันได้เลยนะคะ หรือใครมีที่อื่นๆ ก็สามารถเข้ามาแนะนำ แชร์ให้เพื่อนๆ ชาวแคมปัส-สตาร์ กันได้น้าาา ^^