ของขวัญ ของขวัญปีใหม่ ไอเดียของขวัญ

รวมของขวัญคริสต์มาส ปีใหม่ 2018 ในงบไม่เกิน 200 บาท

Home / เรื่องทั่วไป / รวมของขวัญคริสต์มาส ปีใหม่ 2018 ในงบไม่เกิน 200 บาท

ใกล้วันคริสต์มาส และปีใหม่กันแล้ว ในช่วงนี้ก็มักจะมีการเล่นจับของขวัญ แลกของขวัญกันใช่ไหมล่ะคะ การแลกของขวัญ จับฉลาก ก็มักจะมีข้อกำหนดในการเล่น โดยอาจจะกำหนดราคาของว่าต้องมีราคาไม่เกินเท่าไหร่ กำหนดคีย์เวิร์ดคำของการซื้อของ ว่าจะต้องเป็นของที่มีคำที่กำหนดอยู่ที่ชื่อของสิ่งของนั้นๆ เป็นต้น

รวมของขวัญคริสต์มาส ปีใหม่ ในงบไม่เกิน 200 บาท

ส่วนมากการเล่นจับของขวัญมักจะเล่นกันในกลุ่มเด็ก วัยรุ่น ราคาของที่ตั้งขึ้นก็จะไม่สูงมากนัก อาจจะอยู่ที่ 100 – 300 บาท และสำหรับใครที่คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรไปเล่นจับของขวัญดีนะ วันนี้เราก็ลองไปเดินห้างแล้วเจอของที่น่าจะเอาไปจับของขวัญมาฝากกัน ซึ่งสิ่งของเหล่านี้เป็นของที่หาง่าย และราคางบประมาณไม่เกิน 200 บาท

คุกกี้

คุกกี้

คุกกี้ อาร์เซนอล สิ่งของคลาสสิกที่ถูกเลือกซื้ออยู่บ่อยๆ ถ้าใครอยากซื้อเป็นของกินที่แพ็กเกจดูดี เก็บไว้ได้ คุกกี้ก็เป็นทางเลือกที่ดี ซึ่งอาจจะซื้อเป็นอาร์เซนอล อิมพีเรียล หรือจะเป็นยี่ห้ออื่นๆ ก็ได้ ลองไปเดินดูในซุปเปอร์มาเก็ตดูว่าชอบกล่องคุกกี้ยี่ห้อไหน หรืออันไหนราคาน่ารักเป็นมิตร ไม่เกินงบก็ว่ากันไป

กระเป๋าใบเล็ก พกพาง่าน

กระเป๋าใบเล็ก พกพาง่าย

ช่วงปีใหม่คนก็มักจะไปเที่ยว และสิ่งที่ต้องเตรียมเวลาไปเที่ยวคือกระเป๋าใบเล็กๆ เพื่อเก็บสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ เช่น เครื่องสำอาง ครีมบำรุง สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน หรือชุดชั้นใน ซึ่งกระเป๋าใบเล็กแบบนี้ก็จะมีประโยชน์มาก ดังนั้นถ้าอยากหาของขวัญราคาน่ารัก มีประโยชน์ก็ลองไปเลือกซื้อกระเป๋าใบเล็กๆ แบบนี้ดู ซึ่งแบบกระเป๋าก็มีให้เลือกหลายแบบ หลายสีด้วยนะ

ไม้นวดหลังน่ารัก ปุ๊กปุ๊ก

ไม้นวดหลังน่ารัก ปุ๊กปุ๊ก

สำหรับน้องๆ ที่ช่วงนี้กลัวเพื่อนนั่งอ่านหนังสือหนัก ปั่นโปรเจคไฟลุก แนะนำของจับฉลากเป็นไม้ทุบหลังอันนี้เลย น้องไม้หนวดหลังที่หน้าตาเหมือนตุ๊กตาน่ารักบ้องแบ้ว แต่น้องมาพร้อมประโยชน์ในการเอาไว้ทุบเบาๆ บริเวณหลังหรือต้นคอ เพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อยจากการนั่งทำงาน หรือ่านหนังสือนานๆ ได้นะ

ไฟ LED เพิ่มความสว่างเวลาเซลฟี่

ไฟ LED เพิ่มความสว่างเวลาเซลฟี่

ของใช้ที่มีประโยชน์เป็นนวัตกรรมล้ำๆ ที่ชิกเก๋มากๆ เป็นของขวัญที่เอาไปจับ ที่ครีเอทมากๆ เพื่อนคนไหนเป็นสายเซลฟี่ ก็ไม่ต้องกลัวแสงน้อย กล้องโทรศัพท์ถ่ายตอนกลางคืนไม่สวย ถ่ายยังไงก็มืด นี่เลยเครื่องมือในการเปิดไฟให้เพื่อน หน้าเพื่อนก็จะไม่ดำ มืด หม่นหมอง เวลาถ่ายเซลฟี่อีกต่อไป

แผ่น Mask หน้า

แผ่น Mask หน้า

อีกไอเท็มที่มีประโยชน์ และราคาไม่แรง สามารถคละแบบคละสูตรได้ ตามวัตสันจัดโปร 1 แถม1 บ่อย แล้วมาร์กหน้าก็ยังมีให้เลือกหลายแบบ จะซื้อมาเป็นแบบซองๆ ก็ได้ แล้วก็มีเป็นมาร์กหน้าแบบอัดเม็ดพกพาง่ายอีกด้วย สำหรับแก๊งสาวๆ ถ้าเล่นจับฉลากของขวัญกัน mask หน้าก็เป็นหนึ่งในสิ่งที่น่าซื้อไปแลกของขวัญกกับเพื่อนสาวอยู่นะ

ที่ชาร์ตแบตสำรอง

ที่ชาร์ตแบตสำรอง

power bank อาจจะเป็นของธรรมดาที่ใครๆ ก็มีกันอยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะ แต่สิ่งนี้อ่ะมันเป็นของที่มีหลายอันได้นะ ถ้าไม่รู้จะซื้ออะที่เก็บแบตสำรองสีพาสเทลน่ารักๆ หรือแบบที่มีลวดลาวสวยๆ ก็น่าซื้อเอาไปเล่นจับของขวัญเหมือนกัน ซึ่งถ้าเราได้แลกของขวัญกับเพื่อนที่ไม่ค่อยรับโทรศัพท์เนี่ย เพราะชอบเล่นโทรศัพท์จนแบตหมดเหมาะเลย เพื่อนจะได้มีแบตสำรองไว้ใช้เสียที

กล่องดินสอ

กล่องดินสอลายน่ารักๆ

ของขวัญย้อนวัยใส สานฝันวัยเด็กให้ชาวแก๊งจับของขวัญ เพราะตอนเด็กๆ ทุกคนจะต้องมีกล่องดินสอลายการ์ตูนที่ฮิตในตอนนั้นใช่ไหมล่ะ ดังนั้นกล่องดินสอก็เป็นของขวัญชิ้นหนึ่งที่มีประโยชน์ เอาไปใช้งานได้จริง แถมยังเท่อีก ไม่ตกเทรนด์ด้วย มีทั้งลาย iron man, กับตันอเมริกา ยุคนี้ Marvel กำลังมาแรงลองไปเลือกดูกันได้

บทความแนะนำ