ของขวัญ ของขวัญในวัยเด็ก วันเด็กแห่งชาติ

5 อันดับของขวัญวัยเด็ก ที่คุณมักได้ใน “วันเด็กแห่งชาติ” จำกันได้ปะ?

Home / เรื่องทั่วไป / 5 อันดับของขวัญวัยเด็ก ที่คุณมักได้ใน “วันเด็กแห่งชาติ” จำกันได้ปะ?

วันเสาร์ที่ 2 ของทุกเดือนมกราคม ก็คือวันเด็กแห่งชาติ วันนี้ Campus-star ขอย้อนวัยมหา’ลัย ไปตอนเด็กๆ สักช่วงอายุ 6-12 ขวบ เมื่อใกล้จะถึงวันเด็ก เราจะมีความตื่นเต้นและอยากออกเที่ยวมากที่สุด ฮ่าๆ ซึ่งแต่ละโรงเรียนก็จะจัดกิจกรรม มีงานเลี้ยง การแสดงของเด็กๆ มีของแจก เล่นเกมตอบคำถาม ชิงของรางวัลต่างๆ เราไปดูกันว่า 5 อันดับของขวัญวัยเด็ก ที่เรามักได้กันในวันเด็กมีอะไรกันบ้าง ยังจำกันได้อยู่ปะ?

5 อันดับของขวัญวัยเด็ก ที่คุณมักได้ใน “วันเด็กแห่งชาติ”

อันดับ 1 ชุดเครื่องเขียน

แน่นอนว่าเป็นเด็กก็ต้องเรียนหนังสือหาความรู้ ของสุดฮิตที่มักได้กันมากที่สุดก็คือชุดเครื่องเขียนนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นสมุด ดินสอ ปากกา กล่องดินสอ สีแบบต่างๆ นาๆ เรียกว่ามาแบบครบSetอะ ไม่ว่าจะร่วมเล่นเกม กิจกรรมหรือแจกฟรี ถ้าไปงานวันเด็ก คุณต้องได้อย่างแน่นอน

5 อันดับของขวัญในวัยเด็ก

อันดับ 2 ของเล่น/ตุ๊กตา

เป็นเด็กของที่อยากได้มากที่สุดคงไม่พ้นของเล่น และแน่นอนว่าวันเด็กก็ต้องมีแจกของเล่นกันอย่างแน่นอน แต่ถ้าเป็นของเล่นชิ้นใหญ่ๆ แบบมีมูลค่า ก็ต้องมีการแสดงความสามารถกันหน่อย 555 ไม่ว่าจะเป็นแข่งเล่นเกมต่างๆ ที่ต้องชิงของรางวัล เด็กๆ ก็ลุ้นกันสุดตัวเลยทีเดียว

5 อันดับของขวัญในวัยเด็ก

อันดับ 3 ขนม

ไปงานวันเด็กก็ต้องมีของกินมาเลี้ยงมาแจกกันยกใหญ่ เวลาที่เด็กๆ เล่นเกมร่วมกิจกรรมกันมาเหนื่อยๆ แล้วจะได้มากินเพิ่มพลังกันหน่อย แต่นอกจากของเลี้ยงในงานแล้ว ส่วนใหญ่เด็กๆ ก็จะได้ขนมติดไม้ติดมือกลับบ้านกันด้วยจ๊ะ และในสมัยนั้นคุณได้ขนมแบบไหนกันบ้างเอ่ย? ยำยำช้างน้อย ทันกันหรือเปล่า

5 อันดับของขวัญในวัยเด็ก

อันดับ 4 ชุดนักเรียน

เป็นนักเรียนก็ต้องมีชุดนักเรียนกันอยู่แล้ว แต่ในวันเด็กแห่งชาติ ก็ยังมีมาแจกให้เด็กๆ กันอีกจ้าา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กระโปรง กางเกง หรือแม้กระทั่งรองเท้านักเรียน รองเท้าผ้าใบ ก็มีแจกจ้าาา

5 อันดับของขวัญในวัยเด็ก

 

อันดับ 5 รถจักรยาน

อีกสิ่งหนึ่งที่เด็กๆ ทุกคนใฝ่ฝันและอยากได้นั่นก็คือ รถจักรยาน แต่ต้องบอกก่อนนะจ๊ะ ว่าไม่ใช่เด็กทุกคนที่ไปงานวันเด็กจะได้กันทุกคนจะได้ไป รถจักรยาน ถือเป็นของรางวัลใหญ่ ส่วนใหญ่เขาจะจับฉลากหาผู้โชคดีนั่นเอง ซึ่งเด็กๆ ทุกคนก็จะต้องมานั่งลุ้นกันยกใหญ่ ขอให้เป็นเราเถอะนะ ฮ่าๆ ซึ่งก็จะมีไม่เกิน 5 รางวัลได้ เรียกว่าเป็นการเพิ่งดวงกันไป

5 อันดับของขวัญในวัยเด็ก

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับ 5 อันดับ ของขวัญในวัยเด็กที่เรารวบรวมมาให้ เคยได้อะไรกันไปบ้าง หรือมีอะไรที่เราได้บ่อยๆ คอมเมนต์มาบอกกันได้นะ เขาอยากรู้ อิอิ

บทความที่เกี่ยวข้อง