ของขวัญ ตุ๊กตา ปีใหม่ วันคริสต์มาส

5 ไอเดีย ซื้อของขวัญปีใหม่-ของขวัญคริสต์มาส (พร้อมราคา) | ต้องโดนใจสักชิ้นบ้างล่ะน่า

Home / เรื่องทั่วไป / 5 ไอเดีย ซื้อของขวัญปีใหม่-ของขวัญคริสต์มาส (พร้อมราคา) | ต้องโดนใจสักชิ้นบ้างล่ะน่า

เทศกาลปีใหม่ เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและการส่งมอบความสุขอีกครั้ง สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในเทศกาลนี้ คือการมอบของขวัญให้กับคนสำคัญ เพื่อต้อนรับเทศกาลส่งมอบความสุข บีเทรนด์ (BETREND) ขอพาไปพบกับ 5 กลุ่มของขวัญ สำหรับเป็นไอเดียในการมอบให้กับคนสำคัญของคุณในช่วงเทศกาลพิเศษนี้

5 ไอเดีย ซื้อของขวัญ

ตุ๊กตา

GIFTS : ใครที่กำลังมองหา หรือกำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะเลือกซื้อของขวัญปีใหม่และคริสต์มาสแบบไหน สินค้าประเภท ตุ๊กตา ในคอลเลคชั่นตัวการ์ตูนแบบน่ารักก็เป็นไอเดียสุดคลาสสิคที่สามารถมอบให้คนสำคัญได้ทุกเพศ ทุกวัย

เซ็ตของขวัญ

LUCKY DRAW : ขาดไม่ได้เลยกับกิจกรรมยอดนิยม ในงานปารตี้สังสรรค์ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และคริสต์มาส คือการจับฉลากแลกของขวัญกัน เซ็ตของขวัญสุดน่ารักเป็นไอเดียที่ผู้รับจะต้องประทับใจแบบไม่รู้ลืม แถมยังสามารถนำไปใช้งานต่อได้อีกด้วย

อุปกรณ์เครื่องเขียน

STATIONERY :  มองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้คนพิเศษ อุปกรณ์เครื่องเขียนเหล่านี้ คือไอเทมที่เราคัดสรรมาเพื่อคนสำคัญโดยเฉพาะหรือจะให้เป็นของขวัญกับตัวเองก็ได้เช่นกัน

แกดเจ็ทต่างๆ

GADGETS : ของขวัญสำหรับคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีสุดล้ำ แกดเจ็ตคู่ใจพร้อมดีไซน์โดดเด่น คงเป็นไอเทมที่สามารถบ่งบอกตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคนพิเศษได้เป็นอย่างดี

หนังสือ

BOOKS : มอบหนังสือเป็นของขวัญให้แก่กันในโอกาสพิเศษ นับเป็นขุมทรัพย์แห่งปัญญา สำหรับคนพิเศษที่รักการอ่าน พร้อมแต่งเติมจินตนาการ สร้างสรรค์ความคิดแบบไม่รู้จบ

ของขวัญ

หลังจากเลือกของขวัญที่ถูกใจแล้ว เพิ่มความประทับใจให้แก่ผู้รับด้วยการห่อของขวัญ หรือ ประดับตกแต่งสถานที่เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน รับรองได้ว่าผู้รับต้องประทับใจอย่างแน่นอน โดย บีเทรนด์ ได้รวบรวมกระดาษห่อของขวัญ การ์ด และอุปกรณ์ตกแต่งมากมาย

เฉลิมฉลองเทศกาลส่งความสุข พร้อมเพลิดเพลินกับการเลือกของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่อินเทรนด์หลากหลายสีสันตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กว่า 1,000 รายการ ในงาน “BETREND GIFT FEST 2018” ระหว่างวันที่15 พ.ย. 2560 – 7 ม.ค. 2561 ที่ บีเทรนด์ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, พารากอน และบลูพอร์ต ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์