ผู้ชาย ผู้หญิง เปลี่ยน

อึ้งกิมกี่-ยิ่งกว่านี้มีอีกมั้ย! มาดู หญิงสาว ที่เปลี่ยนตัวเองเป็น ชายหนุ่ม

Home / เรื่องทั่วไป / อึ้งกิมกี่-ยิ่งกว่านี้มีอีกมั้ย! มาดู หญิงสาว ที่เปลี่ยนตัวเองเป็น ชายหนุ่ม

ถ้าเห็นแค่รูปเฉยๆ เราก็คงจะคิดแค่ว่า เขาก็เป็นผู้ชายฝรั่งหล่อๆ คนนึง ไม่ได้มีอะไรพิเศษแต่ที่ไหนได้ล่ะ แท้จริงแล้ว เขา เอ้ย! เธอเป็นผู้หญิง! โดยเนื้อแท้น่ะนะ วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู อึ้งกิมกี่ ยิ่งกว่านี้มีอีกมั้ย! มาดู หญิงสาว ที่เปลี่ยนตัวเองเป็น ชายหนุ่ม!! ไปรู้จักกับเขาคนนี้กันเถอะ

หญิงสาวที่เปลี่ยนมาเป็นชายหนุ่ม…

เขาคนนี้ชื่อ Jaimie Wilson หนุ่มตาน้ำข้าวชาวอเมริกัน นัยตาสีฟ้าคราม ใบหน้าหล่อเหลา แต่ใครจะรู้ว่าโดยเนื้อแท้แล้วเขาเป็น “ผู้หญิง” ใช่! ผู้หญิง! โดยเมื่อปี 2015 เธอตัดสินใจเปลี่ยนเพศตัวเองเป็น “ผู้ชาย” อย่างเต็มตัว ซึ่งเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ทำให้ครอบและบรรดาเพื่อนๆ ของเขาช็อคเป็นอย่างมาก เพราะว่า ก่อนหน้านั้น Jaimie ไม่ได้มีอาการหรือสัญญาณใดๆ เลยว่า เธออยากจะเปลี่ยนตัวเองเป็นเพศชาย แต่เมื่อเธอตัดสินใจเปลี่ยนเพศตัวเองแล้ว เธอก็แสดงให้ทุกคนเห็นว่า เธอมีความสุขแค่ไหน ไม่เชื่อก็ลองไปดูจากรูปใน IG ของเธอ

โดยตอนนี้ยอด followers ใน IG ของเธอมีทั้งหมดประมาณ 300,000 กว่าคน และดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่เธอฉีดฮอร์โมนเพศชายและผ่านการศัลยกรรมแล้ว เธอก็ได้ทำงานและออกกำลังกายอย่างหนักจนกลายมาเป็น “เขา” ผู้ชายเต็มทั้งตัวและหัวใจ โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่กับชีวิตของเขามาก ทั้งกระแสสังคม เพื่อนฝูง และครอบครัว แต่เขาก็เลือกที่จะทำตามหัวใจของตัวเอง และเขายังบอกอีกว่า “คุณเป็นคนตัดสินใจว่า คุณเป็นใคร ไม่ใช่คนอื่น”

เขายังบอกอีกว่า ถึงแม้เขาจะเสียครอบครัว หรือเพื่อนฝูงไป แต่เขายังได้พบกับคนที่แคร์เขาอย่างจริงใจมากกว่า

พรึงเลยมั้ยล่ะ

เปลี่ยนไปมาก

ได้ทั้งสองแบบ

หล่อ

ได้หมด

ละลายเลย

ไม่น่าเชื่อ

ยิ้มตามเลย

ร้องเพลงก็เพราะ

น่ากิน

ที่มา http://www.boredpanda.com