RamaYanaWaterPark Waterpark พัทยา สวนน้ำ สวนน้ำรามายณะ สวนสนุก เขาชีจรรย์

สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย เครื่องเล่นสไลเดอร์กว่า 21 เครื่อง

Home / เรื่องทั่วไป / สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย เครื่องเล่นสไลเดอร์กว่า 21 เครื่อง

สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการ นำเสนอประสบการณ์แห่งความสนุกสนานชุ่มฉ่ำสำหรับทุกคนในครอบครัว ให้คุณหฤหรรษ์กับ เครื่องเล่นสไลเดอร์มากถึง 21 เครื่อง กับความสูงหลากหลายระดับและหลากหายรูปแบบ ตั้งแต่ท้ามฤตยูแบบเอ็กซ์ตรีมไปจนถึงการลื่นไถลสู่สายน้ำอย่างนิ่มนวล รวมถึงกิจกรรมและสิ่งที่น่าสนใจกว่า 50 ชนิด ท่ามกลางภูมิทัศน์ที่ร่มรื่นสวยงามประกอบด้วยทะเลสาบ เกาะกลางน้ำ เนินเขาเขียวชอุ่ม ผู้มาเยือนยังจะได้เพลิดเพลินกับเวฟพูลที่มีคลื่นยักษ์สองรูปแบบในสระขนาดใหญ่ หรือล่องลำธารท้าคลื่นกับเลซี่ริเวอร์ผจญภัยไปในถ้ำและน้ำตก

สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย

สวนน้ำรามายณะ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ใกล้กับเขาชีจรรย์ โดยใช้เวลาเดินทางจากพัทยากลางเพียง 25 นาที เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. นักท่องเที่ยวสามารถสนุกสนานกับกิจกรรมหลากหลาย ให้คุณมากกว่าความสนุกสนานของสวนน้ำมาตรฐานระดับโลก ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ธรรมชาติโดยรอบที่สวยงาม การออกแบบที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น เพลิดเพลินกับสไลเดอร์ สระน้ำขนาดใหญ่และผ่อนคลายในลำธารจำลอง และกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายได้ตลอดวัน

สวนน้ำรามายณะ-Ramayana-Park-Overview

มร.โจฮานเนส แพทเทอร์แมนน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า “สวนน้ำรามายณะ ก่อสร้างและติดตั้งเครื่องเล่นตามมาตรฐานระดับโลกขั้นสูงสุด โดยใช้วัสดุก่อสร้างเกรดพรีเมี่ยม เพื่อมอบประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนที่สนุกสนาน ปลอดภัยและประทับใจแก่ทุกท่าน เราใช้น้ำที่ใสสะอาดมาตรฐานระดับเดียวกับน้ำดื่มจากแหล่งน้ำธรรมชาติของเราเอง นำเสนอแหล่งพักผ่อนหย่อนใจและกิจกรรมสันทนาการแห่งใหม่ในเขตพัทยาด้วยราคาที่คุ้มค่าที่สุด สวนน้ำรามายณะจะเป็นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับเวิลด์คลาสชั้นนำของประเทศไทย มอบทั้งความสนุกสนานตื่นเต้นและใกล้ชิดธรรมชาติที่สงบร่มรื่นให้แก่นักท่องเที่ยวทุกท่านที่มาเยือน”

สวนน้ำรามายณะ-Mat-Racer-slide-2

ผู้ที่มาเยือนสวนน้ำรามายณะสามารถรื่นรมย์กับประติมากรรมโบราณ การออกแบบตกแต่งในรูปแบบเมืองโบราณ ซึ่งมีทั้งชุมชนโบราณ ถ้ำและกำแพง ตลาดน้ำ และจุดชมธรรมชาติที่เปี่ยมด้วยมนต์ขลังอีกหลายแห่ง ตลอดจนทำกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนในบรรยากาศแบบไทย เช่น การเที่ยวชมจับจ่ายที่ตลาดน้ำ กิจกรรมขี่ช้าง และการเดินท่องไปตามลำน้ำเพื่อสัมผัสวิถีชีวิตชุมชนอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยภัตตาคารและร้านอาหารซึ่งนำเสนออาหารจากทั่วโลก รวมถึงบริการนวดแผนไทยที่พร้อมมอบความผ่อนคลายภายในคาบาน่าส่วนตัวโดยหมอนวดแผนไทยมืออาชีพ เพื่อเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณให้สมบูรณ์แบบ

สวนน้ำรามายณะ มอบแหล่งพักผ่อนหย่อนใจและกิจกรรมสันทนาการแห่งใหม่ในเขตพัทยาด้วยราคาที่คุ้มค่าที่สุด พบโปรโมชั่นพิเศษฉลองการเปิดตัวสำหรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม ถึง 31 ตุลาคม 2559

พบแพ็คเกจใช้บริการสวนน้ำเต็มวันแบบไม่จำกัด สำหรับผู้ใหญ่ในราคาเพียง 990 บาท เด็ก (ส่วนสูง 90-122 ซม.) 790 บาท และเด็กเล็กที่ส่วนสูงต่ำกว่า 90 ซม. เข้าฟรี พร้อมด้วยแพ็คเกจราคาพิเศษหลากหลายสำหรับครอบครัว

– ห่างจากพัทยากลางเพียง 25 นาที เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น.

– หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.RamaYanaWaterPark.com โทร. 66 033 00 5929

เกี่ยวกับ สวนน้ำรามายณะ

สวนน้ำรามายณะ พัฒนาขึ้นด้วยวิสัยทัศน์ของ บริษัทอาร์ดับเบิลยูพี บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ เป็นสวนน้ำที่มีคุณภาพระดับโลกและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ติดตั้งเครื่องเล่นตามมาตรฐานสากล ประกอบด้วยเครื่องเล่นสไลเดอร์รวม 21 เครื่อง และเครื่องเล่นอื่นๆรวม 50 เครื่องเล่น ออกแบบโดยคำนึงถึงทั้งความปลอดภัยและการมอบแหล่งพักผ่อนหย่อนใจและกิจกรรมสันทนาการให้แก่ผู้มาเยือนทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ และครอบครัว ในบรรยากาศธรรมชาติสวยงามร่มรื่น และสะอาด

สวนน้ำรามายณะ-Aquaconda-&-Python-Tube-slides

สวนน้ำรามายณะ-Aqualoop&Freefall-with-capsule

สวนน้ำรามายณะ-Aquaplay-for-kids

สวนน้ำรามายณะ-Boomerango-tube-slides

สวนน้ำรามายณะ-Lake-restaurant

สวนน้ำรามายณะ-Lazy-Wavy-River-(1)

สวนน้ำรามายณะ-Lazy-Wavy-River-(2)

เปิดแล้ว สวนน้ำรามายณะ อลังการสวนน้ำแห่งใหม่ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย

สวนน้ำรามายณะ-Mat-Racer-slide

สวนน้ำรามายณะ อลังการสวนน้ำแห่งใหม่ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย

สวนน้ำรามายณะ-Relax-Pool