กรมอุตุนิยมวิทยา สภาพอากาศ

คนดูถูกใจสิ่งนี้ อธิบดีกรมอุตุฯ ไลฟ์รายงานสภาพอากาศ เผลอกดฟิลเตอร์การ์ตูน

Home / เรื่องทั่วไป / คนดูถูกใจสิ่งนี้ อธิบดีกรมอุตุฯ ไลฟ์รายงานสภาพอากาศ เผลอกดฟิลเตอร์การ์ตูน

เมื่อวานนี้ (3 มิ.ย.62) เวลา 12:15 น. เพจเฟซบุ๊ก กรมอุตุนิยมวิทยา ได้มีการไลฟ์หรือถ่ายทอดสด ติดตามสถานการณ์ พายุระดับ 3 (โซนร้อน ) “คาจิกิ” โดย ดร.ภูเวียง ประคำมินทร์ อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตสนใจและชื่นชมในการไลฟ์ครั้งนี้คือ การที่ท่าน ดร.ภูเวียง มีฟิลเตอร์การ์ตูนขึ้นมาระหว่างการไลฟ์ ซึ่งทางแอดมินเพจเผยว่าเผลอกดฟิลเตอร์โดยไม่ได้ตั้งใจ

น่ารักถูกใจชาวเน็ต อธิบดีกรมอุตุฯ ไลฟ์รายงานสภาพอากาศ มีฟิลเตอร์การ์ตูน

ถือเป็นอีกสีสันในการรายงานสถานการณ์สภาพอากาศ และมีคอมเมนท์จากชาวเน็ตที่ได้เข้าไปรับชมอย่างล้นหลาม เมื่อระหว่างที่ ท่าน ดร.ภูเวียง ประคำมินทร์ อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กและมีฟิลเตอร์การ์ตูนขึ้นมาระหว่างการไลฟ์

จากหลาย ๆ คอมเมนท์ของคนดูต่างชื่นชมว่าน่าสนใจ ดูน่ารัก และน่าติดตามมากขึ้นกว่าเดิม! บางคนถึงกับบอกว่าถ้าใส่เอฟเฟกต์ระหว่างการไลฟ์ทุกครั้งจะกดติดตามและเข้ามาดูทุกครั้งเลย สำหรับชาวแคมปัส-สตาร์ ใครที่ยังไม่ได้รับชม ลองไปชมภาพกันเลย

น่ารักกกก

เป็นแชมป์เหรียญทอง รายงานสภาพอากาศ

ลุคเท่ ๆ สไตล์เจ้าพ่อ

เป็นนักออกกำลังกาย

หุ่นยนตร์ก็มา

เกร็ดความรู้เพิ่มเติม

กรมอุตุนิยมวิทยาแห่งราชอาณาจักรไทย (Meteorological Department of Thailand) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2485 (77 ปี) เป็นหน่วยงานของรัฐบาลไทย ระดับกรม สังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ทำหน้าที่ในการพยากรณ์อากาศ รายงานปรากฏการณ์ธรรมชาติต่าง ๆ เช่น แผ่นดินไหว ความสูงของคลื่น รายงานพยากรณ์อากาศประจำวันและพยากรณ์อากาศในช่วงเวลาที่กำลังจะมาถึง รวมทั้งออกประกาศเตือนต่าง ๆ

ใครยังไม่ได้ชมวิดีโอระหว่างไลฟ์ดูได้จากคลิปด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ ชาวแคมปัส-สตาร์ ชอบฟิลเตอร์ไหนกันบ้าง? >.<

ขอบคุณภาพจาก: กรมอุตุนิยมวิทยา 

บทความแนะนำ