ร้านเครื่องสำอาง เครื่องสำอาง

พิกัดร้านเครื่องสำอาง ที่สาวๆ ต้องแวะเข้าทุกครั้งที่ไปเดินห้าง

Home / เรื่องทั่วไป / พิกัดร้านเครื่องสำอาง ที่สาวๆ ต้องแวะเข้าทุกครั้งที่ไปเดินห้าง

ทุกครั้งที่ต้องไปเดินห้างสาวๆ หลายคนคงอดไม่ได้ที่จะแวะไปเดินเล่นในร้านเครื่องสำอางใช่ไหมล่ะคะ แม้ว่าเราไม่ได้อยากซื้ออะไรเป็นพิเศษก็ตาม แต่ขอแค่ได้ไปเดินเล่นก็พอใจแล้ว

พิกัดร้านเครื่องสำอาง ที่สาวๆ ต้องแวะเข้าทุกครั้งที่ไปเดินห้าง

ถ้าอย่างนั้นเรามาลองดูกันดีกว่าว่า พิกัดร้านเครื่องสำอางที่ผู้หญิงส่วนมากจะต้องแวะเดินเข้าไปเกือบทุกครั้งที่เดินผ่าน มีร้านอะไรบ้าง

@cosme store

1. watson

ร้านขายเครื่องสำอางที่มีอยู่ทุกห้างไม่ว่าจะในกรุงเทพ หรือตามต่างจังหวัด มีเครื่องสำอางตั้งแต่ถูกหลักไม่ถึงร้อย ไปจนของราคาหลักพัน แต่โดยรวมแล้วราคาจะอยู่ที่กลางๆ สามารถเข้าไปเลือกซื้อลิปสติกสักแท่งติดไม้ ติดมือกลับบ้านได้ แต่นอกจากเครื่องสำอางแล้วก็ยังมีสบู่ ยาสระผม ครีมบำรุงผิวหน้าและผิวกาย รวมถึงอาหารเสริมอีกด้วย

2. boots

ร้านขายเครื่องสำอางที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศอังกฤษ ทำให้ร้านนี้ของที่ขายอยู่ในร้านจะมีแบรนด์ที่ไม่ค่อยได้เห็นตามร้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Soap & Glory, Botanics, No.7 ซึ่งนอกจากเครื่องสำอางแล้ว ก็ยังมีครีมบำรุง สบู่ ยาสระผม อาหารเสริม ซึ่งราคาอาจจะสูงกว่าใน watson เล็กน้อย แต่ก็ยังเป็นราคาที่ไม่ได้แพงมากขนาดครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ และร้าน boots ก็มีสาขาอยู่ที่ทุกห้างทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด

3. Eveandboy

อีฟ แอนด์ บอย ร้านเครื่องสำอางยอดฮิตที่พอจัดงานลดราคาครั้งใหญ่ที่สยามแทบแตก ซึ่งความดีงามของร้านนี้คือมีเครื่องสำอาง ครีมบำรุงต่างๆ ให้เลือกเยอะ แถมยังมีน้ำหอมขายอีกด้วย สินค้าที่ขายก็มีตั้งแต่ราคาธรรมดาหลักร้อย ไปจนถึงสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ ที่เป็นไฮแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Clinique, Estee Lauder, Bobbi Brown ฯลฯ

4. BEAUTRIUM

บิวเทรี่ยมร้านเครื่องสำอางขนาดใหญ่สูสีกับ Eveandboy แถมราคาก็ยังกินกันไม่ลงอีกด้วย แถมเครื่องสำอางที่วางขายก็คล้ายๆ กับ Eveandboy เลยมีทั้งแบรนด์ทั่วไป และสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ เวลาไปเดินสยามร้านนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการเดินเข้าไปเลือกซื้อเครื่องสำอาง แถมยังอยู่ไม่ไกลกับ Eveandboy เราก็สามารถเปรียบเทียบราคาระหว่าง 2 ทีนี้ แล้วตัดสินใจซื้อได้ว่า ซื้อร้านไหนแล้วได้ราคาถูกกว่ากัน

5. sephora

ร้านเครื่องสำอางที่ขยับระดับของเครื่องสำอางที่ขายให้ดูไฮโซขึ้น เพราะในเซโฟรานั้นจะมีทั้งเครื่องสำอาง น้ำหอม เคาน์เตอร์แบรนด์ และของนำเข้าจากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น Tarte, Marc Jacobs Beauty, Dior ฯลฯ เครื่องสำอางในเซโฟราจึงมีราคาค่อนข้างสูง แต่สินค้าราคาหลักไม่ถึงพันก็มีนะ

6. @cosme store

ร้านเครื่องสำอางน้องใหม่จากญี่ปุ่น ถ้าใครเป็นคนที่ใช้เครื่องสำอางญี่ปุ่นอยู่แล้วคงจะต้องร้องว้าวแน่ๆ เพราะร้านนี้คือต้นตำหรับของการจัดอันดับเครื่องสำอางญี่ปุ่น ดังนั้นเราก็จะเห็นเครื่องสำอางจากญี่ปุ่นหลายๆ ยี่ห้อที่เราไม่เคยเจอตามร้านขายเครื่องสำอางร้านอื่นอย่างแน่นอน ซึ่งเพิ่งมาเปิดสาขาแรกที่ไทย ที่สยามทาคาชิมาย่า ไอคอนสยาม

บทความแนะนำ