บำรุง ลิปบาล์ม เครื่องสำอาง

บำรุงริมฝีปากด้วย 11 อันดับ ลิปบาล์มที่ดีที่สุด บอกลาปัญหาปากแห้งไปได้เลย!!

Home / แฟชั่น / บำรุงริมฝีปากด้วย 11 อันดับ ลิปบาล์มที่ดีที่สุด บอกลาปัญหาปากแห้งไปได้เลย!!

นี่คุณสาวๆ ทั้งหลาย จะบอกอะไรให้นะว่า ลิปบาล์มนี่แหละที่เป็น The must items ของเกิร์ลทั้งหลายอย่างแท้จริง เพราะไม่ว่าคุณจะทาลิปอะไรก็ตามแต่ แต่ลิปที่บำรุงและดีต่อริมฝีปากของคุณที่สุดก็คือลิปบาล์ม วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู บำรุงริมฝีปากด้วย 11 อันดับ ลิปบาล์ม ที่ดีที่สุด บอกลาปัญหาปากแห้งไปได้เลย!! สาวๆ คนไหนที่ยังไม่มีก็อย่ารอช้า รีบซื้อเก็บเข้ากรุไว้เลยจ้า

11 อันดับ ลิปบาล์มที่ดีที่สุด

11. BEAUTY COTTAGE Botanical Lip Balm

https://www.konvy.com

ลิปบาล์มกลิ่นห๊อมหอมของแบรนด์ Beauty Cottage เป็นแบรนด์รุ่นน้องของ Beauty Buffet แต่ราคาของ Beauty Cottage จะแพงกว่า แต่แพงนี่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ดีนะ คุณภาพเขาก็คุ้มราคานั่นแหละ ทาแล้วปากนุ่ม ไม่มีคำว่าลอก ราคาก็ไม่แพงมาก นักเรียนนักศึกษาซื้อได้ พูดถึงเรื่องกลิ่นลิปบาล์มตัวนี้เขามีให้เลือกถึง 3 กลิ่นด้วยกัน มีวานิลลา พีช แล้วก็สตรอว์เบอร์รี ใครเลิฟกลิ่นไหนก็ซื้อกลิ่นนั่นแหละ

10. SEPHORA COLLECTION Kiss Me Balm

https://bloodisthenewblack.fr

ถึงจะเป็นลิปบาล์มก็จริงแต่ SEPHORA COLLECTION Kiss Me Balm ก็มีให้คุณเลือกหลายสีจนเลือกไม่ถูกเลยแหละ ลิปบาล์มตัวนี้ดีอย่างนึง คือ มันจะทั้งช่วยบำรุงและออกสีด้วย แถมทาแล้วยังติดทนนาน เท่านั้นไม่พอยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยนะ เชื่อเลยว่า SEPHORA COLLECTION Kiss Me Balm คงได้ใจสาวๆ ไปไม่น้อยเลยทีเดียวแหละ

9. Vaseline Lip Therapy

http://www.wiwiibeauty.com

Vaseline Lip Therapy ฮีโร่ในการบำรุงปากของแท้เลย ขนาดเจ้าแม่บิวตี้อย่าง แพร์รี่ พาย และ โมเม พาเพลิน ยังคอนเฟิร์มเลยว่าของเขาดีจริงๆ ทาแล้วคุณจะรู้สึกถึงความชุ่มชื่นอย่างเต็มเปี่ยม แถมยังหลุดยากอีกต่างหาก วันไหนอยากแต่งหน้าเบาๆ แต่งตัวสบายๆ ก็ทาเจ้า Vaseline Lip Therapy ซะหน่อยก็ใช้ได้แล้ว หรือถ้าอยากจะทาลิปสีธรรมดา เราก็แนะนำให้ทาลิปบาล์มตัวนี้ลงไปก่อนเท่านั้นแหละปากของคุณก็จะแลดูสุขภาพดี อิ่มน้ำตลอดวันแล้ว

8. HARNN Ultra Lip Treatment

ใครที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์จากสารสกัดธรรมชาติล่ะก็ เราขอแนะนำลิปบาล์มตัวนี้เลย HARNN Ultra Lip Treatment เพราะลิปมีสารสกัดมากจากเชียร์บัตเตอร์ วิตามินอี และน้ำมันมะพร้าว ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ช่วยในการบำรุงริมฝีปากได้เป็นอย่างดี

7. Carmex Original Lip Balm

http://www.mommysreviews.com

นี่คือลิปบาล์มแท่งเหลืองในตำนาน Carmex Original Lip Balm ไม่ได้เป็นลิปที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นอย่างเดียว แต่ลิปตัวนี้ยังช่วยลบรอยดำ รอยคล้ำที่เกิดขึ้นบนริมฝีปากให้กลับมาเป็นสีชมพูสดใสได้ ทำให้ริมฝีปากนุ่มไม่แตกแห้ง แถมยังช่วยกันแดด SPF 15 ได้ด้วยนะ อู้หูวววว อะไรจะเลิศปานนั้น

6. Ettusais Lip Essence Snoopy

http://istyle.ltn.com.tw

เห็นโปรดักซ์แบ๊วๆ แบบนี้ก็อย่าคิดว่าของเขาไม่ดีล่ะ ถ้าคิดจะซื้อลิปบาล์มดีๆ ซักแท่งล่ะก็ Ettusais Lip Essence Snoopy ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนไม่น้อยเลยทีเดียว เหตุผลแรกเลยคือ ลิปตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ ทาแล้วรับรองปากนุ่มแน่นอน แถมยังป้องกันแสง UV ที่ทำร้ายปากได้อีกต่างหาก เหตุผลข้อที่สองคือ โปรดักซ์มันน่ารักกก ดูซิสนูปี้เต็มไปหมดเลย

5. Kiehl’s Lip Balm

https://makeupandbeauty.com

นี่คือ Kiehl’s Lip Balm ลิปบาล์มสุดคลาสสิคที่อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ ที่ช่วยให้บำรุงริมฝีปาก เนื้อลิปทาง่าย เนื้อนุ่ม ทาแล้วไม่รู้สึกว่ามันเยิ้มเลย

4. Burt’s Bee Beeswax Lip Balm

http://www.crashandcreate.com

ลิปบาล์มสุดฮอตอย่าง Burt’s Bee Beeswax Lip Balm เขาขายดีมาตั้งแต่เปิดตัวแบรนด์แล้ว เพราะลิปบาล์มของเขาน่ะทำมาจากขี้ผึ้งแท้ 100% ผสมผสานกับลาโนลิน โคโคนัทออยล์ และซันฟลาวเวอร์ออยล์ ซึ่งเป็นสูตรพิเศษของยี่ห้อบีส์แว็กซ์เขาอยู่แล้ว ทาแล้วจะรู้สึกเลยว่าปากชุ่มชื่นมากๆ แถมยังหลุดยากอีกด้วย ทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆ ซ่าๆ นิดๆ เพราะลิปเขามีส่วนผสมของเปปเปอร์มินท์ด้วย ใครที่ชอบลิปแบบธรรมชาติแบบ Natural จริงๆ ก็ต้อง Burt’s Bee Beeswax Lip Balm นี่แหละตอบโจทย์

3. Bobbi Brown Lip Balm

http://www.miss-classy.com

บอกเลยว่า Bobbi Brown Lip Balm เป็นลิปที่โคตรจะดี เพราะของเขาสกัดมากจากข้าวสาลีและน้ำมันมะกอก และผลิตจาก Bee Wax คุณภาพชั้นเลิศ แถมทาแล้วยังเบาสบายริมฝีปากอีกต่างหาก พูดได้เลยว่า ตลับเดียวนี่คุณภาพคับแก้ว

2. Lucas’ Papaw Ointment

https://www.aliexpress.com

นี่คือลิปบาล์มที่ไม่ใช่ลิปบาล์มมมมม เอ้างงอ่ะดิว่ามันคืออะไรกันแน่ มันก็คือลิปบาล์มนั่นแหละ  แต่ว่า Lucas’ Papaw Ointment มีสารพัดประโยชน์มากๆ เลยทั้งน้ำร้อนลวก แผลถลอก ผิวหนังแห้ง ตกสะเก็ด ผื่นแดง และที่สำคัญคือ ลิปบาล์มตัวนี้สามารถบำรุงได้มั่วทั้งร่างกายไม่ใช่เฉพาะกับที่ปากอย่างเดียว เรียกได้ว่าโคตรจะคุ้มเลยแหละ ซื้อมาหลอดเดียวก็เอาอยู่

1. Laneige Lip Sleeping Mask

https://www.tokopedia.com

ที่จริง Laneige Lip Sleeping Mask  มันก็ไม่ใช่ลิปบาล์มหรอก แต่มันเป็นมาสก์ริมฝีปากต่างหากล่ะ ง่ายๆ นะก็ก่อนนอนก็ทาเจ้า Laneige Lip Sleeping Mask จากนั้นตอนเช้าคุณก็จะพบว่า ริมฝีปากของตัวเองมันช่างอ่อนนุ่มอย่างกับผิวของเด็กน้อยอย่างงั้นแหละ ตัวเนื้อมาสก์นั้นเข้มข้นมากแต่คุณไม่ต้องกลัวว่าจะเลอะมือ เพราะเขามีหัวแปรงซิลิโคนมาให้พร้อม เท่านั้นยังไม่พอ กลิ่นของเจ้ามาส์กนี้ยังหอมหวานอย่างกับลูกกวาดแหน่ะ สาวๆ คนไหนที่ใช้ก็อย่าเผลอเลียหมดแล้วกัน