STYLENANDA คิวท์เพรส คุชชั่น ซื้อของออนไลน์ เครื่องสำอาง

รวมเครื่องสำอางแพคเกจคิ้วท์ๆ ชวนเสียตังค์ 2017 #เปย์วนไปค่ะ

Home / แฟชั่น / รวมเครื่องสำอางแพคเกจคิ้วท์ๆ ชวนเสียตังค์ 2017 #เปย์วนไปค่ะ

ปีนี้เป็นปีอะไรหนอ ทำไมแพคเกจเครื่องสำอางต่างๆ ถึงได้แข็งขันสร้างความน่ารักมาชักชวนเงินในกระเป๋าเราหายไป คือนอกจากจะน่ารัก บางยี่ห้อยังใช้ดี แถมบางทีเป็นคอลเลคชั่นดิสนีย์ที่สาวๆ ทั้งโลกหลงรัก ความหวานพาสเทล ความมินิเซ็ทคิวท์ แถมยังสั่งซื้อออนไลน์ สะดวกไปอี๊กกก มาค่ะ มาเสียเงินกัน //เราจะไม่ยอมจนคนเดียวววววว

คสอ. แพคเกจคิ้วท์ๆ ชวนเสียตังค์

Innisfree

Innisfree Smart Drawing Blusher SPF 26 PA++ 12ml #01 แต่งแต้มสีสันให้พวงแก้มคุณดูมีชีวิตชีวาเป็นธรรมชาติ ด้วยบลัชปัดแก้มเนื้อครีม มาในรูปแบบหลอดที่มีหัวพู่กัน ใช้ง่าย พกพาสะดวก เนื้อบางเบา สีสันสดใส ติดทนนาน

Innisfree Smart Drawing Color Correcting SPF 26 PA++ 12ml #02 คอร์เร็คเตอร์เนื้อครีม มาในรูปแบบหลอดที่มีหัวพู่กัน ใช้ง่าย พกพาสะดวก เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ติดทนนาน ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

Innisfree Smart Drawing Foundation 12ml #03 รองพื้นเนื้อครีม มาในรูปแบบหลอดที่มีหัวพู่กัน ใช้ง่าย พกพาสะดวก เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดบกพร่องต่างๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

Etude

Dear Darling Water Gel Tint

Dear Darling Water Gel Tint

ทินต์ไอติมสุดน่ารัก ที่จะทำให้ summer นี้ของคุณสวยละลายทุกสายตา : ดูรีวิว www.beauticool.com , ภาพจาก www.etudehouse.com

Benefit Sunday My Prince Will Come

สั่งซื้อที่นี่ Thecosmetics

เซ็ตรวมเครื่องสำอางไซส์มินิขนาดพกพา จากแบรนด์ Benefit ที่นอกจากจะได้เครื่องสำอางแล้ว ยังได้กระเป๋าด้วยน้าา เลิศมากเลยค่ะ สำหรับเซ็ตนี้จะเหมาะกับการ Travel to go เหมาะกับการพกพาใส่กระเป๋า หรือพกพาระหว่างเดินทาง เพราะเป็นเซ็ตรวมเมคอัพตัวเด็ดของแบรนด์ไว้มากถึง 4 ชิ้นด้วยกัน โดยจะเน้นโทนชมพู มีทั้งไฮไลท์ บลัชออน และเจลเขียนคิ้วครบเลยค่ะ ซึ่งทางแบรนด์ได้ออกแบบมาให้เหมาะกับการซื้อไปแต่งหน้าแบบเบสิก เพราะมีเมคอัพตัวพื้นฐานครบ สาวๆ ที่กำลังเล็งเมคอัพเหล่านี้ อยากจะซื้อไปลองใช้ หรือว่าซื้อไว้พกพาติดกระเป๋า เซ็ตนี้คือไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่ารวมๆ แล้วราคาคุ้มค่ามากกว่าซื้อแยกอีกค่ะ

ภายในเซ็ตจะประกอบไปด้วย
– GALifornia 2.5 g บลัชโทนสีชมพูแบบคอรัล แบบ Warm Tone ดังนั้นจึงปัดง่าย และเหมาะกับทุกสีผิวเลยค่ะ ที่สำคัญคือภายในเนื้อบลัช ยังมีส่วนผสมของชิมเมอร์สีทอง ทำให้เวลาที่ปัดออกมา จะทำให้ผิวอมชมพูแบบดูบ่มแดดแบบระเรื่อ ดูดีมากค่ะ

– gimme brow 03 1 g มาสคาร่าปัดขนคิ้ว ที่โดดเด่นด้วยหัวแปรงที่มีความเรียวเล็ก ปัดง่าย พร้อมกับให้โทนสีที่เป็นธรรมชาติมาก โทนสี 03 เหมาะกับผมสีน้ำตาลอ่อน และสีน้ำตาลอมเทา

– High beam 4 ml ไฮไลท์เนื้อลิคขวิดที่ให้ความอมชมพูเพิร์ลวาว ทาแล้วจะช่วยทำให้ผิวเป็นสีชมพูโกลวๆ สวยมาก เกลี่ยง่าย บางเบา สามารถใช้ได้กับทุกส่วนบนใบหน้าเลยค่ะ

– They’re real! tinted primer 3 g ทิ้นต์ไพร์เมอร์มาสคาร่าสำหรับปัดขนตา ตัวนี้เอาไว้ปัดเคลือบขนตาให้ดูยาว และแข็งแรงมากขึ้น ปัดแล้วจะให้สีน้ำตาลอ่อนๆ ทำให้ดวงตาดูมีเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติมากค่ะ

Glossier

ภาพจาก www.beyondfashionmagazine.com , www.glossier.com/products

Cute Press

มารีน แมจิค ฟาวเดชั่น คอมแพค เอสพีเอฟ 37 พี่เอ++

ครั้งแรกของรองพื้นเนื้อครีมเจลในคุชชั่นตาข่ายจากคิวท์เพรส ที่ทำให้การแต่งผิวให้สวยเป๊ะง่ายขึ้นกว่าเดิม แม้ว่าจะเป็นมือใหม่หัดแต่งหรือไม่เคยใช้รองพื้นมาก่อน ด้วยความพิเศษของเทคโนโลยีตาข่ายที่เนื้อละเอียดและยืดหยุ่น // ในส่วนของดิสนีย์คอลเลคชั่น ผายมือไปทางนี้ > www.cutepress.com/disney-collection.html

Colour Pop

น่ารักแบบเรียบง่าย ลิปสติกเนื้อดีเทียบได้เท่าลิปของไคลี่เลยค่ะ พิกัด www.instagram.com/colourpopcosmetics

3CE : StyleNanda

คุณพระ มือทาบอก ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักมาตลอด ไม่ต้องบอกว่าสาวไทยเรานี่หลงรักหนักมาก 3CE

ร้านค้าออนไลน์ เว็บไซต์ คสอ น่ารักๆ