ของขวัญ วันแม่

แนะนำไอเดีย ของขวัญวันแม่ – ของขวัญราคาประหยัด ของขวัญเพื่อสุขภาพ

Home / เรื่องทั่วไป / แนะนำไอเดีย ของขวัญวันแม่ – ของขวัญราคาประหยัด ของขวัญเพื่อสุขภาพ

ทุกๆ วันสำคัญ สิ่งที่คนมักจะค้นหาคือ คำว่า ให้ของขวัญอะไรดี และเมื่อใกล้ๆ วันแม่นี้ เราเคยแนะนำไปแล้วว่าเราจะทำอะไรให้คุณแม่ได้บ้าง ลองอ่าน “10 ของขวัญวันแม่ ไอเดียดีๆ ที่คุณทำได้ด้วยตัวเอง” ที่นี่นะคะ หากยังไม่ถูกใจ ลองมาดูเพิ่มกับการหาของขวัญให้แม่กันค่ะ

แนะนำไอเดีย ของขวัญวันแม่

กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าถือ

เลือกกระเป๋าสาน กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าถือต่างๆ ให้คุณแม่สักใบ ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อยเลยนะคะ จะเป็นแบรนด์ไทย แบรนด์ต่างประเทศก็ได้ ตามกำลังทรัพย์ในกระเป๋าของเรา

รูปภาพ อัลบั้ม / ปฏิทินครอบครัว

รูปภาพ อัลบั้ม / ปฏิทินครอบครัว

จริงอยู่ที่สมัยนี้เราแทบจะมีมือถือกันทุกคน คุณแม่ของเราก็มีไลน์ไว้คอยรับส่งข้อความ รูปภาพ ข่าวสารต่างๆ แต่การคัดภาพในโมเม้นท์ต่างๆ เอาไปอัดใส่กรอบ ใส่อัลบั้ม หรือจะดัดแปลงทำเป็นปฏิทิน ทั้ง 12 เดือน ที่ให้คุณแม่สามารถดูย้อนหลังได้ โดยไม่ต้องพึ่งพาเทคโนโลยีตลอดเวลายังไงล่ะคะ

แว่นสายตา / แว่นกันแดด

แว่นสายตา / แว่นกันแดด

ตรวจสอบแว่นตาคุณแม่ (รวมถึงคุณพ่อด้วยก็ดีค่ะ) แล้วพาท่านไปวัดสายตา ตัดแว่นกันแดด แว่นตาสายให้เป็นค่าปัจจุบัน เลือกกรอบแว่นที่เบาๆ นี่ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญวันแม่ที่ดีเช่นกันค่ะ

บัตรนวดสปา และทำหน้าที่ไปรับไปส่ง

สำหรับคุณแม่ที่ขี้เมื่อย จัดเซ็ทใหญ่ๆ ให้ท่านไปทำสปา นวดบำบัด นวดคลายเส้น หรืออะไรก็ว่ากันไป จัดมาแพ็คยาวๆ ตลอดทั้งปีก็ยิ่งดีเลย บางร้านนวดจะมีโปรโมชั่นดีๆ สำหรับการซื้อแพ็คใหญ่ๆ ราคาเบากว่าไปจ่ายทีละครั้งด้วยค่ะ ลองสอบถามร้านนวดดูกันนะคะ

เครื่องประดับ

เครื่องประดับ

จะเป็นสร้อยคอ แหวน นาฬิกา กำไลเพชร ทอง พลอยต่างๆ ให้ท่านได้รู้สึกวิ้งๆ สดใส จะชิ้นเล็กชิ้นใหญ่ ก็ขึ้นอยู่กับงบประมาณของเราเช่นกัน

ของขวัญวันแม่เพื่อสุขภาพ

ของกินของใช้ต่างๆ ที่ดีเพื่อสุขภาพของคุณแม่ ก็เป็นของขวัญวันแม่ที่อยากแนะนำเช่นกัน อาทิ เครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ที่ช่วยปรับหยิน-หยาง ในร่างกายให้สมดุล น้ำมันนวด ทาถูแก้วิงเวียน หรืออื่นๆ ลองสอบถามท่านว่าชอบอะไร แล้วจัดใส่ตะกร้ามาให้ท่านเลยค่ะ ผูกโบว์สวยๆ ด้วยนะคะ

ชุดน้ำชา ถ้วยกาแฟใหม่

เฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆ

เฟอร์นิเจอร์ใหม่

ช่อดอกไม้สักสักช่อให้คุณแม่

ช่อดอกไม้สักช่อ

แนะนำคำค้นหา : ของขวัญวันแม่ อะไรดี , ดูของขวัญวันแม่ , ของขวัญวันแม่ DIY , ของขวัญวันแม่เพื่อสุขภาพ , แนะนำของขวัญวันแม่ , การประดิษฐ์ ของขวัญวันแม่

บทความแนะนำ