MONO29 mthai ตี๋ใหญ่ 2 ตี๋ใหญ่ 2 ดับเครื่องชน ถ้ำหลวง ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ทวิตเตอร์ ทวิตเตอร์ mthai ปราโมทย์ แสงศร แอดมิน mthai

แอดมินทวิตเตอร์ Mthai เปิดเผยใบหน้าแล้วจริงหรือ ?

Home / เรื่องทั่วไป / แอดมินทวิตเตอร์ Mthai เปิดเผยใบหน้าแล้วจริงหรือ ?

จากสถานการณ์การช่วยเหลือน้องๆ ทีมฟุตบอล 12 คนและโค้ช 1 คน รวมทั้งหมด 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.เม่สาย จ.เชียงราย มีหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ผู้เชี่ยวชาญแขนงต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ รวมไปถึงประชาชนทั่วไปเข้าช่วยเหลือไม่ว่าจะเป็นสิ่งของจำเป็น อาหาร เครื่องมือต่างๆ หรือแม้กระทั่งกำลังใจที่ส่งให้เจ้าหน้าที่และอีก 13 ชีวิตในถ้ำ

แอดมิน Mthai หรือ แอดถ้ำ

ประชาชนส่วนใหญ่เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ผ่านทางสื่อต่างๆ ทั้งข่าวทางโทรทัศน์และโซเชียลต่างๆ ซึ่งหนึ่งในโซเชียลที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้คือ ทวิตเตอร์ @mthai ด้วยการรายงานข่าวที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ สำนวนภาษาชัดเจน ทำให้ปัจจุบันมีผู้ติดตามทวิตเตอร์มากกว่า 1 ล้านคน (ณ วันที่ 2 ก.ค. 61)

แอดมิน Mthai

เพราะการรายงานข่าวที่รวดเร็ว ชัดเจน เชื่อถือได้ และเป็นกันเองกับทุกคน ทำให้โลกโซเชียลยกย่องและชื่นชมการทำงานของแอดมิน อีกทั้งอยากทราบว่า แอดมินทวิตเตอร์ mthai คือใคร อยู่ที่ไหน หน้าตาเป็นอย่างไรกันแน่?

แอดมิน Mthai

และเมื่อวานนี้ (1 ก.ค. 61) แอดมินได้ทวิตข้อความและบอกใบ้ลักษณะของตนเองว่า “เปิดหน้าแอดมินนะครับ ยืนยันครับ ใส่แว่น มีหนวด ไม่ได้อ้วนนะครับผม… //เดี๋ยวขออนุญาติวาร์ไป จัดการธุระก่อนนะครับ เดี่ยวจะกลับมารายงานต่อ
//คิดถึงแอดมิน เปิด @Mono29TV บ่ายสามครับผม” พร้อมรูปภาพชายหนุ่มมีหนวด ใส่แว่น ประกอบด้วย

ปราโมทย์ แสงศร

ซึ่งบุคคลที่แอดมินทวิตฯ รูปภาพนั้นไม่ใช่ใครอื่นเขาคือ “โมทย์ หรือ ปราโมทย์ แสงศร” นักร้องนักแสดง ที่เชื่อว่าเด็กยุค 90 จะต้องร้องอ๋อ! อย่างแน่นอน ส่วนใครที่ไม่คุ้นเคยกับหนุ่มคนนี้ แคมปัส-สตาร์จะพาไปรู้จักให้มากขึ้นกันค่ะ

ปราโมทย์ แสงศร

โมทย์ หรือ ปราโมทย์ แสงศร อายุ 43 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม คณะสื่อสารมวลชน เอกโฆษณา เริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุเพียง 16 ปี เท่านั้น ในภาพยนตร์เรื่อง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ เมื่อปี พ.ศ. 2534 และมีผลงานอีกมากมายอาทิ สะแด่วแห้ว (2535), แตก 4 รัก โลภ โกรธ เลว (2542), ผีสามบาท (2544) เป็นต้น

นอกจากนี้คุณโมทย์ ยังเป็นนักร้องสังกัดค่ายอาร์.เอส. มีผลงานเพลงที่เป็นที่รู้จัก ได้แก่ เพลงคอย, สั่นสะเทือน, จะเก็บไว้เพื่อเธอ, เปลี่ยนรักในใจ เป็นต้น ก่อนจะผันตัวมาเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง อาทิ กำกับภาพยนตร์สั้น โฆษณา มิวสิกวิดีโอ เขียนบทภาพยนตร์ เป็นอาจารย์พิเศษที่มหาวิทยาลัยศิลปากร เล่นละครเวที ฯลฯ

ตี๋ใหญ่ 2 ดับเครื่องชน

ปัจจุบัน ปราโมทย์ แสงศร มีผลงานการละครเรื่อง “ตี๋ใหญ่ 2 ดับเครื่องชน” ทางช่อง MONO29 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. ซึ่งแสดงร่วมกับเพื่อนซี้อย่าง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด โดยโมทย์ รับบท แรม ผู้ใช้ชีวิตด้วยตรรกะสุดโต่ง เพี้ยน ยากจะคาดเดาอารมณ์

แอดมิน Mthai

ในส่วนตัวตนที่แท้จริงของแอดมิน mthai นั้นยังคงเป็นปริศนาอยู่ แต่ไม่ว่าแอดมินจะเป็นใครและหน้าตาเป็นอย่างไร แคมปัส-สตาร์ก็ขอชื่นชมการทำงานอย่างหนัก ในการรายงานข่าวการช่วยเหลือทั้ง 13 ชีวิตในถ้ำหลวงฯ อย่างรวดเร็วและแม่นยำ สุดท้ายนี้ขอส่งกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยเหลือทั้ง 13 ชีวิตให้ปลอดภัยด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก mono29.com, Twitter:@mthai

บทความแนะนำ