ปาฏิหาริย์ หมา เจ้าของ

ปาฏิหาริย์! เจ้าของเจอน้องหมา ที่หายออกจากบ้าน นานกว่า 10 ปี!!

Home / เรื่องทั่วไป / ปาฏิหาริย์! เจ้าของเจอน้องหมา ที่หายออกจากบ้าน นานกว่า 10 ปี!!

เรื่องสุนัขหายออกจากบ้านแล้วในที่สุดก็กลับมาพอกับเจ้าของนั้น มีอยู่เป็ยร้อยเป็นพันเรื่องราว แต่เรื่องราวของเจ้าหมาพันธุ์ลาบราดอร์สีดำ ที่ชื่อ Abby ตัวนี้มันต่างออกไป วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู ปาฏิหาริย์! เจ้าของเจอน้องหมา ที่หายออกจากบ้าน นานกว่า 10 ปี!! เรื่องราวจะเป็นยังไงไปติดตามกัน

เจ้าของเจอน้องหมา ที่หายถึง 10 ปี…

เมื่อ 10 ปีก่อน Debra Suierveld เจ้าของเจ้า Abby เธอทำมันหายที่สนามหลังบ้าน ขณะที่ลูกๆ ของเธอกำลังเล่นกับเจ้า Abby ที่มีอายุแค่ขวบเดียวอยู่นั้น แต่จู่ๆ มันก็วิ่งออกไปยังบ้านตรงข้าม ถึงแม้ว่าพวกเขาจะพยายามหามันเท่าไหร่ก็ตามก็ดูเหมือนว่าโชคไม่ช่วย หายังไงก็หาหมาไม่เจอ พวกเขาเลยต้องคิดว่ามันตายแล้ว

แต่เรื่องนี้ยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ เจ้า Abby ก็ปรากฏตัวขึ้นหลังจากเวลาผ่านไป 10 ปี พวกเขาเจอมันไม่ไกลจากบ้านมากนัก Debra Suierveld สงสัยว่าเข้าลาบราดอร์สีดำตัวนี้ใช่  Abby รึปล่าว พวกเขาจึงพามันไปตรวจและพบว่า มันคือเจ้า Abby ตัวจริง เนื่องจากไมโครชิปที่ฝังไว้ในตัวของมันเมื่อตอนยังเด็กระบุไว้อย่างชัดเจน ถึงแม้ว่าไม่รู้ว่าตลอดเวลาเจ้า Abby ไปอยู่ที่ไหน แต่ตอนนี้ก็ถือว่าโชคดีแล้วที่มันกลับบ้าน นี่มันปาฏิหาริย์จริงๆ

เจอเจ้าของแล้ว

เย้ได้กลับบ้านแล้ว

คิดถึงสุดๆ เลย

มีความสุขจัง

ที่มา https://www.boredpanda.com