คริสตัล นาย ณภัทร น้ำดื่ม ฟรัง นรีกุล แพรวา ณิชาภัทร

คริสตัลเปิดตัวแคมเปญ “ไปไหนก็คริสตัล” นาย ณภัทร เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / คริสตัลเปิดตัวแคมเปญ “ไปไหนก็คริสตัล” นาย ณภัทร เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

18 สิงหาคม 2559 น้ำดื่มคริสตัล น้ำดื่มคุณภาพดีที่ได้รับมาตรฐาน NSF ของสหรัฐอเมริกา เปิดตัว แคมเปญ “ไปไหนก็คริสตัล” (Crystal Everywhere) เพื่อผลักดันให้แบรนด์คริสตัลเข้าไปอยู่ในไลฟ์สไตล์ของคนไทยด้วยการเพิ่มกำลังการผลิตให้เพียงพอต่อความต้องการน้ำดื่มคริสตัลทั่วประเทศ ตอกย้ำความเป็นผู้นำน้ำดื่มคุณภาพ ที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนทั่วไทยหรือทำกิจกรรมอะไรก็ต้องเลือกดื่มคริสตัล พร้อมเปิดตัวโฆษณาภาพยนตร์ใหม่ล่าสุด ที่ได้ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ของน้ำดื่มคริสตัล มาถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องหลังและการท่องเที่ยวในแบบฉบับของตัวเองภายในงานอีกด้วย

คริสตัลเปิดตัวแคมเปญ “ไปไหนก็คริสตัล”

Crystal Everywhere

สำหรับแคมเปญใหม่ “Crystal Everywhere ไปไหนก็คริสตัล” ยังคงได้หนุ่มนายรับหน้าที่เป็นแบรนด์
แอมบาสเดอร์ ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “Fountain of Luck” ที่มาแบบเต็มอิ่มถึง 2 เวอร์ชั่นรับรองว่าจะต้องแอบอมยิ้มกับมุขน่ารักของนายที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่รักอิสระ ชอบแชร์ประสบการณ์ใหม่ในการท่องเที่ยว และโมเม้นท์ที่มีความสุขสนุกสนานในชีวิตประจำวันผ่านโชเซียลมีเดีย ที่สำคัญคือเชื่อมั่นในคุณภาพของน้ำดื่มคริสตัล ที่คู่ควรกับการเป็นน้ำดื่มที่พร้อมสร้างความสดชื่นให้ผู้บริโภคได้เปล่งประกายความเป็นตัวเองทุกที่ทั่วประเทศอย่างแท้จริง

Crystal Everywhere 3

นาย ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของน้ำดื่มคริสตัล กล่าวว่า “ผมเป็นคนชอบท่องเที่ยวและหาประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอดเวลา ซึ่งการดื่มน้ำที่สะอาดและปลอดภัยถึงจะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ถ้าเราไม่ต้องเสี่ยงกับน้ำดื่มชนิดอื่นก็จะทำให้เที่ยวได้สนุกมากยิ่งขึ้น โดยผมจะพกน้ำดื่มคริสตัลไปด้วยตลอดเพราะเชื่อมั่นในคุณภาพที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก NSF ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นเจ้าแรก และยังได้รางวัล อย. อวอร์ด ถึง 3 ปีซ้อนอีกด้วย ใครไม่สะดวกพก คริสตัลก็มีจำหน่ายทั่วประเทศจริงๆ ขนาดขึ้นไปบนยอดดอยภาคเหนือ หรือลงไปหร่อยแรงใต้สุดสยาม ก็ยังมีคริสตัลให้ดื่มเลยครับ เรียกว่า “ไปไหนก็คริสตัล” ได้ตลอด ที่สำคัญคริสตัลยังสร้างประสบการณ์ Crystal Everywhere ด้วยสื่อโฆษณารูปแบบใหม่ในร้านอาหารที่จะทำให้ทุกคน รู้สึกว่ามีผมไปนั่งทานอยู่บนโต๊ะเดียวกันอีกด้วย อย่าลืมตามไปอร่อยกับผมกันนะครับ”
ภาพประกอบ

Crystal Everywhere 2
บรรยายภาพ: จากซ้ายไปขวา แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ นายปริญญา เพิ่มพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) นายวิเวก ชาห์บรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของน้ำดื่มคริสตัล นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) และ ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร

ภาพบรรยากาศการเปิดตัวแคมเปญ “ไปไหนก็คริสตัล” (Crystal Everywhere)

Crystal Everywhere 4 POM_6789 นายเล่นกิจกรรมกับแฟนคลับ บรรยากาศงาน Crystal Everywhere (2) บรรยากาศงาน Crystal Everywhere (3)  แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ฟรัง - แพรวา ฮอร์โมน ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร

บรรยากาศงาน Crystal Everywhere

โดยภายในงานมีฟรังและแพรวา ฮอร์โมน มาร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยว พร้อมเล่นกิจกรรมบนเวทีร่วมกับแฟนคลับ พร้อมมีมินิคอนเสิร์ตจากวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นอย่างวง Polycat อีกด้วย

Crystal Everywhere

นายวิเวก ชาห์บรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน)