กาแฟ หัวลำโพง เนสกาแฟ

4 สิ่งที่คุณควรรู้ – 6 ขั้นตอนการเข้าชม “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” 7-30 ก.ค.66

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / 4 สิ่งที่คุณควรรู้ – 6 ขั้นตอนการเข้าชม “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” 7-30 ก.ค.66

คอกาแฟ สายคอนเทนต์มีเฮ! “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” ยกระดับความฟินของการดื่มด่ำเอสเปรสโซสไตล์ไทยด้วยเทคโนโลยี AR สุดล้ำกลางย่านเยาวราช ที่เราอยากให้ทุกคนมาเช็กอินก่อนใคร เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงความเข้มหอมของที่สุดเอสเปรสโซสไตล์ไทย ซึ่งเป็นนิยามความเข้มใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน เนสกาแฟจึงได้เนรมิตพื้นที่สำหรับคอกาแฟขึ้นมาโดยเฉพาะ

เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ

“เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” เป็นคลับของคนรักเอสเปรสโซที่ตั้งอยู่ในอาคาร 3 ชั้น ในย่านเยาวราช นำเสนอเรื่องราวความเชี่ยวชาญ ในการรังสรรค์ที่สุดของกาแฟเอสเปรสโซสไตล์ไทย “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ซองเขียว สูตรใหม่ อย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน

โดยใช้เทคโนโลยี AR เข้ามาสร้างความตื่นตาตื่นใจ ในการมอบประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟรูปแบบใหม่ในแนวตั้ง ควบคู่ไปกับการเปิดตัว เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ สูตรใหม่ ใน 3 โซน ประกอบด้วย

โซนที่ 1 – The Best Ingredients โซนที่ยกไร่กาแฟมาให้ทุกคนได้สัมผัสแบบ 4D Experience ทั้งเสียง กลิ่น บรรยากาศ เสมือนจริง ได้ฟีลบรรยากาศและกลิ่นอายการปลูกกาแฟชั้นดี บอกเล่าเรื่องราวของวัตถุดิบที่ดีที่สุด ตลอดจนเรียนรู้วิธีการผลิต ตั้งแต่ขั้นตอนการปลูกและการเก็บเกี่ยวเมล็ดกาแฟคุณภาพสองสายพันธุ์ ทั้งโรบัสต้าและอาราบิก้า ที่ได้รับมาตรฐานความยั่งยืน 4C พร้อมด้วย The Journey of The Best Espresso ตื่นตาตื่นใจกับเส้นทางการรังสรรค์กาแฟเอสเปรสโซที่ดีที่สุด ผ่านเทคโนโลยี Mapping แบบอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำในห้องมืด

กับทุก ๆ ขั้นตอนที่ดีที่สุด ตั้งแต่วินาทีที่เก็บเกี่ยว การคั่ว และการคิดค้นสูตรใหม่ เพื่อรังสรรค์กาแฟเอสเปรสโซในซองที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ และเก็บภาพสนุก ๆ เท่ ๆ กับห้อง Immersive Espresso Bubble ที่นำเสนอเรื่องราวของนมพร่องมันเนยคุณภาพดี หนึ่งในส่วนผสมสำคัญเพื่อให้รสชาติที่กลมกล่อมอร่อยนัว ผ่านการตกแต่งเป็นบับเบิ้ลฟองนม ผสานกาแฟในแก้วเนสกาแฟ และยังมีบอลลูนล่องลอยในห้องแบบ 4D

โซนที่ 2 – The Best Process เปิดประสบการณ์ใหม่กับเครื่องคั่วกาแฟขนาดใหญ่ ที่จะได้เห็นถึงกระบวนการคั่วที่พิถีพิถัน โดยผู้เชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ เพราะการคั่วเมล็ดกาแฟที่ดีให้หอมอร่อยไม่ใช่เรื่องง่าย จากนั้นทุกคนจะได้ลองบดกาแฟ ซึ่งจะเห็นว่า มันไม่ง่ายกว่าที่จะได้ผงกาแฟที่ละเอียด ซึ่งสูตรใหม่นี้ใช้กาแฟคั่วบดละเอียดโดยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของเนสกาแฟ ผสานส่วนผสมทุกชนิดอย่างลงตัว กลายเป็น เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียว สูตรใหม่

โซนที่ 3 – The Best Espresso ดื่มด่ำที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทยกับ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ซองเขียว สูตรใหม่ เอสเปรสโซสูตรที่ดีที่สุด อร่อยที่สุด จากเนสกาแฟ รสชาติกาแฟที่อร่อย ลงตัว มีกลิ่นหอมของกาแฟคั่วสดใหม่ เป็นเอสเปรสโซสไตล์ไทยที่มีรสชาติที่อร่อยที่สุด ถูกปากคนรุ่นใหม่และคอกาแฟไทย

หลังจากที่ได้เดินชมขั้นตอนต่าง ๆ ทั้ง The Best Ingredients และ The Best Process แล้ว ทุกคนก็ได้เข้ามาสู่บาร์ของคาเฟ่สุดชิก ในบรรยากาศการดื่มด่ำกาแฟสไตล์โมเดิร์นคูล พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกาแฟชิล ๆ ใน 2 เมนูพิเศษ ได้แก่ Signature Thai Hot Espresso เมนูเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียว สูตรใหม่ แบบชงร้อน ๆ ซึ่งเป็น Signature ของคลับ และ Made My Day, ES YENN เป็นกาแฟเอสเปรสโซเย็นสไตล์ไทย ที่เราอยากให้ทุกคนมาสัมผัสความกลมกล่อมอร่อยที่สุดด้วยกัน

สัมผัสประสบการณ์ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทยแบบ 4D สุดล้ำ ด้วยเทคโนโลยี AR คลับของคนรักเอสเปรสโซใจกลางเยาวราช ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด! เปิดให้บริการระหว่างวันที่ 7-30 กรกฎาคม 2566 มีที่เมืองไทยที่เดียวเท่านั้น

6 ขั้นตอนการจองบัตรเข้าชม

เพราะคลับแห่งนี้จะเป็น The Next Big Thing ที่คนทุกสายให้ความสนใจกันเยอะ ไม่อยากให้คุณต้องมาต่อคิวรอนาน ขอแนะนำให้ทุกคนจองบัตรเข้าชมล่วงหน้าได้ใน 6 ขั้นตอน ดังนี้

  1. สแกน QR Code และคลิกลิงก์ https://bit.ly/3Ny7FU5
  2. ชมรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ ของงาน
  3. ทำการจองวันและเวลาที่จะเข้าชม
  4. ลงทะเบียนโดยกรอกชื่อ นามสกุล อีเมลยืนยันการลงทะเบียน พร้อมด้วยการให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA)
  5. QR code เพื่อยืนยันการเข้าชม จะส่งให้ผู้ลงทะเบียนทางอีเมล *จะได้รับอีเมลยืนยันล่วงหน้าก่อนวันเข้าชม 1 วัน
  6. แสดง QR code ให้กับเจ้าหน้าที่ก่อนเข้างาน เพื่อยืนยันในระบบ

พิเศษ เมื่อลงทะเบียนใน Line OA ของเนสกาแฟ รับฟรี แก้วเนสกาแฟ 1 ใบที่บริเวณชั้น 3

4 สิ่งที่คุณควรรู้ ก่อนจองบัตรเข้าชม “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ”

  1. เปิดให้เข้าชมฟรีรอบละ 30 คนทุก ๆ 1 ชั่วโมง รับ Pre-Booking 20 คน และรับ walk-in 10 คนต่อรอบ
  2. แนะนำให้จองบัตรเข้าชมล่วงหน้าอย่างน้อย 1 ชั่วโมง
  3. เปิดให้เข้าชมรอบสุดท้ายก่อนเวลาปิดให้บริการ 1 ชั่วโมง
  4. อาจใช้เวลารอประมาณ 30 นาทีก่อนเข้าชม

การเดินทางไป เวลาเปิด-ปิด

ที่อยู่: 592 ถ.เยาวราช แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กทม. 10100

ปักหมุด: https://maps.app.goo.gl/KStc9DMb7B2tD1vu6?g_st=il

  • MRT: อยู่ระหว่าง MRT วัดมังกร และ MRT หัวลำโพง
  • เดินจาก MRT วัดมังกร 600 เมตร ประมาณ 8-10 นาที
  • เดินจาก MRT หัวลำโพง 750 เมตร ประมาณ 10-15 นาที
  • (มีรถเนสกาแฟตุ๊กตุ๊กบริการรับ-ส่งทุกวันที่ MRT หัวลำโพงทางออก 3)

เวลาเปิด: วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10:00-20:00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08:00-20:00 น.
ระหว่างวันที่ 7-30 กรกฎาคม 2566

บัตรเข้าชม: เข้าชมฟรี (แนะนำให้จองคิวเข้าชมล่วงหน้าออนไลน์) เบอร์ติดต่อ: 02-657-8601 หรือ 1162 กด 00

บทความแนะนำ