BackFromtheBrink MONO MONOMAX ล่าหัวใจมังกร โมโนแม็กซ์

5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด ซีรีส์ “ล่าหัวใจมังกร Back From the Brink” – MONOMAX

Home / บันเทิง / 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด ซีรีส์ “ล่าหัวใจมังกร Back From the Brink” – MONOMAX

ถือว่าเป็นซีรีส์จีนที่สร้างปรากฏการณ์กระหึ่มโลกโซเชียลมีเดียเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์แนวเทพเซียน “ล่าหัวใจมังกร Back From the Brink” ล่าสุดออนแอร์ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ก็ขึ้นอันดับซีรีส์ฮิตติดเทรนด์ไปเรียบร้อยแล้วเช่นกัน และนี่คือ 5 เหตุผลที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเรื่องนี้

ซีรีส์ “ล่าหัวใจมังกร Back From the Brink”

1.ผลงาน “จิ่วลู่เฟยเซียง” นักเขียนมือทองแนวโรแมนติกแฟนตาซี เจ้าของนิยายดังหลากหลายเรื่อง ที่ถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ซีรีส์จีนมากมาย อาทิ ทาสปีศาจ (The Blue Whisper), เจาเหยา ลิขิตรักนางพญามาร (Zhao Yao)

2.การร่วมงานของผู้กำกับซีรีส์เรื่องดัง 2 ท่าน เป็นการร่วมงานกันระหว่าง ผู้กำกับดังอย่าง “เหอชู่เพ่ย” ที่เคยกำกับซีรีส์ชื่อดังอย่าง The Legend of Dugu ตำนานสกุลตู๋กู และ The Mystic Nine เปิดตำนานเก้าสกุล และ“เซินเสี่ยวอวี่” ผู้กำกับผลงานเรื่องดัง อย่าง ไฟผลาญจันทร์ (And The Winner is Love) เป็นต้น การันตีได้เลยว่า ซีรีส์เรื่องนี้สนุกแน่นอน

3.กระแสแรงทั้งในและต่างประเทศ ซีรีส์เรื่องนี้ ติดอันดับ 1 ซีรีส์ยอดนิยม Cat’s Eye จากการสำรวจของ Maoyan Professional Edition นอกจากนี้ แท็กเกี่ยวกับซีรีส์ “ล่าหัวใจมังกร Back From the Brink” ยังติดใน Hot search ในจีนอีกด้วย

4.พระนางเคมีดีเว่อร์ บอกเลยว่าเคมีพระเอกนางเอกเรื่องนี้ดีกว่าที่ทุกคนคิดไว้แน่นอน ด้วยตัวคาแรคเตอร์ของ “โหวหมิงฮ่าว” ที่รับบทเป็น เทียนเย่า น่ารักหล่อเท่แบบโดนสุด ๆ ยิ่งมาเข้าฉากกับ “โจวเหย่” รับบทเป็น เยี่ยนหุย ที่เล่นได้น่ารักน่าเอ็นดู หล่อสวยเคมีเข้ากันดูแล้วอินตามทุกซีน

5.ภาพสวย CG งดงาม การตัดต่อของเรื่องนี้ทำออกมาได้ดีไหลลื่นไปกับการเดินเรื่อง การใช้พลังฉากต่อสู้ทำออกมาได้สวยงาม CG ฉากที่มีเรื่องของเวทมนต์ คาถา ทำออกมาได้น่าประทับใจ

ร่วมออกผจญภัยและหาคำตอบเรื่องราวต่างๆ ไปพร้อมกันในซีรีส์จีนเทพเซียน แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์ “ล่าหัวใจมังกร Back From the Brink” www.monomax.me/review/detail/back-from-the-brink-synopsis ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! เมื่อซื้อแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับฟรีทันที MAXPLAY TV STICK 1 เซต รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ สั่งซื้อซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING