กาแฟ เนสกาแฟ เนสกาแฟโกลด์ แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง ชวนสร้าง Golden Moment กับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียด

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แจ็คสัน หวัง ชวนสร้าง Golden Moment กับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียด

ที่สุดของช่วงเวลาพิเศษกับศิลปินระดับโลก! “แจ็คสัน หวัง” นำทีมชวนสร้าง ‘โกลด์เด้น โมเมนต์’ กับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทอง จากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดี พร้อมชั้นเครมมาเนียนนุ่ม รังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ ที่จะเปลี่ยนช่วงเวลาธรรมดาให้กลายเป็นโกลด์เด้น โมเมนต์ ในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา พรีเซนต์ เดอะ โกลด์เด้น โมเมนต์ วิธ แจ็คสัน หวัง” เนรมิตโกลด์เด้น โมเมนต์สุดอลังการพร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้คอกาแฟพรีเมียม และบิ๊กเซอร์ไพรส์จาก เจฟ ซาเตอร์ มาแชร์โมเมนต์ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนของพี่แจ็ค ณ สเฟียร์ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์

Golden Moment แจ็คสัน หวัง

งานนี้เริ่มขึ้นอย่างยิ่งใหญ่สะกดทุกสายตา เมื่อ แจ็คสัน หวัง เปิดตัวเข้าสู่งาน พร้อมกาแฟแก้วโปรด เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และเมื่อจิบกาแฟ บรรยากาศทั้งฮอลล์ก็เปล่งประกายไปด้วยแสงสีทองสุดอลังการ พร้อมเสียงเพลง Golden Hour ดังกึกก้อง ถ่ายทอดการยกระดับสู่ช่วงเวลา Golden Moment ที่น่าจดจำผ่านการดื่มด่ำเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา

แจ็คสัน หวัง แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือครั้งสำคัญกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เป็นปีที่ 3 หัวใจของงานนี้คือ ชวนทุกคนมาเปลี่ยนช่วงเวลาธรรมดาให้กลายเป็น Golden Moment เช่นเดียวกับที่ผมทุ่มเทอย่างเต็มที่ ในทุกรายละเอียดให้กับงานของผม เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ก็มุ่งยกระดับการดื่มกาแฟ ให้เป็นประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมที่ไม่เหมือนใคร ผมและเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา จึงได้ร่วมกันสร้างสรรค์แคมเปญปีนี้จากความเชื่อของพวกเรา ผมอยากให้ทุกคนได้ค้นพบ โกลด์เด้น โมเมนต์ ในแบบของตัวเอง มันไม่ยากอย่างที่คิด คุณสามารถเริ่มต้นได้ง่าย ๆ ด้วย เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สักแก้ว”

ในค่ำคืนนี้แฟนได้เข้าถึงตัวตนของแจ็คสัน หวัง ผ่าน The Golden Moment Talk ที่ล้วงลึกถึงตัวตน แนวคิด และแรงบันดาลใจของพี่แจ็คในการสร้าง Golden Moment โดยแจ็คสัน หวัง เผยว่า “ผมเรียนรู้ว่าไม่มีอะไรเพอร์เฟค ทุกอย่างอยู่ที่ตัวคุณ แต่ละคนมีนิยามของโกลด์เด้น โมเมนต์ ที่แตกต่างกัน สำหรับผม ผมจะพยายามทำในส่วนของตัวเองให้ดีที่สุดเสมอและลงมือทำทุกอย่างด้วยความทุ่มเท คราฟท์ในทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้สิ่งที่คิดว่าใช่ที่สุด และเมื่อถึงเวลานั้นที่มองกลับมา เราก็จะรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำมัน”

อีกหนึ่งโมเมนต์พิเศษคือ การปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ของ เจฟ ซาเตอร์ เพื่อนที่เคยร่วมงานกับแจ็คสันในหลายโปรเจกต์ และหนึ่งในพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เล่าถึงโมเมนต์ที่น่ารักของแจ็คสันที่แฟน ๆ อาจไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนักว่า

“เราเห็นเขาเป็นศิลปินระดับโลก แต่เขามีความเป็นกันเองมาก แจ็คสันชอบชวนผมทำกิจกรรมสนุก ๆ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในเรื่องต่าง ๆ เป็นคนมีแพสชั่นในการทำงานที่สุด อยู่ด้วยแล้วเหมือนเราได้แลกเปลี่ยนแรงบันดาลใจให้กันตลอด และวันนี้ได้มาเซอร์ไพรส์พี่แจ็ค ดีใจมาก ๆ ถือเป็นโกลด์เด้น โมเมนต์พิเศษที่น่าจดจำวันหนึ่งของผมเช่นกัน”

นอกจากนี้ แจ็คสันยังได้ชงเมนูโปรดอย่าง อเมริกาโน่ จากเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และร่วมสร้างโมเมนต์แห่งความสุขกับกิจกรรม Secret Ingredient ทายส่วนผสมจากกาแฟสูตรลับของพี่แจ็ค และเกม The Golden Moment Timeline ที่ชวนแฟน ๆ มาร่วมย้อนรำลึกถึงช่วงเวลาดี ๆ ระหว่างการเดินทางสุดพิเศษของ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และ แจ็คสันหวัง ที่เต็มไปด้วยความประทับใจ

และส่งท้ายงานนี้ ด้วยการแคปเจอร์ โกลด์เด้น โมเมนต์ แห่งค่ำคืน เมื่อแจ็คสันร่วมถ่ายเซลฟี่กับผู้โชคดี พร้อมเสียงเพลง ‘Golden Hour’ ที่ดังก้องฮอลล์ท่ามกลางทะเลแห่งแสงสีทองระยิบระยับ ทำให้ค่ำคืนที่น่าจดจำนี้จบลงอย่างน่าประทับใจ

ภาพทั้งหมด