ห้องครัว แต่งบ้าน

แนะนำ 3 แหล่งซื้อและออกแบบชุดครัว สำหรับคนมีบ้านหลังแรก

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แนะนำ 3 แหล่งซื้อและออกแบบชุดครัว สำหรับคนมีบ้านหลังแรก

ไม่ว่าจะเป็นคนโสดวัยทำงาน คู่รักที่กำลังสร้างความฝันด้วยกัน หรือครอบครัวที่ต้องการขยับขยายและยกระดับคุณภาพชีวิต การมีบ้านหลังแรกถือเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจ เมื่อมีบ้านแล้ว ก็ต้องตกแต่งบ้านให้มีบรรยากาศอบอุ่น น่าอยู่ ซึ่งหนึ่งในห้องที่เป็นงานยากสำหรับหลาย ๆ คนคือห้องครัว เพราะมีองค์ประกอบมากมายที่ต้องก่อสร้างหรือ built in เข้าไป อย่างชุดครัว องค์ประกอบพื้นฐานของทุกบ้าน เป็นพื้นที่ประกอบอาหารและเก็บข้าวของเครื่องใช้ ซึ่งต้องออกแบบให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบ้าน ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำ 3 แหล่งจำหน่ายและออกแบบครัวสไตล์ต่าง ๆ เพื่อให้ออกมาสวยและใช้งานได้ทนทานกัน

แนะนำ 3 แหล่งซื้อและออกแบบชุดครัว

Modernform

หากคิดถึงชุดครัว ให้คิดถึง Modernform ร้านจำหน่ายและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ ที่มีเคาน์เตอร์และตู้ครัวแบบต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย ทั้งแบบสำเร็จรูป และบริการออกแบบตามความต้องการเพื่อให้เข้ากับแบบแปลนของห้องที่อาจจะไม่รองรับการใช้ครัวสำเร็จรูป หากเลือกใช้ครัวที่โมเดอร์นฟอร์ม มั่นใจได้เลยว่าวัสดุต่าง ๆ จะแข็งแรง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน แถมยังมีความสวยงาม รักษาเอกลักษณ์ของพื้นผิวไว้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีสไตล์ต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย ทั้งแนวโมเดิร์น แนวลักซ์ชัวรี่ หรือแนวโฮมมี่อบอุ่น สามารถเลือกดูสินค้าได้สะดวกผ่านทางเว็บไซต์ได้เลยที่ modernform.co.th

Index Living Mall

Index Living Mall เป็นอีกหนึ่งร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังที่มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ครบวงจร จบทุกความต้องการในการตกแต่งบ้าน ที่นี่มีชุดครัวสำเร็จรูป ครัว built in และอุปกรณ์ประกอบตู้ครัวมากมาย เลือกสี วัสดุ และลวดลายได้ตามที่ต้องการ เพื่อให้เข้ากับโครงสร้างและแบบแปลนบ้านทั้งทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว และคอนโด ที่มีปัจจัยต่าง ๆ ไม่เหมือนกัน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับใช้ในห้องครัวและซิงค์ล้างจานที่เข้ากับเคาน์เตอร์ครัวไปพร้อมกันได้เลยผ่านทางร้านค้าออนไลน์ที่ indexlivingmall.com

SB Design Square

หนึ่งในร้านขายเฟอร์นิเจอร์และออกแบบตกแต่งห้องระดับท็อปของเมืองไทยนอกจากสองร้านด้านบน ที่ SB Design Square ลูกค้าสามารถเลือกชมชุดครัวจากดีไซน์ตัวอย่างได้โดยตรงที่โชว์รูม หรือดูผ่านแค็ตตาล็อกออนไลน์ของทางร้าน มีทั้งครัวขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ให้เลือกใช้ให้เหมาะสมกับบ้าน และหากใครต้องการครัวแบบพิเศษก็สามารถเลือกให้ดีไซเนอร์ออกแบบให้ใหม่ได้ ทั้งยังมีอุปกรณ์ตกแต่งและข้าวของเครื่องใช้ในครัวให้เลือกซื้อเลือกหา ครบจบในเว็บเดียวที่ sbdesignsquare.com

ห้องครัวที่ดีจะช่วยสร้างความสุขให้กับการอยู่อาศัย และห้องครัวที่แข็งแรงทนทานก็จะช่วยให้ไม่ต้องมีภาระซ่อมแซมหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ต่าง ๆ อยู่บ่อย ๆ จนสิ้นเปลืองเงิน หากใครเพิ่งซื้อบ้านหลังแรกอย่าลืมให้ความสำคัญกับห้องห้องนี้ และเลือกซื้อชุดครัวที่ใช่ทั้งสไตล์และฟังก์ชันผ่านร้านเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำที่มั่นใจได้ในคุณภาพ