adidas อาดิดาส

สาขาใหม่ !! อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ Siam Square one

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / สาขาใหม่ !! อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ Siam Square one

อาดิดาส (ประเทศไทย) เปิดสาขาใหม่อย่างเป็นทางการ! ให้ทุกคนได้พบกับ แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของชาวสยามที่ “อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามสแควร์วัน” ขนาดใหญ่ บนพื้นที่สูง 3 ชั้นแห่งแรกในประเทศไทยใจกลางเมือง มีโซนสินค้าต่างๆ มากมายให้นักช้อปสายสปอร์ต ได้เลือกสินค้าและอุปกรณ์กีฬาจาก อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และสินค้าสปอร์ตแฟชั่นจาก อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้อย่างเต็มที่ ..

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ Siam Square one

พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษจากโซน “Maker Lab” ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าทุกคนได้สวมบทครีเอเตอร์ในการตกแต่งสินค้าในสไตล์ของตัวเองที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก นอกเหนือจากนี้ อาดิดาส (ประเทศไทย) ยังได้ร่วมมือกับศิลปินชาวไทยเป็นครั้งแรก ในการระดมพลังความคิดสร้างสรรค์ตกแต่งผนังภายในร้านด้วยผลงานมาสเตอร์พีซที่นำเสนอความเป็นไทยผ่านมุมมองของศิลปินที่มีต่อวัฒนธรรมแห่งย่านสยามสแควร์ ซึ่งผสมผสานกับเอกลักษณ์ของอาดิดาสเป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ Siam Square one ตั้งอยู่ที่ชั้น LG, ชั้น 1 และชั้น 2 ของศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน มีพื้นที่กว่า 1,050 ตร.ม. อัดแน่นด้วยสินค้าจากอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ทั้ง รันนิ่ง, เทรนนิ่ง, ฟุตบอล, บาสเก็ตบอล ฯลฯ และสินค้าสปอร์ตแฟชั่นจากอาดิดาส ออริจินอลส์ โดยแบ่งเป็นโซนแต่ละชั้นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและความสนุกในการช้อปปิ้งอย่างไร้ขีดจำกัด

ตกแต่งห้องลองเสื้อด้วยสัญลักษณ์ไทยๆ

และยังถือเป็นสาขาแรกในประเทศไทย ที่มีการตกแต่งห้องลองเสื้อด้วยสัญลักษณ์ ที่แสดงถึงความเป็นไทย และผนังภายในร้านด้วยผลงานชิ้นเอก จากการสร้างสรรค์ของสองศิลปินนักวาดภาพประกอบชาวไทย ได้แก่ คุณปัญญวัฒน์ พิทักษวรรณ และ คุณจักรกฤษณ์ อนันตกุล ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงองค์ประกอบหลักทั้ง 4 ประการ ได้แก่ Brand (แบรนด์), Sport (กีฬา), City and Culture (เมืองและวัฒนธรรม) และ Craftsmanship (งานประดิษฐ์) ผ่านทางสัญลักษณ์และรายละเอียดต่างๆ ภายในผลงาน เช่น เทคโนโลยีบูสท์ เทคโนโลยี 4D ลู่วิ่ง ดอกจามจุรี ดอกบัว ว่าวจุฬา ลายสานไทย รวมถึงเทคนิคการใช้วัสดุต่างๆ ตามแบบฉบับของศิลปะไทย

โซนพิเศษต่างๆ

นอกจากนี้ ภายใน Adidas Brand Center Siam Square one ยังประกอบด้วยโซนพิเศษต่างๆ อีกมากมาย อาทิ “Maker Lab” ที่เปิดพื้นที่ให้ลูกค้าทุกท่านได้ทดลองออกแบบสินค้าอาดิดาสในสไตล์ของตัวเองได้โดยทันทีที่ซื้อสินค้าภายในร้าน โซน “Sustainability” ที่มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้น ด้วยนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม พร้อมกับให้ความรู้และข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับพันธกิจด้านความยั่งยืนของอาดิดาส ในการสร้างผลิตภัณฑ์ ด้วยวัสดุพลาสติกรีไซเคิลทั้งหมด ภายในปี 2024

รวมถึง “Running Lab” ที่มีลู่วิ่งไฟฟ้า ให้ลูกค้าทุกท่านได้ทดลองใช้งาน รองเท้ากีฬา เพื่อสัมผัสถึงประสบการณ์ในการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ และค้นหารองเท้ากีฬาที่เหมาะสมกับรูปเท้า และการใช้งานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์

 

พิเศษ! รับของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสาขานี้โดยเฉพาะ เพียงซื้อสินค้าครบ 3,500 บาท รับกระเป๋าผ้า adidas Tote bag ฟรีทันที 1 ใบ มูลค่า 850 บาท หรือซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท รับหมอน adidas pillow ฟรีทันที 1 ใบ มูลค่า 1,200 บาท (มีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ) ตั้งแต่วันที่ 11 – 31 มีนาคม 2564 หรือจนกว่าของจะหมด

ข้อมูลเพิ่มเติม www.adidas.co.th

บทความแนะนำ