ธรรมชาติ เคล็ดลับดีๆ

9 เคล็ดลับ สวยแบบธรรมชาติ ทริคเหล่านี้เวิร์คสุดๆ ไปเลย

Home / แฟชั่น / 9 เคล็ดลับ สวยแบบธรรมชาติ ทริคเหล่านี้เวิร์คสุดๆ ไปเลย

สาวๆ ทุกคนสมัยนี้เริ่มรักสวยรักงามกันตั้งแต่ยังเด็กๆ เมื่อเริ่มแตกสาวก็ต้องหาครีม และเคล็ดลับต่างๆเพื่อบำรุงความสวยกัน แต่!บำรุงอย่างไรจะให้สวยแบบธรรมชาตินั้น ลองวิธีเหล่านี้ดูกันนะคะ ^^

9 เคล็ดลับ สวยแบบธรรมชาติ

1. ทำสวยให้ได้อย่างน้อยวันละ 2 เวลาทุกวัน

ทุกครั้งที่ตื่นเช้าขึ้นมาก่อนไปทำงานหรือทำภารกิจต่างๆนอกบ้าน คุณต้องดูแลเรื่องความงามของตัวเองทุกครั้ง หลังจากนั้นพอทำภารกิจประจำวันเสร็จก็ควรตรวจดูความงามของตัวเองอีกครั้งให้สวยเหมือนตอนเพิ่งออกจากบ้านตอนเช้า

2. ความอยากสวยต้องเกิดในทุกวัน

ผู้หญิงจำเป็นต้องดูแลตัวเองให้สวยอยู่ทุกวันไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนก็ตาม เพราะบางทีอาจจะไปสะดุดตาใครสักคนเข้าโดยที่เราไม่รู้ตัว และยังเป็นการบริหารเสน่ห์อย่างหนึ่งอีกด้วย

3. อัพเดทเทรนด์ความงามเสมอ

อัพเดทเทรนด์ความงามไว้บ้างก็ดีจะได้รู้ว่าอะไรกำลังมาแรงไม่ได้ตกเทรนด์ แต่ก็ต้องรู้จักจับนู้นจับนี้มาเข้าคู่กันจะได้มีไอเดียเก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใครที่เหมาะกับตัวเอง

อยากสวยแบบธรรมชาติ 9 เคล็ดลับนี้เวิร์คสุดๆ

4. สนุกกับชีวิตผ่านมุมมองที่ดี

หัดทำตัวเป็นคนมองโลกในแง่ดีเสมอ เพราะการที่เรามองโลกในแง่ดีจะทำให้เรามีความสุขตลอดเวลา พอคุณคิดดี อารมณ์ก็จะดี และพลังแห่งความสุขในตัวคุณก็จะสะท้อนความงามให้เปล่งประกายออกมา

5. ห้ามขี้เกียจในการบำรุงรักษา

อย่าสวยแต่เพียงภายนอก ผู้หญิงควรสวยจากภายในด้วย เพราะถ้าคุณเอาแต่แต่งหน้าสวยอย่างเดียว แต่ละเลยการบำรุงใบหน้า นั่นอาจทำให้คุณมีริ้วรอยเร็วขึ้น

6. ความสะอาดต้องมาก่อน

หลังจากผ่านการทำงานเผชิญเรื่องราวต่างๆมาทั้งวัน พอกลับถึงบ้านเราต้องทำความสะอาดร่างกายทุกครั้งก่อนล้มตัวลงนอน เพราะเราเจอทั้งฝุ่น ควัน สิ่งสกปรกมาตลอดวัน

7. นอนหลับช่วยให้สวยขึ้นได้

การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ จะทำให้คุณรู้สึกกระปี้กระเปร่า แถมผิวพรรณยังดี มีเลือดฝาด ดวงตาก็จะเปล่งประกายสุกใสอีกด้วย และถ้าคุณนอนตรงต่อเวลายังช่วยเผาผลาญไขมันได้ถึง 80 กรัมเลยทีเดียว

8. มีจุดเด่นต้องเอาออกมาโชว์

ถ้าคุณรู้ว่าตัวเองมีจุดเด่นอะไรในร่างกาย ก็จัดการเน้นส่วนนั้นให้โดดเด่นเลยดีกว่า เช่น ฟันสวย เวลาคุณยิ้มก็ยิ้มอวดฟันสวยๆของคุณไปเลย แต่ทั้งนี้คุณก็ต้องรู้จักแต่งตัวให้เป็นด้วยนะ จะได้สวย ดูดีเป็นสองเท่า

9. ดูแลสุขภาพกาย-ใจให้แข็งแรง

ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลอย่างน้อยปีละครั้ง ถ้ามีปัญหาอะไรจะได้รักษาตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะความสวยที่ดีที่สุด ก็คือการมีสุขภาพกาย และใจที่แข็งแรง ที่สำคัญต้องรู้จักเลือกรับประทานอาหารที่ดีและมีประโยชน์ต่อตัวเอง